21. Cuộc vui cũng chỉ mới bắt đầu thôi !

967 75 20
                                    

Hai tuần sau tang lễ của Zee, ở tại tòa văn phòng cao nhất của KW cũng bắt đầu mất đi bình yên.

Khi Kanya từ bên ngoài bước vào, Nunew đã ngồi đợi sẵn ở trước bàn làm việc. Không cần nghĩ cũng biết, thông tin Nunew Chawarin Perdpiriyawong kết hôn cùng tổng giám đốc KW chắc là đến tai cô ta rồi.

Nunew liếc nhìn đôi mắt sắc bén của Kanya, cô ta tức giận đến mức báu chặt vào chiếc điện thoại đang cầm trên tay.

Vẻ mặt của Nunew khá bình tĩnh, vừa định đứng lên bước ra khỏi bàn làm việc thì nghe thấy Kanya kích động hét lên "Nunew Chawarin, rốt cuộc tôi đắc tội với cậu ở điểm nào mà cậu lại cướp hết mọi thứ của tôi như thế ?"

"Tôi đâu thể nào căng mặt ra cho người ta đánh rồi còn mỉm cười với người ta được. Hơn nữa những thứ mà tôi có được..." Nunew cười khẩy một tiếng "Vốn dĩ chưa bao giờ là của chị !"

"Cậu !".

Kanya tức giận đỏ bừng mặt, Nunew cũng đứng dậy chậm rãi bước tới "Là chị biết tôi sẽ đến nhà Daw nên cố tình gài bẫy tôi, hay chị đứng sau vụ tai nạn xe của Zee ? Hay tất cả mọi chuyện...đều có liên quan tới chị ?"

Kanya mím môi và không nói gì.

Một lúc sau, khi Nunew có ý định động tay cảnh cáo, Kanya mới chặn tay bạn nhỏ lại, dùng ánh mắt sắc bén đe dọa "Tôi nói rồi, tôi không liên quan gì đến những chuyện cậu nói. Nếu không tin, các người có thể hỏi Phunsawwat."

"Phunsawwat ? Đây là chuyện của KW, cũng chẳng phải của ông ta, tại sao lại phải hỏi người không liên quan ? Trừ khi..."

Nunew nhếch mép, không giấu giếm sự nghi ngờ trong mắt.

Max ở bên ngoài nãy giờ cũng nghe hết mọi chuyện, vừa nãy Kanya dù cho có hoảng sợ cũng không thừa nhận Daw và Phunsawwat thật sự có liên hệ với nhau, bây giờ xem ra Kanya vẫn còn đang giấu điều gì đó.

Ngay lập tức, Max đẩy cửa bước vào, trầm mặc nhìn Kanya, hỏi đầy ẩn ý "Tại sao ngày hôm đó cô lại biết sẽ có người hãm hại Zee ?"

Chuyện tới nước này, Kanya biết rằng nếu mình không nói ra, e là sẽ không có ai tin cô, cô nói "Năm ngoái Suwannarat ký một khoản đầu tư. Tình cờ nhà đầu tư lại là Ritthirong, ông lớn trong ngành bất động sản."

"Pitti Ritthirong ?"

Dù sao thì Max cũng đã ở trong thương trường nhiều năm rồi, nên lập tức cau mày phản ứng lại. Kanya vẫn còn ngẩn ngơ, hiển nhiên không biết chuyện gì vừa mới xảy ra.

Nhưng rõ ràng, phản ứng của Nunew không phải là một điều tốt, bạn nhỏ lạnh lùng quay về bàn làm việc, sau đó phóng ánh mắt đỏ ngầu đến chỗ Max "Tên đầy đủ của anh ta còn không phải là Daw Ritthirong hay sao ? Tôi không tin rằng, con trai của ông lớn như Pitti, muốn đối phó với Zee mà phải nhờ đến một tiểu thư ở trong giới này chưa đầy 3 năm như cô."

Kanya nhìn vào đôi mắt nghi hoặc của Nunew, nói một cách trống rỗng "Tôi đã nói tất cả những gì nên nói. Nếu không tin thì tôi cũng không thể làm gì được."

Lần này, cô thực sự muốn lật đổ Nunew !

Kanya bị giành mất sự nổi bật mà cô muốn có được bên cạnh Zee, trong lòng cô ta vẫn cảm thấy không cam. Lúc này cô ta muốn đi tìm Phunsawwat nhưng đã nghe thấy tiếng của Max trầm giọng nói từ phía sau "Tiểu thư Kanya, cô đừng nghĩ tới việc đi tìm ông ta !"

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ