Chapter 34

88 5 0
                                    

Justin's POV

Hindi ako mapakali sa impormasyon nalaman ko mula kina kuya Pau at Josh na possible daw na hindi aksidente ang nangyari kina mama't papa noon. Pumunta lang naman ako doon para tawagin sila na kakain na pero ito ang nalaman ko. Napansin narin siguro ni Stell na hindi ako mapakali kaya tinanong niya ako kung okay lang ba ako tumango na lamang ako at kumain nalang ulit.


Alam niyo ba na may batang lalaki doon kanina nakipaglaro kay Zoey at nagslide silang magkahawak ang kamay ang sabi ni Ken. Tapos inaya pa itong makipaglaro ulit sa weekend dagdag pa nito. Aba bawal muna no boys allowed Zoey ok kami lang mga kuya mo ang puwede sabi ni Pau. But kuya he is my friend we will just play ang sabi ni Zoey. Ok but you will not go not unless you one with either one of us okay ang sabi ni Josh. Pero Josh ang baby p ni Zoey sabi ni Stell at gusto akin lang ang baby ko sabi ni Ken. Tumango nalang ako dahil wala natalaga akong maisip na iba kundi ang narinig ko kanina. Pero diba Zoey also needs to make friends part of childhood but it will only be limited for now because she is still a baby. Tumango nalang kaming apat kasi may point naman siya.


Matapos sa park ay umuwi nakami si Zoey tulog buhat buhat ko kaya nilagay ko muna sa sa kwarto niya dahil lahat kami pinapapunta sa study para siguro sabihin na sa aming lahat.


Lahat kami ay nasa study na tinanong ko agad sila kung paano naging hindi possible ang nangyari kina mama't papa at kelan pa nila alam ang tungkol dito habng sina Stell naman ay nagtataka sa tinanong ko.


Kalma Jah mga nakaraang buwan lang rin kami naghinala sagot naman ni Pau sa akin.
Pinaliwanag nila bakit sila nag hinala na hindi aksidente ang possible nangyari dahil may nakita raw silang tracker sa kotse ni papa at may suspect na raw sila. Ang may posibilidad na gawin ito ay si Mr. Clarence Salvador. Clarence Salvador kuya? tanong ko sa kanila. Oo, bakit kilala mo? tanong ni Josh. Oo tatay siya ng classmate ko na si Kiara Salvador iyong laging bumubunto sa akin sa school at ang sabi ko sa inyo na feeling reyna.

-----------------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.

SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.

Ready na ba sa world sino may pera?
Pahingi ako de joke lang.

My Five Kuya's [Completed]Where stories live. Discover now