17

1.2K 100 9
                                    

- Cà phê của chị đây .
Char nói rồi liền quay lưng đi vào trong để tránh mặt chị . Nhưng vừa quay vào thì đã nghe tiếng gọi.
- Char !

Nghe thế nàng liền khựng lại .
-  Chiều nay em có rãnh không ?
Engfa nhỏ giọng hỏi .

- Em cũng chưa biết , mà có gì không .

Nàng trả lời nhưng vẫn không quay mặt lại

- À ....à không chị chỉ định mời em ăn tối thôi chứ không có gì đâu , nếu em bận rồi thì thôi .
nói rồi cô liền rời đi gương mặt cũng chẳng vui mấy .

Tuy cô rất vui khi nàng đã quay trở về nhưng khi nghe nàng nói thế thì tim cô cũng đau lắm chứ . Nhưng chẳng có gì có thể ngăn cản Engfa waraha này đem em trở lại bên cạnh . Vừa đi Engfa vừa nghĩ thầm "chị sẽ đưa em về bên cạnh chị bằng bất cứ giá nào "
Xong EngFa liền lên xe ra rời đi .


Engfa Vừa mới rời khỏi được không lâu thì .....
Một nhóm người áo đen từ ngoài đi vào vẻ mặt ngạo nghễ huênh hoang, đá bàn ghế lộn xộn lung tung

Chúng quát to lên .
- BÀ CHỦ , BÀ  CHỦ ĐÂU ...
Tét hét của chúng làm những người trong quán hốt hoảng bỏ chạy  . Đến khi Charlotte bước ra .

.- cho hỏi mấy anh dùng gì ạ .
Char thừa biết cái đám này mục đích đến đây cũng chẳng tốt lành gì nên vẫn cố điềm đạm để vẹn cả đôi đường . Ý muốn là vậy nhưng thực tế thì không cho phép.

- không dùng gì hết , đóng tiền đê. ...

- tiền gì .
Char thắc mắc hỏi .

- tiền bảo kê quán chứ là gì , mới mở quán mà láo vậy có tin t cho ăn đấm không hả .
Lúc này marima vừa mới điện thoại báo tin cho Heidi xong thì cũng chạy ra quát lại.
- Này , đừng có vô lí nhá tiền bảo kê gì .chúng tôi làm ăn chân chính ko xích mích với ai thì cần gì bảo kê.

- tao không cần biết nếu hôm nay tụi bây không đóng thì đừng trách tụi tao .
- tụi bây đập hết cho tao.
Nghe xong tất cả đàn em của chúng đều hành động.
- dừng  hết , mau dừng hết lại cho tôi .- char và marima cố sức ngăn cản nhưng bất thành , dù gì sức cũng ko bằng bọn chúng đã vậy .

-Aaaaa,, char kêu lên thất thanh .

Sau đấy m có sao không . Ra là trong lúc giằng co không cẩn thận bị bọn chúng xô ngã .

Ở nơi nào đó .

Heidi hấp tấp chạy vào .
- Fa đi ... đi
Heidi vừa nói vừa thở .
- đi...dii đâu.
Engfa thắc mắc hỏi .

- quán char ...quán char bị ngta tới phá kìa .
Lẹ ...lẹ ....ẹ ..lên
Nghe xong engfa cùng Heidi mất bình tĩnh mà lao như tên ra xe Heidi thì lái còn engfa

- tụi bây điều tra cho tao xem ai đứng sau việc này .
Nói xong engfa liền cúp máy mà giục Heidi đi nhanh thêm một xíu .

 [ Englot]Vợ ơi đừng rời xa chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ