Kể từ lúc charlotte rời đi cô cũng đã trở thành một con người khác , càng ngày càng lạnh lùng ,ít nói và tàn độc hơn . Cô sẵn sàng ra tay diệt hết những kẻ ngán đường mình và đương nhiên người đầu tiên được hưởng không ai khác chính là ả Choompu athita và tên winmetawin kia .
Dù cho là thế nhưng nó cũng không thể nào xoa dịu được nổi đau trong cô khí không có nàng ở cạnh .
Thấm thoát cũng đã 2 năm trôi qua , mặt dù cô đã sai rất nhiều người tìm kiếm nàng trong cũng như ngoài nước nhưng đều công cốc vậy sự thật đằng sau là ai đã giấu hết tất cả thông tin của nàng ?.- " cốc ...cốc ..cốc. waraha tổng tôi vào được chứ"Thư ký bên ngoài ngỏ lời .
-" được vào đi " cô vẫn như vậy vẫn trả lời một cách lạnh lùng , dứt khoác .
-" Chủ tịch waraha cha của ngài cho người đến báo chiều nay ngài về nhà gặp ông " thư ký truyền lời rồi nhanh chóng rời đi .- " Hừ ông ta gọi tao về đó để làm gì chứ " cô thái độ
- " mày vẫn còn hận ông ấy à " Heidi lên tiếng
-" không phải tại vì ông ấy thì charlotte em ấy đã không phải rời xa tao rồi " cô tức giận nắm chặt cái lý trong tay mắt thì đỏ ngầu .
Thật ra vài ngày sau khi charlotte rời đi cô đã cho người điều tra thêm và cũng đã kể lại tất cả cho Heidi nghe . Bạn đầu Heidi cũng chẳng tin cho lắm , cho đến khi xem được tất cả chứng cứ thì cô mới tin . nhưng dù thế thì Heidi vẫn không thể nào nói ra chỗ ở của charlotte vì .....2 năm trước
-" à Marima tao để quên điện thoại trên xe mày rồi mày ra lấy giúp tao được chứ " Charlotte hỏi-" được thôi chờ tao tí " Marima nói xong thì cũng rời đi .
Đến lúc này charlotte mới rướm lệ nói với Heidi
" Chị à .....thật ra ...thật ..ra " char ngập ngừng .Heidi lúc này cũng bất ngờ hỏi em " char à em sao thế . Có gì từ từ nói "
" Thật ra ... Em bị ung thư gan bây giờ em phải qua bên đấy để tiến hành phẫu thuật... nh....ưng...... nhưng "
-" nhưng làm sao " Heidi gấp gáp hỏi .-" bác sĩ nói tỉ lệ thành công không tới 50% ....nên sáp suất em không trở về nữa rất cao nên ....chị giúp em giấu Marima nha nếu nó biết được chắc nó sẽ không cho em đi đâu ."
-" còn Engfa em tính sao "
-" em biết chuyện này chắc sẽ còn nhiều uẩn khúc , chắc chắn chị ấy sẽ đi tìm em nên em mong chị hãy cắt hết những tung tích về em được không , nếu phẫu thuật thành công em sẽ quay về " char nói với gương mặt buồn bã .
Heidi thấy vậy thì cũng đã hiểu " Chị hiểu rồi em cứ yên tâm đi đi ,mọi chuyện cứ để chị lo " .
Ngoài mặt thì nói vậy chứ trong thâm tâm chín lúc này thầm xót thương cho cặp uyên ương này , có duyên nhưng không có phận , chỉ một cuộc sống không tàn nhẫn với em nữa .Nên vì thì dù đã biết mọi chuyện nhưng Heidi vẫn không kể lại cho Engfa hay Marima biết , cũng như mọi thông tin về charlotte đã bị Heidi cô dọn dẹp sạch sẽ .
Tối đó
Ông waraha sau vụ việc đó cũng đã biết lỗi của mình rồi nhưng dù có làm cách nào đi chăng nữa thì col cũng chẳng tha thứ cho ông .
-" ông gọi tôi về đây có việc gì "-" Ta ...ta chỉ muốn ăn một bữa cơm với con thôi " ông nói
-" Thứ lỗi tôi không thể " cô nói-" này , còn đứng có quá đáng nhá dù gì ta cũng xuống nước lắm rồi " ông tức giận nói
-" Ha ông xuống nước thì đã sao nó có thể đem em ấy về bên tôi được không ."-" Ta làm thế cũng chỉ muốn tốt cho con "
-" tốt cho tôi hay tốt cho ông , là vì ông ít kỉ ông nhỏ mọn ông sợ ảnh hưởng tới thanh danh của mình mà đành lòng bắt người con gái tôi yêu phải rời xa tôi , nhiêu đó đủ để tôi hận ông chưa ."
Ông thấy cô nói vậy cũng đành câm lặng chẳng nói gì .
-" muốn tôi tha thứ cho ông ,....Ha nằm mơ đi trừ khi ông mang em ấy trở về bên tôi .."
Nói xong cô tức giận rời đi .
Trong xeCô lặng lẽ lấy tấm ảnh chụp chung nàng và cô
" Char à ....em còn muốn trốn chị đến bao giờ ..."