26. Hia, em nhớ anh.

1.4K 77 26
                                    

Như một lời cảnh báo 18+ =)))
-----

Zee bị biểu cảm của bạn nhỏ chọc cười, anh ôm Nunew vào lòng, ngữ điệu cũng hết sức nhẹ nhàng "Dù thế nào đi nữa, anh vẫn luôn hy vọng em được vui vẻ. Chúc mừng sinh nhật muộn...thiếu phu nhân."

Anh vừa dứt lời, chỉ trong nháy mắt, căn biệt thự lại lấp lánh ánh đèn sáng lóa. Đồng thời, tiếng nhạc lãng mạn cũng vang lên từ phía vườn hoa, tiếng đàn piano trong như nước hòa cùng với tiếng nhạc giao hưởng khiến buổi tiệc sinh nhật lại càng trở nên đặc biệt.

Tiếng nhạc du dương cùng những cánh hoa bay bay làm Nunew cực kì ấn tượng, cảm giác hạnh phúc len lỏi thật sâu vào trái tim bạn nhỏ.

Nunew đột nhiên chạy ra đứng trước ban công của căn biệt thự, quả nhiên đứng phía trên cao, hoàn toàn có thể ngắm nhìn được cảnh tượng hùng vĩ của biển cả đang sáng trưng dưới màn đêm.

Phía trong phía ngoài căn biệt thự đều lấp lánh ánh sáng khiến nó trở nên cực kì tuyệt mỹ.

Ánh trăng trên bầu trời lúc này biến ảo vô cùng kì diệu dưới bầu trời đêm yên tĩnh, làm sáng rực cả mặt biển, những con sóng dập dờn tiếp nối nhau tạo thành một cảnh tượng cực kì lãng mạn.

Giờ phút này đây, nơi này quả thật đúng là thiên đường, thiên đường của sự lãng mạn.

"Cám ơn Hia~" Nunew mỉm cười nhìn anh, một chút ấm áp khẽ len lõi vào trái tim nhỏ bé.

Zee mềm mại nhìn Nunew đứng dưới ánh trăng sáng, anh không kìm lòng được liền cúi người xuống, hai tay siết chặt eo bạn nhỏ, không do dự đặt môi mình lên đôi môi màu anh đào căng mọng của em.

Zee ôm chặt bạn nhỏ vào lòng, đặt hai bàn tay bé xíu lên vai anh, sau đó mới bỏ qua lớp áo, không ngừng vuốt ve lưng em.

Dần dần anh bắt đầu cảm nhận được sự xao động quen thuộc, làn da trắng nõn, mềm mịn, và mùi hương... thuộc về riêng anh.

Đầu lưỡi Zee lại một lần nữa tấn công khoang miệng Nunew, ra sức làm loạn trên đôi môi thơm mùi kẹo ngọt, triền miên không dứt.

Hô hấp hỗn loạn, dồn dập không ngừng, hai tay Nunew lập tức ôm chặt lấy cổ anh.

Gió đêm trên đảo thổi tới, từng con sóng vỗ vào bờ, dưới bầu trời đêm tuyệt đẹp, bầu không khí yên tĩnh và hạnh phúc quanh quẩn bên hai người.

Sau khi triền miên một hồi, Zee mới lưu luyến rời khỏi đôi môi bạn nhỏ. Anh cầm chặt lấy tay Nunew, cảm giác như muốn dẫn dắt em cả cuộc đời này.

"Đi theo anh." Zee cúi đầu nhìn bạn nhỏ, mềm giọng.

Nunew ngoan ngoãn bước theo anh.

Sau khi được Zee dẫn ra vườn hoa, một chiếc bàn to màu trắng cực kì xa hoa xuất hiện ngay trước mắt Nunew, hương thơm của những đóa hoa oải hương len lỏi vào tận hơi thở của em.

Chiếc bàn được thiết kế hoàn toàn phù hợp với vẻ phong tình của Hy Lạp. Tiếng nhạc vang vọng, ánh nến lãng mạn, tạo nên không gian tuyệt mỹ cho buổi tối của cả hai.

"Cạn ly !" Zee ngồi ở phía đối diện, nhàn nhã nâng ly rượu lên.

Ny không thích rượu, cũng rất ít uống rượu, nhưng vẫn nhấm nháp một chút, vừa đặt môi lên ly rượu, một mùi hương là lạ nhẹ nhàng phảng phất quanh đầu mũi em.

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ