Sau khi không thuốc được cô ả ta càng thêm câm phẫn nàng lập tức cho người điều tra về các mối quan hệ của nàng thì biết được win cũng đang trong tình trạng giống như ả nên ả ta hẹn win ra để bàn kế hảm hại nàng .
Tại một quán cà phê nào đó " cô hẹn tôi ra đây để làm gì "
" Từ từ nghe tôi nói đã z tôi có chuyện muốn hợp tác với anh "
" Chuyện gì , cô mau nói đi "
" Tôi biết anh yêu charlotte nhưng cô ấy lại ko yêu anh "
" Thì đã sao"
" Tôi cũng giống như anh tôi yêu engfa nhưng chị ấy lại chẳng yêu tôi, nên tôi muốn hợp tác với anh , cả hai cùng có lợi .
Lúc đầu anh ta cũng không muốn phá vỡ hạnh phúc của nàng nhưng sau một hồi nghe ả ta xúi giục thì hắn ta cũng đồng ý cùng ả ta lên kế hoạch phá hủy hạnh phúc giữa cô và nàng .
" Được cứ quyết định vậy đi , hợp tác vui vẻ " ả ta nói .
" Được hợp tác vui vẻ"
Nói xong cả hai điều lộ ra nụ cười quỷ dị.
Ngày hôm sau hắn ta đợi khi nàng vừa đóng cửa tiệm chuẩn bị ra về thì hắn ta ra mặt gặp nàng.
Vừa thấy hắn lại nhớ đến những lời xúc phạm cô hôm trước nên nàng liền né mặt vội bước đi nhanh ,vậy mà hắn cũng không vừa hắn đuổi theo nàng mà nắm tay nàng lại .
" Char ,char cậu đợi mình đã ,mình có chuyện muốn nói với cậu"
" Tôi với cậu chẳng có gì để nói cả "
Nói rồi nàng lơ hắn mà đi tiếp nhưng hắn cố níu tay cô lại mà nói " mình muốn nói chuyện với cậu , một xíu thôi "
Lúc này nàng khó chịu bực mình lên tiếng " cậu muốn nói gì thì nói đi "
" À thì mình muốn xin lỗi cậu việc hôm trước mình có nói mấy lời quá đáng mong cậu bỏ qua cho mình " nói xong hắn tỏ vẻ ăn năn hối lỗi .
Thấy vậy nàng cũng chỉ um một cái xong hắn lại nói tiếp .
" Char này xem như chúng ta ko có duyên rồi cậu có thể cho mình ôm cậu coi như xã giao một lần cuối đc ko "
Thấy hắn đã chịu buông tha cho nàng nên nàng cũng chần chừ mà đồng ý .
Ai ngờ đâu hắn ta là một tên vô lại , lúc nãy hắn đã bắt gặp cô ở quán cà phê đối diện, hình như là đi gặp đối tác nên hắn cố tình làm vậy để chọc tức cô lâu lâu còn nhìn sang đường làm vẻ mặt khinh bỉ cô nữa bên đây tay cô đã nắm thành nắm đấm rồi .không chịu được nổi nữa cô vội đi sang bên đấy thì hắn cũng vội vã buông cái ôm ra mà nói lời tạm biệt nàng lúc cô vừa bước tới hắn ta nói nhỏ để chỉ có cô và hắn nghe được " tôi nhất định sẽ có được em ấy bằng mọi giá ,cứ đợi đi " nói xong hắn tay cười đểu một cái rồi mới chịu đi .
Nàng thấy cô thì cũng bất ngờ mà hỏi " sao chị lại ở đây "
" Không ở đây thì làm sao mà thấy được em đang ôm hắn ta hả"
Tuy rất thương nàng nhưng tính chiếm hữu của cô rất cao thêm sự thách thức vừa nãy làm làm cô rất tức giận mà quát lên .
Nghe tới đây nàng uất ức lên tiếng
" Sao chị lại quát em "
" Bộ tôi nói không đúng hay sao cô nên nhớ là mình có người yêu rồi dùng nên lẳng lơ tùy tiện cho người đàn ông khác chạm vào người như thế" lúc cô tức giận thật đáng sợ nhưng không ngờ những từ cô phát ra lại thâm độc đến thế.
Nghe đến đây nàng chính thức bật khóc vì nàng chẳng làm gì quá phận với hắn ta cả sao cô lại nói nàng thậm tệ như thế .
Cảm thấy bản thân bị xúc phạm quá nặng nề nàng không chịu nổi nữa mà rời khỏi chỗ đó .
Để làm cho bản thân bình tĩnh hơn một chút thì cô đã gọi Heidi ra quán bar mà tâm sự sẵn tiện hỏi kết quả mà Heidi điều tra được thì biết rằng hắn đã thích nàng từ lâu đã vậy còn tỏ tình nàng rất nhiều lần nữa ,
Cô cũng kể đầu đuôi câu chuyện hồi chiều lại cho Heidi nghe thì Heidi tức giận mà quát lên " mày điên rồi engfa,chỉ vì một cái ôm xả giao thôi mà chị lại mắng em ấy thậm tệ ,mày mất trí rồi nếu tao là em ấy thì mày đừng mong gặp tao thêm một lần nào nữa " tới lúc này thì cô cũng đã bình tĩnh hơn một chút mà nhớ lại những lời bản thân đã nói hồi chiều mà cảm thấy mình cũng rất quá đáng với nàng ,nàng cũng có làm gì đâu chứ .
Thoát ra những suy nghĩ đó cô liên chạy ra khỏi quán bar trước sự ngơ ngác của Heidi .
Coi lao xe thật nhanh trong đêm để về nhà nhưng lại mở cửa không được ra là nàng đã vừa đổi mật khẩu cũng như chìa khoá lúc chiều rồi nhưng bấm chuông lại không ai ra mở cửa nên cô sốt ruột đập cửa nhưng cũng không có động tĩnh gì , vì âm thanh quá lớn gây mất trật tự nên một lát sau cô đã bị bảo vệ lôi đuổi ra khỏi chung cư vì gây mất an ninh trật tự .
Lúc đấy cô sốt ruột mà gọi liên tục cho nàng nhưng nàng không bất máy nên cô liền gửi cho nàng một dòng tin nhắn " vợ ơi ,chị xin lỗi ,đừng giận chị nữa chị biết lỗi của mình rồi " nhưng đáp lại cô là sự tĩnh lặng không phản hồi mặt dù nàng đã đọc được tin nhắn nhưng lại nhớ tới những lời xúc phạm hồi chiều nàng lại không kiềm được nước mắt .