Chapter 31

96 6 0
                                    

Zoey's POV

Bigla akong nagising dahil sa masamang panaghinip umiyak ako ng malakas dahil doon. Sunod sunod namang pumasok ang mga kuya ko sa kwarto ko at kita sa kanilang mga muka ang pagaalala sa akin kahit na antok na antok pa sila dahil madaling araw pa lang ng nagising ako dahil sa panaghinip na iyon.

Baby bakit ka umiyak tanong ni teytey sa akin. Kuya kasi I had a bad dream na iniwan niyo raw akong lahat dahil may nakita kayo na bagong baby na aalagaan  dahil mas cute siya sa akin at good girl siya dahil she always follow your rules, sorry promise it won't happen again I won't go anywhere without your permission just please don't leave me alone umiyak na sagot ko. Lahat naman sila ay na gulat sa sinabi ko at niyakap nilang lahat para kumalma ako sabay sabing "we won't leave you alone never."


Matapos kung kumalma ay pinatulog na nila ako nangpapaalis na sila ay sinabi ko sa kanila na "kuya please don't leave me please stay dito na kayo matulog mga kuya please." Nagtinginan silang lima at sinabi ok we will sleep here we'll just get some pillows and mattress to sleep on ok we'll be back in I while ok ang sabi ni kuya Josh. Inantay ko na lang silang dumating ang katabi ko matulog si jingjing at ang nasa mattress na magkakatabi ay si bunny, chicken, teytey,at paupau. Mga kuya may request po ako bago matulog can you sing nyebe for me please even if it is just a short please. Gusto ang kanta na ito dahil mula noong maliit palang ako ito na ang lagi kung naririnig na kanta. Ito raw ang kanta nalaging kinakanta sa akin ni mama para makatulog ko noon  hindi ko man ito maalala ay familiar ito sa akin kuwento sa aking ng mga kuya ko.

(Isipin niyo na lang na matagal na release ang nyebe nakinakanta ito ng mother nila na si Isabela kay Zoey pero hindi ko dito eh type ang lyrics kanta dahil hindi pa ito na release as a respect to Pablo okie 👌 magantay nalang tayo ng release ni nyebe okay.)

Nagising ako una sa mga kuya ko dahil mahimbing pa ang tulog nila alam ko napuyat sila dahil sa akin kaya hinalikan ko silang lahat sa pisngi nila para gisingin baka ma late pa sila sa trabaho/ klase nila niyakap na man nila ako at naghanda na para pumasok.

---------------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.

SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.

Dahil release ni bunsong wyat magupdate ako sa inyo

Ready na mamaya?
Ready to stream na?

Kasi ako sobrang excited ko na for later.

Happy anniversary rin to the reason where it all started go up dance practice video also happy motmot mga kaps.

My Five Kuya's [Completed]Where stories live. Discover now