chương 5

1.4K 106 2
                                    

Vừa nghe tiếng chuông thì nàng biết ngay là cô đã về (vì ông dà từ lúc có vợ thì máy lạnh hư liên miên 😞) vừa mở cửa ra thì cô đã vội vàng hôn lên môi nàng , nàng Lúc đầu khá bất ngờ nhưng một hồi cũng đã thích nghi.khi hết hơi cô mới buông tha cho cái môi đáng thương của nàng lúc này nàng mới vừa thở vừa nói " chị làm sao vậy".
Lúc này cô mới đáp " giúp chị ,chị nóng lắm có người bỏ thuốc chị " chưa kịp trả lời thì cô đã ẵm nàng tiến về phòng ngủ của cả hai .

Sáng hôm sau ,có hai 2 người con gái vẫn đang ôm nhau mà say giấc ,họ ôm nhau khít tới nổi tưởng chừng còn kiến không lọt qua được .nàng nằm trong lòng cô mà say giấc nồng lâu lâu còn nhụi sâu vào người cô để tìm hơi ấm .
Cho đến khi ánh nắng chiếu thẳng vào mặt cô lúc này cô mới chợt tỉnh giấc .bất giác nhìn người con gái của đời mình mà mỉm cười ,cô yêu người này muốn chết đi sống lại tùy như nhưng cũng không thể che đi sự yêu nghiệt của nàng , cô nhẹ nhàng hôn lên trán người con gái đó , mặc dù hôn rất nhẹ nhưng đối với một người vô cùng nhạy cảm như nàng thì cũng đủ khiên nàng thức giấc .
Nhưng tối quá bị cô hành suốt đêm nên nàng giở thói mè nheo " um cho ngta ngủ thêm xíu đi mà "
Lúc này cô chợt cười lớn và châm chọc " con mèo lười nhà em không thức dậy đi làm à "
Nghe tới đây nàng tức giận phản bác " do ai mà em thành ra thế này ,hành ngta suốt đêm ở đó còn trách móc"
Lúc này cô mới chợt nhớ ra là đêm qua sảy ra việc gì " là lỗi tại chị được chưa ,còn đau lắm không "
" Đau chứ sao không đau , hứ "
Thấy nàng sắp dỗi mình đến nơi nên cô vội nói " thôi đừng có giận chị mà ,là do ngta chơi xấu chị , để chị ẵm em đi vscn "
Nói là làm cô ẵm nàng vào vệ sinh cá nhân , xong xuôi luc cô đang sấy tóc cho nàng cô nói " hôm nay em đừng đi làm nghỉ ở nhà một bữa đi , chứ mà đi tướng hai hàng kì dữ lắm ,haha"
Nàng lúc này mặt vừa đỏ vừa giận quay lại đấm vào lòng ngực cô mấy cái " chị có tin sau này chị ăn chay trường luôn không "
Nghe xong cô bắt đầu hoảng loạn " ấy không không chị không chọc em nữa "
Buổi sáng của đôi uyên ương trẻ diễn ra thật tình cảm làm sau.
Sau khi cô lên công ty làm thì nàng ở nhà cũng khá buồn chán vì khi đi làm còn kiếm marima nói chuyện được còn ở nhà chỉ có nàng và cái tivi nhàm chán vô cùng nên nàng quyết định đi tới trung tâm thương mại mua vài món gì đó dành cho buổi tối thì trên đường về lại bất chợt có tiếng gọi nàng " char, Charlotte"
Nghe được có người gọi mình nàng liền quay lại , thì ra đó chính là win.
" Cậu gọi mình gì đấy"
" À thì sẵn gặp ở đây hay là cậu đi cà-phê dù gì cũng lâu rồi mới gặp lại "
Nghe thấy cũng có lý với lại về nhà cũng khá nhàm chán nên nàng mới đồng ý.
Lựa chọn một hồi thì cả hai cũng chọn được một quán cà phê gần đó .
" Ờ thì char này , bây giờ cậu đang làm công việc gì "
" À mình và marima có một quán cà phê nhỏ nhỏ ý " còn cậu thì sao
" Mình thì về đây để tiếp công tỷ của bà mình "
Cuộc nói chuyện diễn ra vô cùng nhàm chán giữa cả hai , cậu hỏi gì thì nàng trả lời đó .
Lúc đấy nàng chỉ muốn mau mau về nhà thôi
Một lúc lâu sau thì hắn ta mới nói lên tiếng " char này ,thật ra ngoài việc về đây để tiếp quản công ty thì mình còn về đây vì cậu .
Lúc này nàng mới ngớ người
" Vì mình ? Ý cậu là sao"
" Cậu biết mình yêu cậu từ lâu rồi mà , char đồng ý làm người yêu mình đi "
" Win này ,mình biết rằng cậu thích mình những mình không hề thích cậu ,vả lại mình cũng có người yêu rồi mong cậu hiểu cho"
Nghe tới đây win đứng phất dậy kích động hỏi " người yêu cậu là ai , đừng nói với mình là con nhỏ đó nha"
" Này cậu nói chuyện lịch sự chút đi chị ấy lớn tuổi hơn cậu đấy"
" Vả lại tôi quen ai là quyền của tôi ,cậu cơ quyền gì mà ngăn cấm"
" Cậu điên rồi char cái gì mà nữ quen nữ chả đúng với luân thường đạo lý chút nào "
Nghe tới đây cô tức giận đứng dậy cầm túi xách lên mà nói
" Dù có trái luân thường đạo lý đi chăng nữa thì cũng không liên quan tới cậu ,mong cậu đừng xen vào chuyện đời tư của tôi nữa , vả lại suốt cuộc đời này cậu cũng chẳng bao giờ có được tôi đâu" nói rồi nàng tức giận bỏ về .

 [ Englot]Vợ ơi đừng rời xa chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ