Chương 4

1.5K 111 4
                                    

Bữa tối của cả hai diễn ra vô cùng êm đềm và tình cảm .
Lúc này nàng đang nằm trong lòng của cô và nhụi thật sâu vào để tìm hơi ấm ,không biết nàng suy nghĩ điều gì mà một hồi lại khóc trong rất thương tâm ,làm cho cô một phen hoảng loạn mà ríu rít hỏi " vợ em sao vậy sao lại khóc" .

Một lúc sau nàng mới lên tiếng " em sợ "

Cô mới hỏi lại em " em sợ điều gì"
"Em sợ một ngày nào đó chị sẽ bỏ rơi em "
Lúc này cô mới hiểu vấn đề vội ôm chặt nàng hơn nữa " đồ ngốc này sao chị lại bỏ em được , chị thương em còn ko hết thì sao lại bỏ em được , đọc tiểu thuyết nhiều quá rồi lại suy nghĩ bậy bạ"
Cô kí yêu vào trán nàng một cái
Lúc này nàng cũng đã ngừng khóc và trả lời lại cô bằng giọng mè nheo " đau , sao lại ký đầu em , ai biết được chị ,một người xinh đẹp như chị có hàng tá người theo ,biết đâu một ngày nào đó chị chán em thì sao " cô vừa nói vừa giả bộ mếu máo "
lúc này cô thật sự bất lực với cô vợ nhỏ của mình
" Em đấy toàn suy nghĩ bậy bạ là hay , ngủ sớm đi cô nương mai còn đi làm nữa đấy" nói xong cô hôn lên môi nàng một cái rồi cả hai chìm vào giấc ngủ .

Lại một ngày nữa đã trôi qua cả hai đều trở lại công việc như bình thường thì vào tối nay cô có một hợp đồng cần ký với công ty pink ,thật ra cô cũng chẳng muốn đi đâu vì giám đốc của công ty này chính là chompu , cô gái này đã mang lòng yêu engfa suốt 2 năm nay nhưng tại vì Heidi đã đi công tác nên cô đành phải đích thân đi ký hợp đồng này .
Tới nơi , cô đã thấy choompu chờ sẵn từ lâu lắm rồi .
Cô ái ngại mở lời " xin lỗi đã để em chờ lâu "
Choompu thấy người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu như thế thì cũng không giấu được nụ cười trên môi " không sao em cũng mới tới không lâu " .
Nói xong thì cả hai cũng bắt đầu vào công việc ,một lúc sau choompu mới hỏi chị" chị đã có người yêu chưa nhỉ " tuy câu hỏi này không có gì bất thường nhưng lại làm cô khó chịu bởi vì nãy giờ hai người họ cũng đã uống khá nhiều rượu vì đợt này cả hai ký hợp đồng trong quán bar. Đã thế choompu còn lại ngồi sát bên xà nẹo cô cộng với hôm nay cô ta còn mặc thêm váy sát body nên hơi làm cô khó chịu trong người ,vì trong người lúc này đã có sẵn hơi men .
Lát sau cô trả lời " à chị có rồi "
" Là ai sao em không biết , đừng nói là charlotte đấy nhá"
" Em biết em ấy sao "
Lúc này choompu mới giật mình vì thật ra ả với nàng chưa gặp nhau lần nào cả , vì quá yêu engfa nói mới cho người điều tra lý lịch và nhưng mối quan hệ xung quanh của cô .
Sau khi biết cô thích nàng thì ả ta cũng chả ưa gì nàng mà cho người đến phá quán nàng hết mấy lần . nhưng may thay những lần đó điều có cô ra mặt nên mọi chuyện mới êm xui . Sau khi nghe người yêu của cô chính là nàng thì lại khiến ả cảm phẫn nàng hơn , trong lòng quyết định sẽ diệt nàng và chiếm được p'fa.
Thoát ra nhưng suy nghĩ đó ả ta liền chối" à không em chỉ nghe Heidi nói thoáng qua là chị thích charlotte gì đó thôi .
"À ra là vậy " nói vậy nên cô cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều .
Nhưng được một lúc nữa thì cô cảm thấy bản thân mình nóng lên từng hồi ,cổ họng thì khô rát thêm ả ta cứ xà nẹo cạnh cô hoài nên đã đẩy cơn hứng tình của cô lên cao .
Nhưng cô đâu biết rằng trong lúc cô sơ hở ả ta đã bỏ thuốc kích dục vào ly của cô nhắm muốn có được cô .
Thấy mục đích sắp thành ả ta giả vờ hỏi " chị sao vậy , người chị nóng quá này có thật sự ổn không hay để em diều chị vô phòng nghỉ nhá "
Lúc này cô đã chịu hết nổi rồi nên mới để ả diều vào phòng . nhưng nào ngờ vừa vào tới phòng ả ta đã chiếm lấy lôi cô một cách mạnh bạo làm cô đỡ không kịp nhưng vì trong người cô men với sự sai khiến của thuốc mà cô cũng đáp trả lại ả ta và đè ả ta xuống giường trong đầu cô lúc này cứ mơ mơ hồ hồ cứ tưởng ả là nàng mới như thế  ,nhưng không lâu sau khi ả ta định cởi áo cô ra thì lúc này cô mới sựt tỉnh vì trên người của nàng luôn có một nước hương rất dễ chịu chứ không gắt như thế này ,cô cố gắng  bình tĩnh hết mức có thể thì nhận ra  đây không phải là nàng
Cô vội đẩy ả ta ra gài lại nút áo rồi kìm chế cơn hứng tình của mình mà lái xe về nhà của nàng.

 [ Englot]Vợ ơi đừng rời xa chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ