Stell's POV
Natapos kami sa pamimili ng mga groceries nagkita nalang kaming lahat sa cashier 18. Papalapit kami kina Justin ay narinig ko si Josh panay ang pangkukulit kay Zoey na punta raw silang park,bili ng toys at kung ano ano pa siguro may kasalanan to kay Zoey. Tapos ng makalapit na kami ay nakita ko ang mga mata ni Zoey ang mapungay mukang na kakagaling lang sa pagiyak at mukang alam ko na bakit naging sweet si Josh kay Zoey.
Bakit ka umiyak baby hmm? tanong ko kay Zoey hindi niya ako sinagot at humihikib lang. Paano ba naman itong si Josh nagbiro na dapat na daw akong magasawa dahil lang buhat ko si Zoey habang kumukuha ng milk formula niya ayan tuloy umiyak dapat daw sakanya lang ako ang sagot sa akin ni Justin. Dahilan nang pagtawa naming tatlo sa sinabi ni Justin. Alam mo naman na matalinong bata si Zoey mabilis niyang maintindihan bakit ka naman nagbiro nanganyan sa harap niya ang sabi ni Pau. Mukang may manunuyo ang sabi ko at nagdagdag pa ni Ken na mismo good luck bro pangasar pa namin kay Josh sabay tawa.
(Scroll lang hindi patapos)
(Ok na read na ulit)
Ahhh mga sir magbabayad nabatayo o machichikahan pa muna tayo rito may nakapila pa po sa likod ninyo ang sabi ng cashier sa amin. Hehehe sorry po magbabayad na po na pahaba lang ang paguusap namin ang sagot ko. Uyy tara na late na rin kailangan pang matulog ni Zoey sige po salamat sabi ko s kanila at sa cashier.
----------------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.
Scenario kidnapin na sana ako
Ako: Kuya kung sino kaman huwag ako mainit ang ulo ko ngayon
K: Bakit naman ako making ako sayo ha sino kaba.
Ako: Kuya baka sayo ko mabuhis galit ko ngayon umalis kana habang nagtitimpi pa ako.
Ako: Ahhh so ayaw mo sige sabihin ko sayo hindi lang naman ako naka kuha ng ticket sa concert ng SB19, busit ako sa mga maligno. Gusto mabaling ang galit ko sayo. Gusto maramdaman ang galit ng isang A'tin fangirl humanda ka ngayon wahhh!!! (suntok) (sipa) (karate).De joke lang yan pero mga kaps mag ingat kayo ngayon maraming kidnaping na nagaganap. Be alert to your surroundings ok para safe at makita pa natin ang SB19 ok.
YOU ARE READING
My Five Kuya's [Completed]
FanfictionA story about a family or should I say a story about 6 loving siblings. Who are there for each other through good or bad times.