Chapter 7

174 7 0
                                    

Author's POV



Nangmatapos nang magasawa ang lahat ng kailangang gawin upang puwede na nilang mauwi si zoey sa bahay. Naghanda ng munting supresa ang lima para sa paguwi ni zoey . Ang punong abala sa paghanda ng decorations ay sina jah at josh sina stell at pau ang abala sa paghahanda ng mga pagkain si ken naman ay tamang kain lang ng fried chicken habang hinihintay dahil siya ang tagabukas ng pinto sa pagpasok nila.

(Guys  alam ko naman na hindi na appropriate ang  joke ko about kay ken napara wala siyang naitulong pero biro lang to huwag niyo seryosohin at magalit sa mga next chap bawi siya kasi ang ken na nasaisip ko habang sinusulat ko ang chap na ito ay si kentolala niyang character  wala na kasi akong maisip so yon lang singit ko dito back to read na kayo.)🤗



Nangmapansin sa ni ken ang papalapit na kotse ng kanilang magulang ay agad siyang sumigaw sa iba na papalapit na sila kaya naghanda na sila sa kanikanilang puwesto. Sina stell at jah ang may hawak ng tarpulin tapos sila pau at josh confetti para sana isaboy sana kay zoey at nangbuksan na ni ken ang pinto ay sisigaw na sana sila ng biglang nakita si zoey na mahimbing na natutulog kaya mahina nalang silang sumigaw ng suprise welcome home zoey.

Matapos ang kanilang munting pagdiriwang any naghanda na sila upang matulog dahil napahaba ang kanilang kuwentuhan. Ang limang binata ay pumunta sa kwarto ni zoey at hinalikan ito sa pisngi/noo sabay sabing good night baby sweet dreams. Lahat sila ay tiningnan si zoey at ngumiti  ng biglang nginitian  sila ni zoey pabalik.

(At iyon ang naging dahilan kung bakit sila namatay dahil sa ka cutetan ni zoey di joke lang mahabahaba pa ang pagsasamahan nila uy wala pa ng plot deads na agad :)

---------------------------------------------------

Credits to the rightful owner of the picture I use.

Hoy po joke lang ha huwag ninyong seryosohin at lahat tayo ay magvote for BBFA for SB19 

sorry na lutang rin kasi minsan si author uy self anong minsan always kay di sorry ok alaway akong lutang  VOTE NA! VOTE NA! VOTE NA! yari kayo kay senyora.

My Five Kuya's [Completed]Where stories live. Discover now