Chương 1

5.1K 146 2
                                    

Khi bữa tối ở waraha gia đang diễn ra trong yên lặng thì bổng ông waraha lên tiếng phá tan bầu không khí .
Ta thấy con cũng đã 26tuổi rồi nên lấy vợ đi là vừa ,ông vừa nói vừa trêu chọc . Cô bỗng ngượng ngùng mà trả lời còn sớm ma ba con còn trẻ như thế này mà lấy vợ gì ,với lại xấu như con ai mà lại thèm yêu chứ .
Tuy nói là thế nhưng cô mà xấu thì ai đẹp với vẻ ngoài vừa đẹp trai lại còn xinh gái như cô thì khéo hàng khối lại muốn làm người yêu của cô.
Không những đẹp trai mà cô lại còn rất giỏi trong việc điều hành tập đoàn của gia đình và không ngừng phát triển nó trở nên hùng mạnh hơn không những thế cô còn lại rất ôn nhu và ấp áp ,khi nhìn vào mắt cô đối phương sẽ cản thấy như cô có thể chở che và bảo vệ mình ngay từ cái nhìn đầu tiên .
Cô là EngFa Waraha 26 tuổi là con gái độc nhất của ông waraha một ông chủ tập đoàn giàu bậc nhất Thái Lan lúc bấy giờ .
Như thường lệ ,sáng nào cô đi làm cũng sẽ ghé vào tiệm cà phê Deang để mua một cốc cà phê , nói như thường lệ thế thôi chứ thật ra cô đã phải lòng cô chủ ở đây từ khá lâu rồi .
Quán này do quý cô Charlotte Austin và cô bạn thân Marima sáng lập ra .
Thật ra mà nói không những có mỗi mình engfa cô đi uống thường xuyên đâu mà còn có Heidi một tay chơi đa tình khét tiếng nhất vùng .
Vừa xuống xe ,khi chuẩn bị bước vào quán thì ngay lúc đó chiếc moto của Heidi cũng vừa chạy tới , vừa gặp nhau hai người đã buôn lời trêu chọc . " Ái chà Fa tổng tới đây để uống cà phê hay để gặp người thầm thương trộm nhớ vậy ta " Heidi vừa nói vừa cười thích thú .
Nghe xong cô gằng giọng ' mày có khác gì tao'
Thật ra cô và Heidi là đôi bạn thân đã chơi cùng nhau nhiều năm nên rất hiểu tính nhau Heidi chính con gái cưng của tập đoàn Amanda cũng không thua kém gì tập đoàn nhà cô.
Và mục đích đến đây cũng vì tay chơi nào đó đã phải lòng cô chủ Mairma.
"Haha thôi vô trong nhanh lên " Heidi nói .
Vừa bước vào quán Heidi đã nhanh nhảu mà buôn lời tán tỉnh Marima " này bà chủ xinh đẹp hãy bán cho tôi một cô cà phê đi " .
Marima đáp lại " chị không thể nào gọi một cách bình thường được hay sao hả Heidi" nghe xong Heidi xụ mặt xuống còn cô thì cười như đc mùa , " chừa nha mạy " cô nói .
Heidi tức muốn bốc khói vì coi bạn này mà réo lên "kệ tao " .
Đang cười thì cô chợt nhớ ra gì đó mà hỏi Mari char đâu rồi em , đang định trả lời thì có người nào đó đang đi từ bên trong ra mà nói " là ai kiếm em đấy"
Nghe xong cô ngại ngùng ( top răm là thế thôi nhưng lại hay ngại🤣) trong lúc bối rối không biết nói gì thì char đã kịp thời lên tiếng " chị uống như cũ đúng không " .
Lúc này cô mới ậm ừ mà lên tiếng " cho chị như cũ đi".
xong thì cô lên tiếng nói Heidi " một hồi ghé văn phòng của tao chúng ta sắp có hợp đồng làm ăn với nước ngoài khá lớn đấy"
"À ừm tao biết rồi " nói xong Heidi liền quay sang Mari mà hỏi tối nay em có rãnh không .
"Cũng rãnh mà có gì không ạ"
" Nếu rãnh thì đi chơi với chị đi "
Mari ngượng ngùng mà trả lời " ai thèm đi chung với một tay chơi như chị chứ "
"Không hề ,không hề chị bỏ cái tật đó rồi mà em đi chung với chị đi có engfa và char đi chung nữa "
Nghe xong cô và nàng trố mắt nhìn nhau còn Heidi thì dùng ánh mắt cún con nhìn hai người .
Marima nhìn sang coi và nàng hỏi " có thật vậy không "
Cô và nàng cũng đành bất lực trả lời "um có chị và char nữa em cũng đi luôn đi chợ vui ". Tới lúc này thì mari cũng miễn cưỡng đồng ý
Thật ra cô và nàng đồng ý đi chung nhu thế vì biết rằng Heidi đã yêu mari từ lâu rồi nhưng vì quá khứ ăn chơi của mình mà tới tận bây giờ mari vẫn chưa chịu đồng ý quen Heidi .
Luyên thuyên một hồi cả hai cũng đã tới công ty và sau khi cả hai đã bàn bạc xong tất cả thì Heidi lên tiếng hỏi " mày và char sao rồi ?" Engfa thở dài rồi trả lời cũng có tiến triển rồi nhưng cần thời gian để em ấy thích nghi vì đó giờ em ấy chưa từng quen phụ nữ , còn mày thì sao?" .
" Hazzzz như mày thấy đó , tao đã cố gắng dữ lắm rồi mà em ấy vẫn chưa chịu cho tao cơ hội".
Cô cười rồi trả lời " ai biểu mày đa tình quá chi rồi than , tối này ráng mà thể hiện cho em ấy thấy mày yêu em ấy như thế nào biết đâu sau tối này em ấy đồng ý rồi sao "
"Đương nhiên tao quyết tâm em ấy phải là người cuối cùng của Heidi này rồi nhất định phải được rước em ấy về làm vợ , mà đừng nói tới tao hoài mày cũng phải cố gắng lên phải rước được char về nhà ,không phải ba mà cũng đang hối thúc mày lấy vợ hay sao ".

 [ Englot]Vợ ơi đừng rời xa chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ