Chương 3

1.7K 120 11
                                    

Sáng hôm sau, Heidi "này làm gì mà mày cười miết thế , có chuyện gì vui à kể tao nghe với "
" Đâu ,tao có cười gì đâu " lúc này cô mới chợt nhận ra là mình cười nãy giờ quá lộ liễu .
"Mà Heidi mày làm giúp tao mấy cái này đi tao có việc rồi , cảm ơn mày nha"
Heidi chưa kịp phản ứng gì thì đã thấy engfa biến mất . Heidi lại khóc trong lòng một chút vì trưa nay cô có hẹn ăn trưa với ai kia nhưng bây giờ phải ôm cái đống này thì làm sao đây .trong lòng không ngừng rủa engfa( tội Heidi của em 🤣) .
Ở một nơi nào đó
"Này , hôm nay chị không đi làm à sao lại tới đây giờ này " nàng hỏi
" Tại chị ...
Nhớ vợ của chị 'cô lí nhí trong miệng '" tuy lí nhí vậy thôi chứ người kia đỏ mặt hết rồi . nàng vừa nói vừa ngại ngùng
" ai thèm làm vợ của chị chứ "
"Mà cũng tới giờ ăn trưa rồi đấy em đi ăn với chị đi " nàng suy nghĩ một hồi thì cũng đồng ý ,cả hai chọn một nhà hàng phong cách âu để dùng bữa đang nói chuyện vui vẻ với nhau thì có một giọng nói cất lên
"Charlotte ,là em đúng không "
Nghe thấy câu đó nàng quay qua thì chợt nhận ra đây chính là win một người bạn hồi đại học của nàng .
Lúc trước anh ta đã từng nhiều lần tỏ tình với char nhưng điều không có kết quả ,không lâu sau đó thì đi du học để có thể tiếp quản gia sản của gia đình nên cũng khá lâu rồi hai người không gặp mặt .
Vì cũng khá lâu không gặp nhau nên nàng cũng còn hơi mơ hồ về con người này
Nàng nói " anh là ...."
Là mình đây win đây , lúc này nàng mới nhớ ra anh ta
" Ôi là cậu sao , lâu rồi không gặp nên mình thấy cậu hơi lạ , cậu mới về nước à "
"Um mình mới về hôm qua tính hôm nay đi gặp cậu không ngờ lại gặp cậu ở đây , đây là ..."
Win nhìn qua phía engfa hỏi
"À Đây là p'fa "
"Còn đây là win bạn của em "
Hai người chào nhau nhưng trong lòng cô lại khá khó chịu vì nãy giờ nàng chỉ lo nói chuyện với tên kia mà làm lơ cô .
Thấy cô lạ lạ nên nàng hỏi " p'fa à , chị làm sao thế "
Nghe nàng kêu p'fa là cô muốn tan chảy rồi nhưng vì còn giận nên làm giá cô nói " không gì ,chị không bị làm sao hết "
" Bảo không sao nhưng lại nói chuyện như thế ,thế mà bảo không sao có chuyện gì cũng phải nói cho em biết chứ "
Lúc này cô mới mè nheo lên tiếng " em nói chuyện với hắn ta mà làm lơ chị "
Lúc này nàng mới vỡ lẽ ra thì ra cô giận nàng nãy giờ là vì chuyện này , đúng là khóc không ra nước mắt với chị người yêu này luôn .đã vậy nàng còn trêu chọc cô
" Đừng nói với em là p'fa ghen với bạn của em luôn nha "
Bị nói trúng tim đen nên cô liền chối " chị mới là không thèm ghen ấy , nhưng mà em phải cẩn thận tránh xa hắn ta ra , nãy giờ chị cứ thấy hắn ta nhìn chằm chằm vào em , chẳng ưa mắt chút nào ".
Sau khi dùng bữa xong thì cô cũng trở lại công ty để làm việc . Một lát sau cô cất tiếng " Heidi ,tao có việc nhờ mày "
" Việc gì ?"
"Điều tra tên này giúp tao sau này hậu tạ mày sao "
"Ok được thôi , đơn giản ngồi đó mà đợi tin tức từ tao đi " Heidi tự tin nói ,nói gì thì nói chứ mấy việc này Heidi giỏi số 2 thì không ai số 1 .
9h tối ,khi nàng đang loay hoay trong bếp làm vài món đơn giản dành cho buổi tối thì chuông cửa reo lên .
Khi nàng ra mở cửa thì bất ngờ đó chính là cô . " P'fa Sao chị lại đến đây giờ này , bộ có chuyện gì hay sao "
Cô ậm ừ trả lời " không phải ... Ờ thì máy lạnh phòng chị bị hư rồi mà trời sạo này nóng lắm có thể cho chị ngủ ké một đêm được không " ( lý do dị mà ông dà cũng nói cho đc 🤧)
Sau khi vào nhà nàng hỏi chị là đã ăn gì chưa cô bảo rằng chưa nên nàng mới nói tiếp " vậy chị ngồi đó đi em làm vài món rồi cùng ăn "
Cô ngồi ở sofa mà ngắm nhìn nàng loay hoay trong bếp mà chợt cảm thấy ấm áp .
Không biết đó hương thơm của thức ăn hay do gì đó đã dẫn dụ cô từ sofa đi tới phòng bếp . Cô khẽ ôm nàng từ phía sau, hôn lên má nàng một cái rồi bảo " đúng là vợ chị có khác , làm gì cũng giỏi "
Nụ hôn đó lời khen đó đã chính thức làm N'char của chúng ta ngại tới mức chỉ muốn kiếm cái lỗ nào để chui xuống thôi.
Sau đó nàng đáp lại " chơi với Heidi riết rồi chị bị nhiễm chị ấy rồi hả "
Nghe vậy cô liền cười " đâu có ,nó là nó chị là chị sao giống nhau được vợ nó nó khen vợ chị chị khen ,không được sao "


Đang phân vân không biết nên HE hay SE

 [ Englot]Vợ ơi đừng rời xa chịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ