Chap 28: Tora-chan bước vào tuổi phản nghịch rồi sao?

404 55 5
                                    

Bước lên phòng ngó sang thấy phòng Kazutora vẫn còn sáng đèn nên gõ cửa bước vào .
Cậu ấy đang ngồi trên ban công ngắm sao trời có vẻ như đang suy nghĩ gì đó .
Bộ đạng này thật sự không hợp tuổi chút nào .

Bước lại gần Kazutora ôm cậu ta từ sau vì cậu ta đang ngồi nên Michi cao hơn một chút .

Đặt cằm lên đỉnh đầu nhuộm Highlight chuối kia . Nhẹ giọng hỏi xem cậu ấy có chuyện gì khó giải quyết sao . 

Bên trong lõi linh hồn là một căn phòng lớn màu trời vào Take-nii đang khóc hết nước mắt cụ thể là trên đường về em có nói chuyện với anh ấy về Tora-chan , anh ấy khóc luôn .

Kazutora chỉ nắm lấy cánh tay đang ôm mình kia suy nghĩ hồi lâu mới giám thủ thỉ .

- Trên đường về tao có gặp một tên thuộc bất lương hắn muốn tao gia nhập bang của hắn để đánh một người mà trước kia tao cực kì ghét nó .

Tay nhỏ xoa xoa đầu cậu trai .

- Giờ tao không còn quan tâm đến nó lẫn cái lý do tao căm thù nó nữa , chỉ là Michi này .

- Hử??

- Tên kia nói rằng mày sẽ bị cướp mất bới người tao ghét trước kia . Tao phải làm sao đây ? Mày sẽ bỏ tao sao?

Michi nhíu mày khó chịu ghim NHẸ cái tên nói linh tinh với bé hổ yêu của em . Suy nghĩ dở người lại giám tiêm nhiễm vào đầu hổ nhỏ nhà em mấy thứ dơ bẩn kia . Đừng để em biết hắn là ai không là em sẽ biến tên đó thành thái giám.

Hanma đột nhiên hắt xì một cái và đột cảm thấy hơi lạnh háng.

Đàm em thấy Hanma hắt xì thì có chút lo lắng hỏi thăm nhận được cái xua tay ý nói không sao.

Michi ôm Kazutora chặt hơn lại dịu giọng nói nhỏ với cậu.

- Tao sẽ không bao giờ bỏ rời mày , nếu Tora sai tao sẽ cùng mày sửa, nếu Tora buồn tao sẽ ở bên mày đến khi mày hết buồn thì thôi, nếu Tora bế tắc , tuyệt vọng tao sẽ cùng mày giải quyết .

Kazutora ngơ ngác nhìn lên bầu trời sao , đưa tay chạm lên mặt cảm thấy ươn ướt . Phải nhỉ, từ bé đến giờ cậu lớn cậu lớn lên trong định kiến . Những khi sai lầm không ai chịu ở lại chỉ cho cậu là cậu sai ở đâu và phải sửa như thế nào . Nếu sai thì cha sẽ đánh cậu một trận , mẹ sẽ bắt đầu cáu gắt và mắng chửi cậu .

Lớn một chút thì lại vô tình giết người , cậu sợ hãi , cậu không giám đối mặt với sai lầm của mình rồi lại đổ hết lỗi lầm lên đầu cậu bạn kia . Rồi mặc định là do cậu bạn kia khiến cuộc đời của cậu bế tắc như vậy .

2 năm trong trại cải tạo cậu luôn trốn tránh sai lầm của mình cậu biết rõ nhưng lại tuyệt nhiên không giám nhận lỗi .

Cho tới khi gặp người này , người duy nhất quan tâm cậu dù chẳng biết rõ cậu là ai . Người duy nhất ôm cậu và bảo vệ cậu khi bị người khác ức hiếp ,bắt nạt.
Người duy nhất quan tâm vết thương của cậu, lo lắng việc cậu bị đói bụng .

Người đó không phải cha , không phải mẹ. Là Takemichi , khi thừa nhận bản thân từng giết người với Takemichi cậu đã sợ hãi , sợ người này sẽ ghê tởm cậu . Cậu cũng chuẩn bị sẵn tinh thân bị người này mắng chửi , sỉ nhục .

Sự trưởng thành ( alltake)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ