Thấm thoát một năm nữa lại trôi qua ,tất cả mọi thứ đều thay đổi nhưng chỉ còn một thứ là vẫn chưa đổi thay đó chính là tình cảm của Engfa waraha dành cho Charlotte Austin.
Tại một căn nhà của một đôi vợ chồng son nào đấy.Cả hai đang sấy giấc nồng thì tiếng chuông điện thoại vang lên làm cả hai bừng tỉnh.
" Alo Marima nghe đây ạ ,cho hỏi là ai thế "" Là Charlotte đây" char đáp
Nghe tới đây thì Marima bừng tỉnh hoàn toàn .
" Mày còn nhớ tới tao à , suốt ba năm nay không điện cho tao dù chỉ một cuộc mày có biết tao nhớ mày lắm không hả "
" Thôi thôi tao xin lỗi mà tại tao bận quá nên tao quên tí thôi, mà này ra sân bay rước tao đi "
" Được được đứng đó đợi tao " Marima gấp gáp trả lời .
Sau khi kết thúc cuộc gọi thì .....
" Chồng , chồng ... Dậy đầy mau lẹ lên coi " Marima lôi đầu chồng mình dậy , còn ai khác vô đây đó chính là Heidi .
" Cho chị ngủ xíu đi dù gì cũng ngày nghỉ mà " Heidi uể oải nói
" Dậy lẹ , còn phải đón charlotte nữa " Marima vừa nói vừa soạn đồ trong tủ.
" Hả gì ..... Em nói đón ai .." Heidi ngơ ngác hỏi ." Là charlotte nó đang ở sân bây lẹ lên " Marima vừa nói vừa bước vào phòng tắm
Heidi nghe xong thì cười thầm" engfa à tình yêu của cậu về rồi , ráng mà giữ lấy " xong rồi thì Heidi cũng nhanh chóng thay đồ đi đón nàng .
Sân bay
Khi thấy Marima thì nàng vẫy vẫy tay
" Tao ở đây này " .
Vừa thấy nàng Marima đã không giấu nổi cảm xúc mà lao tới lớn chặt nàng
" Hức ......h.ức " marima khóc" Sao vậy nín đi , dù gì tao cũng về rồi mà "
" Mày bỏ tao đi lâu như vậy mà không thèm điện về dù chỉ một tiếng " Marima trách móc nàng
" Thôi đừng giận nữa dù gì tao cũng về rồi , cười lên cái coi , nhìn mày khóc trong xấu quá à " nàng trêu cô .Nói rồi hai người cùng buông nhau ra ,Heidi đứng bên cạnh nãy giờ không nói gì giờ mới cất tiếng " chào mừng em đã trở về " cô vừa nói vừa cười .
" Vâng em đã trở về " nàng cũng cười lại với Heidi .
Đúng hơn là nàng mang ơn Heidi rất nhiều .trong khoảng thời gian nàng trị liệu Heidi đã giúp nàng khá nhiều từ việc kiếm bạc sĩ đến việc chế đi tung tích của nàng đều do một tay Heidi thực hiện . Nhưng tất cả đều được Heidi giấu hết đi , kể cả Marima.Ở trên căn phòng cao nhất của tập đoàn waraha.
" Cốc cốc cốc " chủ tịch tôi vào được chứ .
" Vào đi " cô của hút điếu thuốc vừa lạnh lùng nói .
Vừa vào hắn ta đã vội cuối đầu chào nàng .
" Thưa ngày đã có tung tích của phu nhân" hắn ta báo cáo .
" Thật " cô nghĩ ngờ hỏi
" Thưa ngày phu nhân của đáp chuyến bay sáng nay " hắn ta nói bởi vì hắn và đồng bọn đều túc trực ở đó bao năm nay chỉ đợi ngày nay mà thôi .
" Tao biết rồi , tiếp tục theo dõi cô ấy đừng để mất tung tích , nếu mất thì cái đầu mày cũng mất theo" ."Dạ" nói xong hắn lui ra ngoài .
Sau khi hắn đi cô mới cười nhưng cơ mặt không dao động nhiều .
" Vợ à , chị tìm thấy em rồi " .
Cô thầm nói " nhất định chị em sẽ không để lỡ mất em thêm lần nào nữa đâu "