16

1.9K 105 11
                                    

-Chủ tịch " tên thuộc hạ gật đầu.
- Cô ta đã về : tên thuộc hạ báo cáo lại
- Cứ việc theo dõi và chờ lệnh của ta

- Vâng thưa ngài
Nói xong tên đàn em đó lui ra

Leng keng....lengkeng.....mại vô mại vô .....hôm nay quán chúng em vừa khai trương nên có nhiều ưu đãi tốt ....nhanh tay thì còn ma chậm tay thì cũng còn luôn đây mại zô mại zô
Tiếng mời chào giữa dòng người tấp nập của một quán cà phê nào đó.

Nói chính xác hơn thì đó là chi nhánh mới mở của của Charlotte nhà ta.


Trong quán

-hey hey hey....chào hai bà chủ xinh đẹp của tôi .
Heidi vừa vào quán đã buông lơi mật ngọt .

- chị tới r đó hả , chị uống gì ?marima hỏi Heidi .

- uống gì mà chả đc miễn là em làm đều ngon hết .
Nịnh gì mà nịnh thấy ớn🙄.

- thôi nha bỏ nha ,ngồi đó đi em làm nước cho .
Thế là charlotte được ăn một màn cẩu lương chất lượng từ cô bạn thân vào lúc sáng sớm .

Loay hoay một hồi thì có một vị khách đặc biệt vào gọi đồ uống .

- cho hỏi quý khách dùng g....ì......?
Vừa ngước lên người trước mặt đã làm cho charlotte phải đứng hình .không những char mà còn khiến hai con người kia cũng phải chú ý .

- cho chị một lý cà phê ít đường
Vẫn giống nói đó vẫn tone giọng ấm áp đấy , cái giọng nói mà chỉ dành riêng cho nàng mang theo biết bao nhiêu sự cưng chiều của người đối diện  ,còn ai khác ngoài engfa waraha nhà ta.

- sao thế , không bán cho chị à .
Thấy char vẫn đứng đó nhìn mình nên engfa lên tiếng trêu chọc.

- À......à..không , chị đợi em một tí .
Nói rồi char bước vội vào trong để gạt đi vài giọt nước mắt .
Con người mà nàng ngày đêm mong nhớ đăng đứng trước mặt nàng nhưng nàng chẳng làm gì đc .

Chẳng thể chạy ngay vào lòng chị mà thốt lên ' P'Fa em nhớ chị nhiều lắm " mà cũng đúng thôi tại nàng rời xa cô trước mà .

Nàng đã biết năm đó là do cô bị hại vì không lâu sau đó Heidi đã điện thoại báo tin cho nàng tất cả , nhưng lúc đó nàng đang tiến hành điều trị nên chẳng thể nào về bên cô được .

Khi Heidi kể về Engfa, khi nàng rời đi thì cô như trở thành một con quỷ điên cuồng làm việc , dễ kích động và việc mà lặp đi lặp lại trong suốt bao năm qua là đi tìm nàng . Do thế lực quá lớn nên Heidi nhất ta phải cực lực dữ lắm mới có thể giấu nhẹm hoàn toàn tung tích về charlotte.

( ôi tội Heidi của em quá 🤧)

 [ Englot]Vợ ơi đừng rời xa chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ