Chương 2

1.9K 146 5
                                    

cùng lúc đó bên chổ của nàng ." Mày cũng thích chị ấy mà bày đặt làm giá hoài " nàng nói
. Mari "Biết rằng là như thế nhưng tao vẫn không yên tâm lắm ,vì chị ấy đa tình như thế cơ mà, tao còn muốn quan sát chị ấy thêm một thời gian nữa xem sao. Còn mày nữa char mày cũng yêu  p'fa đúng không thế sao lại chưa đồng ý làm người yêu chị ấy "
" Biết rằng là thế nhưng tao chưa quen phụ nữ lần nào cả nên tao cần thời gian để xác định rằng đó có thật sự là yêu hay không "
" Vậy sao, chứ không giá làm giá à " mari vừa nói vừa cười
Nàng thì ngại đến đỏ cả mang tại "  tao đâu có mày toàn nói đi đâu không "
Luyên thuyên một hồi thì cũng tới nơi
Heidi và cô chạy đến đón mari và nàng .
Vừa đến nơi , Heidi" xin chào hai người đẹp thật vinh dự khi được chở hai quý cô đây đi chơi"
Mari " e hèm miệng lưỡi càng ngày càng ngọt đúng là tay chơi bởi ế là phải"
" Không có ,không có chị không có mà chị dẻo miệng với mình em thoii " Heidi vội giải thích lúc này cô khóc muốn không ra tiếng rồi .
Đã vậy hai người kia còn đứng cười nửa chứ, khổ thân Heidi
Một lúc sau thì cả 4 người cùng đã tới nơi ,vừa xuống xe Heidi đã kéo marima đi chơi đủ thứ trò chơi , còn char thì bị thu hút bởi những món ăn ở chợ đêm nên hai cặp đôi đã đánh lẽ mà đi chơi với nhau, sẵn dành thời gian riêng tư cho cả hai .
Thấy nàng ăn hết món này đến món khác một cách ngon lành không biết sao trong lòng cô lại cảm thấy vui vui cứ nhìn nàng mà cười không ngớt . Cảm giác được có ai nhìn mình nàng quay lại bảo " sao chị không ăn mà cứ nhìn em mãi thế " nàng vừa nói mặt vừa ửng đỏ "
Thấy vậy cô liền trêu nàng " ngắm em ăn cũng đủ no rồi "
Nghe xong câu đó mặt nàng càng đỏ hơn .
Thấy vậy nàng liền đánh trống lãng " em không muốn ăn nữa đâu mình đi xem phim đi "
Thế là cả hai đi vào trong rạp chiếu phim .
Bộ phim mà hai người chọn là bộ phim tình cảm đang hot đình đám thái lan lúc bấy giờ
Xem được một lúc thì engfa rụt rè mà đan năm ngón tay của mình vào bàn tay em , cứ tưởng em sẽ rút lại , nhưng không em thẹn thùng đáp trả lại cô bằng cách siết chặt những ngón tay lại ( char thích mà còn ngại gì hong biet 🤧)
Một lúc sau khi tới phân đoạn hai nhân vật chính hôn nhau thì cả hai đều ngượng ngùng quay qua nhìn đối phương .
Lúc đó cả hai như bị thôi miên . Engfa từ từ lại gần và hôn vào môi của nàng ,một nụ hôn trong bóng tối ,được một lúc thì cả hai giật mình rời cái hôn . Cả hai ngượng ngùng không nói gì thêm cho đến hết phim .
Bây giờ cũng đã 9h30p tối r nên cô chở nàng về trước khi vào nhà cô ngập ngừng nói với nàng " char ,cũng đã lâu rồi kể từ lần đó bây giờ em có thể cho chị biết ý em thế nào được chưa " cô vừa nói giọng vua run run hồi hộp đợi câu trả lời từ nàng cô sợ nàng từ chối .
Lúc đó nàng im lặng không nói gì ,lúc này bầu không khí càng thêm ảm đạm hơn .
Yên lặng một lúc lâu thì nước mắt cô rơi xuống giọng run run nói " em không trả lời cũng không sao ,chị đã hiểu rồi chỉ mong sau này vẫn có thể được nói chuyện với em " nói xong cô quay lưng đi về thì nàng nắm tay Cô lại
" Em có nói không đồng ý hay sao "
Lúc này cô ngớ người " ý em là sao "
Nàng lại không nói gì chỉ lại gần nhón gần hôn một cái lên môi cô rồi chạy thật nhanh vào nhà .
Các dây thần kinh não của cô hoạt động căng ra hết công suất bất giác đưa tay lên xoa môi của mình và cười .hành động của nàng khi nãy ý là đã cho cô một cơ hội .
Và cứ thế tối đêm đó daddy engfa nhà ta cứ cười ngây ngốc mà lăn qua lăn lại suốt đêm

Truyện của tui bị flop rồi chán quá à có nên viết tiếp hong mấy bà

 [ Englot]Vợ ơi đừng rời xa chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ