2. Cuối cùng cũng được gặp anh.

2.3K 95 16
                                    

Chương đầu tới rồi đây tadaaaaa 🥳
-----------

Sáng sớm, mặt trời lên cao. Ánh nắng chậm rãi xuyên qua lớp sương mù dày đặc xung quanh, hơi ấm từ trên cao phủ xuống, xua tan đi cái lạnh của mùa đông.

Nunew mang chiếc balo nhỏ màu đen trên vai, tai đeo headphone, vừa đi vừa ngân nga theo điệu nhạc.

Hôm nay Nunew chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng bên trong, một chiếc áo len màu hồng bên ngoài, được em phối với quần rin ôm màu xanh nhạt. Một vài sợi tóc bị mái bị thổi đung đưa trong gió làm Nunew trở nên nổi bật hơn.

 Một vài sợi tóc bị mái bị thổi đung đưa trong gió làm Nunew trở nên nổi bật hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( ảnh cho mọi người đỡ phải tưởng tượng nha =]] )

Nunew hiện tại đang ở trạm dừng của xe buýt, hôm nay em phải đến KW để kí hợp đồng gia nhập công ty, chính thức bước chân vào ngành giải trí.

KW là một trong những công ty truyền thông giải trí lớn nhất nhì Thái Lan, nơi sở hữu không ít ngôi sao hàng đầu trong giới, mà điển hình trong số đó chính là vị ảnh đế lạnh lùng, điển trai, tuy có hơi khó gần nhưng lại rất tài năng, là thần tượng của hàng vạn người, trong đó có Nunew.

KW luôn tuyển chọn những ứng viên thật sự có năng lực, có tâm, có tầm và đặc biệt là không vào KW vì ảnh đế. Mà cho dù có vào thì khả năng gặp được ảnh đế cũng chỉ là con số không tròn trĩnh.

Chính vì vậy, nộp hồ sơ ứng tuyển và được nhận vào KW chính là điều mà không phải ai cũng may mắn đạt được.

Nhưng một sinh viên đang học ở một trường đại học không hề liên quan tới nghệ thuật như Nunew, rõ ràng là vì muốn được gặp thần tượng nên mới làm liều nộp hồ sơ lại được chọn. Quả thực vượt ngoài sức tưởng tượng của em !

Nunew đứng trước cửa lớn của KW, nhắm mắt hít một hơi thật sâu, sau đó mới đẩy cửa bước vào.

KW thật sự không phải chỉ là lời đồn, Nunew bị choáng ngợp trước vẻ đồ sộ của công ty. Em cảm giác đây không phải là một công ty giải trí mà là cung điện thì đúng hơn.

Nunew được hai chị lễ tân căn dặn ngồi ở chiếc ghế gần đó đợi, vì giám đốc đang có cuộc họp nên chưa thể gặp em ngay được.

Nhờ vậy mà Nunew có cơ hội quan sát KW kỹ hơn, điểm khiến Nunew chú ý không phải là bộ ghế salon vàng cao cấp em đang ngồi, hay cánh cửa thang máy mạ màu vàng tự động kia mà chính là tấm poster to đùng in hình vị ảnh đế đẹp trai, được treo ngay tại trung tâm của sảnh lớn KW !

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ