Zoey's POV
Dumating na kami ni kuya Jah sa office ni kuya Josh. Binati na man kami ng mga employees ng company ng dumating kami. Lahat sila ay nag hello sa akin at buhat buhat pala ako ni kuya Justin dahil pagod na ako maglakad kahit ang nilakad ko lang ay mula sa parking pa puntang entrance ikaw ba naman maglakad sa liit ng paa ko sinong hindi mapapagod eh
1 year old palang ako.Sumakay na kami sa elevator at pumunta sa office ni kuya Josh binati namin si ate Ashley bago pumasok. Nangbuksan ni kuya Jah ang pinto ng office ni kuya Josh ay agad dali dali akong nagpumilit na bumaba sa pagkarga sa akin ni kuya Justin at agad na tumakbo paputa kay kuya Josh. Sinalunong naman niya ako ng yakap at sabay sabi sa kanya ng "surprise bunny." Tinanong naman ako ni kuya Josh kung ano ang gina gawa namin dito ni kuya Justin. Sinagaot naman siya ni kuya Jah na miss ko raw siya at gusto ko raw na bumisita sa office kay pumilit akong pumunta rito. Tinanong ko si kuya kung puwede b kami magplay ang sabi niya maybe later may tataposin pa raw siyang mga files na kailangan ng signature niya kaya kay kuya Jah na raw muna ako makipaglaro tumango naman ako.
---------------------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.
Ok kabag no more wyat is about to be release yessss. Kumusta ok pa ba kayo kasi ako na hirapan matulog dahil tumaas ang energy ko sa pag drop kagabi.
YOU ARE READING
My Five Kuya's [Completed]
FanfictionA story about a family or should I say a story about 6 loving siblings. Who are there for each other through good or bad times.