Chapter 41

128 6 0
                                    

Author's POV

Bakit ano kasalanan nang daddy ko sa magulang ninyo? Bakit kailangan siyang hulihin ng mga pulis? tanong ni Kiara kay Justin. Siya lang naman ang dahilan kung bakit namatay ang mga magulang namin sagot naman ni Justin sabay sabi ni Ken na "Asan siya para mahuli na siya." Bakit ko sa sabihin sa inyo paano kung napagkamalan lang ang daddy ko ang sabi nito. Bahala ka kung ayaw mo maniwala na may kasalanan ang ama mo pero hahanapin at huhulihin parin namin siya ang sabi ni Ken.

Habang ang dalawa naman ay nagpumilit pumasok sa Salvador corp. dahil nandoon daw si Clarence Salvador sa conference room pumasok sila kasama ang mga pulis. Mr. Clarence Salvador you are under arrest for homicide at hinuli ito nang mga pulis. Matapos ang ilang oras lang sa paghulin kay Mr. Salvador ay binalita na ito sa lahat nangnetwork na bankrupt na ang Salvador's group of companies dahil nagsiatrasan ang mga investors nito. Nakulong rin ang lahat nang kasabwat ng Mr. Salvador.

Habang si Stell naman sa bahay ay binuhat si Zoey na naglalaro sa mga laroan niya at sinayaw ito sa sobrang tuwa sa nalaman balita habang si Zoey ay ngumiti lang sa kanya.

Matapos ang lahat nang iyon ay pumunta sila sa sementeryo at sinabi ang lahat nang iyon sa magulang nila. Ma,Pa may hustisya na po ang pagkamatay ninyo sabay sabi nang lima at nag kuwentohan sila doon, nagsaya,kumain sabay gawa nangbagong magagandang alala.

Anak!!! Zoey!!! Gising na malate ka sa first day mo ngayon sigaw ng mama nito. Dinilata naman agad nang dalaga ang kanyang mata at doon napagtanto na panaghinip niya lamang ang lahat nang iyon. Tumingin siya sa poster sa gilid nang kama niya at nakita ang limang binata sa kanyang panaghinip na tinuring niyang kanyang mga kuya sa panaghinip niya ang kanyang idolo na SB19 ngumiti ito at naghanda na para sa kanyang unang araw nang pagpasok. Opo mama maghahanda na po!

-------------------------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.

SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.

Continue to vote SB19 in Break Tudo awards and keep streaming WYAT.

Ok b ang surprise ko sa ending?

Kung may tanong kayo o suggestions comment lang kayo huwag mahiya sasagotin ko yan pag may time ako.

Hehehe well I guess it is time to say goodbye to this story and move on to the next. Thank you for supporting My five kuya's up until now I really appreciate it. Special mention si jania0417 for always voting the story hehehe nakikita kita lagi thank you isa ka sa mga unang nagbasa sa story na to and to the silent readers thank you for reading kahit bago lang ako dito sana nagustohan ninyo ang story. Mga beh it is time to say goodbye to My five kuya's this has been Niechelle15 your A'tin author see you next time in my next story.

Date strated: July 6,2022
Date finished: September 12,2022

My Five Kuya's [Completed]Where stories live. Discover now