Kể từ sau khi hôn lễ kết thúc, cuộc sống của đôi phu phu trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc.
Zee vẫn bay đi bay về điều hành một lúc hai tổng công ty, Nunew vẫn kết hợp cùng anh hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cả hai không ngừng phát triển sự nghiệp của bản thân.
Mặc dù hai người bên nhau thì nhiều mà xa cách thì ít, nên tình yêu của cả hai dành cho nhau ngày càng nồng đậm hơn.
Nunew mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng tình yêu đối với anh lại không hề nhỏ, cuộc đời còn lại rất dài, cả Zee và bạn nhỏ còn có quá nhiều thời gian bên nhau, nên anh rất tự tin, tiểu bánh bao của mình sẽ không dễ dàng xiêu lòng vì lời nói của bất kì một người nào khác.
Nhưng mà...
Mọi thứ anh đều tính kỹ, nhưng không tính được ý trời.
Như thường lệ, lễ trao giải lớn cuối mỗi năm của đài Y đều thu hút rất nhiều sự chú ý.
Chưa kể đến giải thưởng có lực ảnh hưởng kinh người đến nhường nào, chỗ ngồi được sắp xếp hết sức rõ ràng, phái lưu lượng, phái thâm niên, phái thực lực, không đắc tội đến ai, ai cũng được quan tâm chu đáo, trong lòng mọi người đều rõ.
Đêm trai giải lớn nhất của Y Series năm nay có rất nhiều minh tinh tham dự.
Có đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, ca sĩ, người mẫu và cả tiểu sinh hoa đán lưu lượng, cứ vào ngày này hàng năm, đây là sân khấu để các nữ minh tinh đọ sắc, các nam diễn viên phô bày mị lực.
Mà chủ yếu là đêm đó có cả ảnh đế cùng người bên cạnh đến tham dự.
Trong khi giới truyền thông và các fans đều dõi mắt trước truyền hình trực tiếp, nửa giờ trước khi thảm đỏ bắt đầu, Twister chính thức của Zee Pruk lặng lẽ đăng một bài viết mới.
"Gặp được em là thời điểm tốt đẹp nhất." - cùng với @New.cwr
Ở dưới kèm theo hai bức ảnh của Nunew, một bức là ảnh Nunew đứng trên lễ đường, mỉm cười nhìn về phía anh, bức kia là khi bạn nhỏ khoác lên người bộ lễ phục tốt nghiệp màu xanh, đứng ở trước máy quay cười khẽ.
Hai bức ảnh, bắt đầu đóng phim cùng em, kết thúc cũng là hôn lễ với em, bất kể là trang điểm, trang phục, nhan sắc hay vóc người đều vô cùng hoàn mỹ.
Khi bài Twister này vừa được đăng lên, chưa đầy 5 phút đã gây chú ý khắp các trang mạng xã hội, dù gì thì đây cũng là tài khoản chính thức của ảnh đế mà.
Không bao lâu sau, những diễn viên gạo cội phái thực lực, những diễn viên trẻ phái lưu lượng thuộc phòng làm việc KW, thậm chí cả ông chủ lớn đằng sau - nam thần quốc dân nổi tiếng liền mười năm như Max Kornthas đều share bài tới tấp với caption "Chúc mừng."
Sau buổi họp báo, tin tức ảnh đế kết hôn cùng với diễn viên mới của KW lập tức nổ bùng trên khắp các nền tảng mạng xã hội.
Khác với chút nhiệt hồi đó, phim mới công bố toàn là người qua đường và fans nguyên tác vào spam, bây giờ đây, bản thân các minh tinh ở KW đều tự mang lưu lượng, càng khỏi nhắc đến cấp bậc ảnh đế như Zee Pruk.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi Thần Tượng.
FanfictionThể loại boylove thái lan, tình yêu showbis. Ảnh đế, lạnh lùng kiêu ngạo công x diễn viên mới, ngây thơ đáng yêu thụ. Nhân vật sẽ được giới thiệu lồng ghép ở chương đầu tiên. Couple chính : ZeeNunew Couple phụ : MaxNat. Số chương dự kiến 25 chương...