15

1.4K 102 4
                                    

Trong khi Marima đang chuẩn bị cho bữa tối thì ....
Phòng khách

" Lần này chị mừng vì em trở lại và chị mong em sẽ ...sẽ.. ".Heidi ngập ngừng  .

Charlotte cũng ngầm hiểu ý của chị nhưng vì lúc trước chính nàng là người đã rời bỏ cô mà đi nên bây giờ nàng cũng chẳng biết đối diện làm sao .

" Em ...e..em cũng chưa tính tới chuyện đó , đành thuận theo tự nhiên thôi " nàng quyết định để số phận quyết định tất cả nếu có duyên chắc chắn sẽ quay lại .

Nghe em nói thế thì Heidi cũng gật đầu và không nói gì nữa .
Đợt này về nước charlotte quyết định sẽ mở rộng quán cafe của mình và Marima hơn dù gì ở nước ngoài mấy năm nàng cũng học hỏi được không ít.
 

Hôm sau

Cô và Heidi vừa mới kết thúc một cuộc họp cổ đông và hai người đang ngồi trong văn phòng nói chuyện với nhau .
" Charlotte đã về " engfa vừa uống trà vừa nói .
Nghe xong Heidi cũng bàng hoàng ,tại sao cô lại biết việc này .
" Sao mày biết " Heidi hỏi cô.
" Người của tao nói " cô nhàn hạ trả lời .

" Vậy bây giờ mày tính sao "

" Tao sẽ kéo em ấy về bên tao bằng mọi giá "
" Còn ba mày thì sao, tao nghĩ đợt này em ấy về nước chắc ông ta cũng đã biết  "

" Tao biết , tao  sẽ phái người theo dõi nhất cử nhất động của ông ấy ,tao  sẽ không để chuyện đấy sảy ra thêm lần nào nữa đâu " engfa nói với ánh mắt đỏ ngầu.

" Tùy mày , mong mày nói được sẽ làm đc, đừng để vụt mất charlotte thêm một lần nào nữa , đừng quên winmetawin tình địch của mày vẫn còn đó"Heidi nói xong thì cũng ra về .

Lúc này cô mới ngã người ra ghế tay thì xoa hai bên thái dương .
" Char à em yên tâm chị sẽ bảo vệ em bằng bất cứ giá nào , hãy cho chị thêm một cơ hội".



 [ Englot]Vợ ơi đừng rời xa chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ