Ngày hôm sau cô đã đứng trước chung cư từ sớm để đợi , bây giờ cô cũng đã ý thức được những lời nói của mình sẽ làm nàng buồn như thế nào ,cũng chỉ vì ghen tuông làm lu mờ lý trí mà như thế .
Một lát sau , thì nàng cũng đã xuất hiện nhưng lại lướt qua cô như một cơn gió ,thấy vậy cô liền chạy theo níu tay cô lại " vợ à , vợ nghe chị nói đi ,chị xin lỗi mà ."
" Chị buông tôi ra đừng chạm vào tôi bẩn tay chị đấy"
" Không không ,không bẩn tay gì cả chị biết chị sai r vợ đừng giận chị nữa " tưởng rằng được tha lỗi nhưng ai dè nàng lại cáu gắt hơn" Tôi nói buông là buông chẳng có lỗi lầm gì cả ,nếu chị không buông thì đừng trách sao tôi vô tình "
Nghe đến đây cô bắt đầu hoảng sợ mà buông tay nàng ra rồi trơ mắt nhìn nàng khuất dần .
Đối với cô ngày hôm nay lại trôi qua thật nhàm chán bây giờ cô chỉ muốn cho thật say rồi tính kế dỗ vợ sau. Sau khi đã say khướt thì cô cũng đánh xe về nhà nhưng chẳng biết tại sao một hồi lại đứng trước chung cư nhà nàng .khi cô bấm chuông thì nàng thông quá chuông cửa mà hỏi ," ai đó "
Nhưng lại chẳng có ai trả lời
Nàng lặp đi lặp lại nhưng cũng chẳng có hồi âm .
Lúc sau nàng cần đảm mở cửa ra thì một thân thể bốc toàn mùi rượu ngã vào người nàng còn luôn miệng nói " vợ ơi đừng giận chị nữa ,chị biết chị sai r vợ đừng giận nữa , chị xin lỗi mà " vừa nói cô vừa khóc
Lúc này nàng cũng đã bớt giận phần nào rồi
Nàng dìu cô vào phòng rồi lau mình cho cô ,ôi cái thân hình sáu múi này chỉ được thuộc về một mình nàng ,nàng chắc chắn sẽ không chia sẻ cho bắt kì ai đâu .thay đồ xong xuôi nang định bước ra ngoài thì có một bàn tay nào đó kéo nàng xuống và ôm nàng vào lòng " vợ ơi đừng rời xa chị " dù cố vùng vẫy nhưng với sức của nàng thì việc thoát ra là không có khả năng .
Thấy vậy nàng cũng nằm im cho cô ôm rồi chìm vào giấc ngủ .
Sáng hôm sau cô lờ mờ tỉnh dậy thì thấy tay mình nặng nặng còn nghe được tiếng thở đều đều của ai đó ,cô mở mắt nhìn người trong lòng mà khẽ cười , khẽ hôn lên trán nàng " cảm ơn em nhiều lắm vợ à " rồi sau đó kêu em tình dậy vì cũng khá muộn rồi
" Vợ à , dậy đi ngủ nữa sẽ thành hợi đó"
" Um cho em ngủ thêm xíu nữa " nàng mè nheo nhưng chợt nàng mở mắt ra rồi đẩy người cô ra " vợ à em sao đấy"
" Ai là vợ chị , tôi không phải vợ chị đừng chạm vào người tôi "
" Em nói gì vậy em là vợ chị mà , em đừng giận chị nữa chị thật sự biết lỗi rồi chị không nên nói như vậy với em trong lúc tức giận là chị giận quá mất khôn " cô vừa nói vừa lấy tay tát vào mặt mình .
Thấy vậy nàng nắm tay cô lại " được rồi đừng nhắc tới chuyện đó nữa "
Nghe vậy cô vui mừng ôm nàng vào lòng " cảm ơn vợ " cô hí hửng nói
" Để chị ẵm vợ vào vscn há "
Thấy nàng định chạy trốn nên cô đã nhanh tay hơn một bước ẵm nàng trên vai và sau đó tiếng nước chảy và tiếng rên rỉ của ai đó không ngừng vang ra từ nhà vệ sinh ( thủ tục làm lành của Sia bẻm ) "um .....dừng lại em còn chưa hết giận chị đâu " nàng run người khi cô chạm vào nơi ấy của nàng .
Nhưng càng nói thì cô càng lấn tới .cô áp sát nàng vào vách tường rồi hôn nàng một cách mạnh bạo " um....cho em cho em , em khó chịu quá " giọng nàng ngắt quảng , mồ hôi của nàng thì chảy ra như suối đã vậy còn cô còn trêu đùa nàng ,như thế rõ là muốn bức chết nàng mà .
" Vợ nói gì cơ chị nghe không rõ "
" Cho em , làm ơn cho em em chịu hết nổi rồi "
" Cũng được thôi vợ kêu daddy đi " cô vừa nói vừa chạm vào nơi ấy .
" Không không bao giờ " nàng cố gắng nói .
" Vậy sao " cười cười đểu
Vừa nói xong cô xoa chổ ấy ngày càng nhanh hơn làm nàng sướng đến muốn chết đi , rốt cuộc nàng cũng phải chịu thua cô thôi
." Um aaaaaa daddyyyy , cho em cho em đi mà "
" Ngoan lắm "
Vừa nói xong cô đã cho hẳn hai ngón vào trong nơi ấy và điên cuồng chuyển động làm nàng sướng muốn chết đi sống lại miệng thì không ngừng rên rỉ ,thấy vậy cô khoái chí tát vào mông nàng " lớn lên rên lớn lên "
" Um aaaaaaaaa"
" Là ai đang thao em trả lời mau"
" Ummmm là daddy Engfa warraha aaaaaaa" nàng hét lên một tiếng rồi sụi lơ vào người cô( Mấy bà có thích H hong nói để tui biết còn mấy bà hong thích thì cũng cmt để tui sửa lại nha)