Họp báo kết thúc đến tận tối nên thay vì để Nunew mua đồ ăn đem lên văn phòng, Zee quyết định đưa bạn nhỏ đi ăn, sau đó lại đưa bạn nhỏ về tận trước cửa nhà. Trước khi rời đi, anh còn không quên xoa đầu cảm ơn bạn nhỏ vì đã bảo vệ anh trong lúc phỏng vấn.
Nunew đột nhiên nhận ra cảm giác được anh xoa đầu, thật sự rất thích.
July nằm trong lòng bạn nhỏ, đột nhiên kêu lên một tiếng, kéo Nunew quay ngược trở về, em mỉm cười cúi xuống xoa đầu mèo con. Nghĩ đến người nào đó, trái tim Nunew lại bắt đầu nhảy loạn xạ trong lồng ngực, ừmm...lúc nãy vừa mới kết bạn với anh ấy, bây giờ đã nhắn tin liệu có sao không nhỉ ?
July meow meow hai tiếng, bày ra vẻ mặt không thèm để ý đến mấy người đang yêu, sau đó đứng lên nhảy tọt xuống đất, chạy đến chiếc ổ ấm áp của mình.
Sau một hồi suy nghĩ, Nunew quyết định mang theo điện thoại về phòng nhắn tin với thần tượng !
[ new.cwr : Anh đã về đến nhà chưa ạ ? Ừm..em chỉ muốn cảm ơn anh đã đưa em về thôi ạ ☺️ ]
[ zee.pruk : Tôi về đến rồi, không có gì. ]
Nunew chậm rãi suy nghĩ, em thật sự không biết phải nói gì tiếp theo sau dòng tin nhắn mình vừa nhận được.
Khoảng hai giây sau, Nunew lại đột ngột nhận thêm một tin nhắn từ anh : [ Sao còn chưa ngủ ? Họp báo cả chiều không mệt hửm ? ]
[ A...em không sao ạ, anh cũng chưa đi ngủ còn gì ~ ]
[ Biết bắt bẻ tôi rồi cơ đấy, bạn nhỏ mà không ngoan là bị phạt đấy nhé.]
[ Đâuuu~ em ngoannn 👉👈 ]
[ Vậy bạn nhỏ ngoan ngoãn uống sữa xong đi ngủ sớm, tuần sau cho em một bất ngờ lớn.]
Nunew dù sao cũng chỉ mới về KW, em gặp Zee còn chưa đầy một tuần, đột nhiên lại được anh tặng quà, bạn nhỏ cảm thấy hồi hộp đến run tay, bấm bàn phím cũng vô tình trở nên khó khăn.
Mãi một lúc sau, Nunew mới nhắn được một tin gửi lại cho anh [ Anh nói ra vậy em làm sao mà ngủ được nữa chứ T.T ]
[ Được rồi, em mau ngủ đi. Không ngoan là không có bất ngờ đâu đấy. ]
[ A~ em ngủ liền nè, anh ngủ ngon nhé. ]
[ Ngủ ngon. ]
Nunew đặt điện thoại lên chiếc tủ đầu giường, nhẹ nhàng kéo chăn lên cao, sau đó khẽ nở một nụ cười, nhắm mắt chìm vào giấc mộng đẹp.
Phía bên này đúng lúc Max lại đang có việc, nên nửa đêm vẫn phải đến nhà Zee.
Cửa lớn vừa mở ra, cảnh tượng bên trong khiến Max trợn tròn hai mắt. Zee Pruk Panich - đại ảnh đế nổi tiếng với gương mặt không cảm xúc, đang ngồi trên ghế so pha, vừa bấm điện thoại nhắn tin....vừa cười ?!!??
Mí mắt Max giật giật, cảm giác bản thân mình đang chứng kiến một cảnh tượng vô cùng đáng sợ, cả người bỗng chốc rùng mình một cái.
Chẳng trách, hôm đó lại đột ngột xuất hiện ở buổi họp báo của bạn nhỏ kia như vậy.
Max cảm thấy bản thân vẫn chưa tin nổi !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi Thần Tượng.
FanfictionThể loại boylove thái lan, tình yêu showbis. Ảnh đế, lạnh lùng kiêu ngạo công x diễn viên mới, ngây thơ đáng yêu thụ. Nhân vật sẽ được giới thiệu lồng ghép ở chương đầu tiên. Couple chính : ZeeNunew Couple phụ : MaxNat. Số chương dự kiến 25 chương...