Chapter 16

113 5 0
                                    

Justin's POV

Matapos ang munting celebrasyon namin nang kaarawan ni Zoey ay balik normal na may ppasok na ulit dahil saktong holiday at walang pasok ang birthday ni Zoey. Maaga akong naghanda para pumasok sa paaralan at kumain ng agahan matapos nagpaalam na kami kay Josh, Pau at kay Zoey. Dahil kaming tatlo naman ay papasok sa school. Dahil parehas lang Ang school naming  tatlo.

Pumasok na ako sa classroom dahil magkakaiba ang building ng classroom namin. Mauupo na sana ako sa upoan ko ay biglang tumabi sa akin si Kiara. Ang nakakairitang babae na laging na ka buntot sa akin sa school na feeling niya siya ang reyna ng school. Dahil lang isa sa mga major sponsors ng school ang daddy niya. May gusto siya sa akin alam ko matagal na dahil mailang ulit ko na siyang ni reject at sinabihang tantananna niya ako dahil hindi ko siya gusto pero ito parin siya parang buntot na sumusunod sa akin kahit saan sa school. Nang matapos na ang huling klase namin para sa ngayong araw naghanda na ako para umalis sa school. Dahil half day lang kami kasi may emergency meeting raw ang mga lahat ng teachers namin at walang puwedeng magsub kaya dismissal na lang daw. Sakto makakasama ko Ang taong pinagakoan kung sabay kaming kakain. Habang papalapit ako sa pinto para makalabas nang classroom narinig ko na naman si Kiara na tinawag ang pangalan ko at alam ko na kung ano ang pakay nito sa akin aayain na naman niya akong ulit na kumain ng lunch with her lagi niya itong ginagawa.

--------------------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.

SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.

Maging busy na me dahil sa 15 na klase namin so baka rare na ako mag update but don't worry I will always try to update you as much as possible. Patapos na ako sa story nato sa notebook ko may na isip na naman akong bagong story pero kunting scenario palang so hindi ko pa ma connect ang magiging flow nang story so abang lang kayo mag update na lang ulit ako sa inyo.

My Five Kuya's [Completed]Where stories live. Discover now