chương 9

1.2K 77 11
                                    

Nhìn người con gái trong lòng mà cô không ngừng vui sướng , quen được nàng chắc là phúc phần 3 đời của cô .

Sau khi cô vệ sinh thân thể cho nàng xong thì cô quấn khăn và ẵm cô ra ngoài , lúc này thì nàng cũng đã chìm vào giấc ngủ .
Cô khẽ hôn nhẹ lên môi nhàng  và nói " yêu em bé thỏ của chị"

Nhưng cô lại không ngờ tới ở một nơi nào đó .
"Thưa chủ tịch đây là tất cả hồ sơ về cô gái ấy"
" Cậu làm tốt lắm lui ra ngoài đi "
Ông ta vừa nói xong vừa kéo một hơi thuốc dài rồi lật hồ sơ ra xem

Charlotte Austin là cô nhi sao . Tuy ông hay thúc giục cô lấy vợ vậy thôi chứ thật ra ông chính là một người rất quan trọng việc môn đăng hổ đối . Nghĩ ngợi gì đó ông liền kêu thuộc hạ vào và nói

" Sắp xếp đi ngày mai ta muốn gặp cô ấy
Ngày hôm sau tại một nơi nào đấy " cô có phải là charlotte Austin không "
" Dạ là cháu , cho hỏi bác là ai ạ "
" Ta là cha của engfa "
" Dạ cháu chào bác không biết hôm nay bác muốn gặp cháu là vì việc gì ạ "
" Tôi có nghe qua là cô và con tôi đang quen nhau nhưng cô và nó hãy sớm chia tay đi "
Nghe tới đây nàng khó hiểu hỏi
" Tại sao ạ , tại sao cháu và chị ấy phải chia tay "
" Cô nên biết thân phận của cô và nó chênh lệch nhau như thế nào , tôi tuyệt đối sẽ không chấp nhân một đứa con dâu mồ côi như cô đâu "
Nghe tới đây nàng không kiềm được nước mắt nghẹn ngào nàng nói
" Tại sao bác lại nói như thế cháu biết hai chúng cháu có chênh lệch nhau rất lớn nhưng tại sao bác lại xúc phạm cháu như thế , việc đó cũng đâu phải lỗi tại cháu "
Nghe tới đây ông waraha gằn giọng nói " sự thật thì mất lòng thôi , cầm lấy số tiền này rồi rời khỏi nơi đây đi , số tiền này đủ để cô sống quảng đời còn lại rồi " ông đưa cho nàng một thẻ ngân hàng
Thấy vậy nàng nói " không cháu không nhận , cháu không phải là loại người như thế , chào bác " nói xong nàng xách túi rời khỏi đấy ngay lập tức .
Vừa khóc vừa đi nên nàng lỡ đụng phải một người phụ nữ
" Cháu xin lỗi , cô có sao không " đó còn khóc nên giọng nàng còn ngẹn ngào
" Không ,ta không sao  " chẳng biết tại sao vừa gặp nàng thì bà ta lại có cảm giác rất thân thuộc. .
" Này cháu bé cháu tên gì "
" Cháu tên Charlotte Charlotte Austin , còn cô là ai ạ "
" Ta là Nesa Mahmoodi , rất vui được gặp con "
" Dạ vâng con cũng vậy "
Tới đây thì nàng cũng đã nín khóc rồi
" À thì gặp nhau cũng là cái duyên rồi , ta có thể mời con đi cà phê được không sẵn tiện mua  cho con bộ đồ mới , dù gì áo của con cũng bị cafe của ta làm bẩn hết rồi "  nghe vậy nàng cũng ái ngại mà đồng ý
Vừa lựa đồ cho nàng bà ấy vừa nói "chẳng biết sao đi chung  với con ta lại có cảm giác như đang ở gần đứa con gái của mình "
" Nói dị là con gái của bác "
" Lúc trước ta dẫn nó sang đây chơi nhưng không may bị lạc , ta không ngừng tìm kiếm nó nhưng chẳng thấy "
" Có đặc điểm gì để nhận dạng cô gái ấy không ạ "
" À ừm chắc bây giờ nó cũng chạc tuổi con rồi ấy , dưới chân có một nốt rùi son , trên cổ thì có sợi dây chuyền giống như vậy nè "
Thật ra bà có hai người con và  đây là một cặp dây chuyền mà bà mua cho người con trai lớn và con gái của bà nhưng lại không may bị lạc .
Nghe xong nàng thất thần vì những đặc điểm đấy nàng đều có không thiếu một thứ gì .
" Này con , con sao thế"
" Dạ con không sao " nhưng không hiểu tại sao nước mắt nàng lại rơi .
" Nếu không sao thì sao con lại khóc "
Bà ta thắc mắc hỏi , nhưng chưa dứt câu nàng đã đưa sợi dây chuyền y chang của bà ra cho bà xem , thấy tới đây bà ta trợn mắt nhìn nàng , chưa hết nàng còn cho bà xem nốt ruồi son dưới chân .

Tới đây bà cũng không còn kiềm được nước mắt nữa rồi , hai người liền ôm chầm lấy nhau mà khóc .
" Xin lỗi con , xin lỗi con vì mẹ đã tìm ra con quá trễ"
" Hức ... Mẹ ơi "
Lúc này nàng cũng chẳng biết nói gì nữa chỉ biết khóc và liên tục kêu mẹ ơi , đó là câu mà nàng luôn ao ước được gọi bao nhiêu lâu nay .

 Mẹ ơi " Lúc này nàng cũng chẳng biết nói gì nữa chỉ biết khóc và liên tục kêu mẹ ơi , đó là câu mà nàng luôn ao ước được gọi bao nhiêu lâu nay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
 [ Englot]Vợ ơi đừng rời xa chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ