28. Vừa vặn chúng ta lại thích nhau.

1.1K 58 17
                                    

Một tuần sau, tại tầng cao nhất của tập đoàn KW, trong phòng hội nghị xa hoa đang diễn ra cuộc họp cổ đông được kết nối với màn hình chiếu video.

Phòng hội nghị hiện tại tràn ngập bầu không khí bận rộn với những bản báo cáo công việc liên tục. Hai bên bàn hội nghị là các cổ đông, còn ngồi ở vị trí trung tâm chính là linh hồn của tập đoàn KW - Zee Pruk Panich.

Trên màn hình to là hình ảnh chất lượng cao được kết nối đến công ty chi nhánh ở Paris, Foei đang báo cáo và phân tích cho Zee mỗi hạng mục mà anh đang đảm nhận.

Zee mặc bộ vest tối màu cực kì xa hoa, khuôn mặt nghiêm túc, dáng vẻ lạnh lùng cùng đôi mắt nâu đầy thị uy càng cho thấy rõ sự bình tĩnh và quyết đoán trong công việc của anh, đây cũng chính là điểm mấu chốt để anh có thể ngồi được ở vị trí này.

"Giám đốc, trước hết anh hãy xem hai tập tài liệu tôi vừa gửi cho anh qua mail." Foei hơi mất tự nhiên.

Zee ấn mở hai tập tài liệu Foei vừa gửi đến, càng lướt màn hình xuống dưới, sắc mặt anh càng trở nên khó coi.

Sau đó, anh ngắt lời người phụ trách công việc đang trực tiếp báo cáo bên này, đưa mắt nhìn lên màn hình lớn trước mặt, trầm giọng "Chuyện này là thế nào ?"

"Những hạng mục khác đang phát triển rất thuận lợi, nhưng liên quan đến hạng mục thời trang P&N lại gặp chút rắc rối, tôi nghi có người cố ý nhúng tay vào." Foei đang ngồi trong phòng họp bên Pháp, báo cáo lại với Zee.

Zee tắt màn hình tài liệu trên ipad, đôi mắt lạnh lẽo quét về phía màn hình lớn "Nếu cậu bảo vấn đề P&N liên quan đến áp lực cạnh tranh từ đối thủ thì tôi không có hứng thú muốn nghe, nhưng nếu rắc rối là do có người cố ý tạo nên tôi lại rất muốn biết hắn là ai đấy."

Foei nhíu mày, im lặng suy nghĩ một lúc rồi mới lên tiếng trả lời lại "Hiện tại kẻ muốn loại bỏ KW, thay thế vị trí của cậu chỉ có..."

"Foei !"Zee đột nhiên ngắt lời, trầm giọng gọi tên người bên kia màn hình, rồi tiếp tục lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo của anh vang vọng khắp cả phòng hội nghị "Dự án P&N nhất định phải giành được thành công trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới. Paris là thị trường thời trang có lợi nhuận cực kì cao, tổng cộng tập trung đến hơn ba trăm năm mươi ngân hàng đầu tư vào ngành này, trong đó ba mươi lăm ngân hàng đang kì vọng vào dự án P&N của chúng ta. Dự án này thành công thì KW sẽ chiếm được gần bảy mươi phần trăm trên thị trường chứng khoán Paris, tiến thêm một bước quan trọng trong việc khai thác thị trường tài chính của chi nhánh bên đó. Nếu có kẻ cố ý muốn phá, cậu nghĩ mục đích của hắn là gì ?"

"Nắm lấy chi nhánh, từng bước loại bỏ trụ sở chính ! " Max ngồi một bên im lặng từ đầu đến cuối, đột ngột lên tiếng.

"Foei, giờ cậu là người phụ trách bên Paris, tôi hy vọng lát nữa cậu sẽ cho tôi một câu trả lời thỏa đáng về chuyện của Ritthirong !" Zee hiểu ý trong câu nói của Max, đưa mắt nhìn xuống phía Pitti Ritthirong đang ngồi, đột ngột lên tiếng.

Daw ngồi kế bên bố mình, rùng mình một cái, anh ta không ngờ sau vụ tai nạn, Zee không những không sao, lại còn biết nhanh như vậy, xem ra sau này phải xử lý mọi việc cẩn thận hơn mới được.

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ