Trong một khoảnh khắc, Nunew dường như bất ngờ đến mức suýt đánh rơi cả chiếc điện thoại đang cầm trên tay.
Thần tượng đưa...đưa về đến tận nhà ?
"A, không cần đâu. Em...em bắt taxi về là được rồi ạ."
Ánh mắt Zee không chút gợn sóng, chíu thẳng đến hai bàn tay đang báu chặt vào chiếc điện thoại của bạn nhỏ, thanh âm trêu chọc mang theo vài tia độ ấm "Đi cùng thần tượng, thật sự không muốn ?"
Đối diện với thần tượng đã hồi hộp, lại còn bị trêu chọc, Nunew ấm ức lắc đầu rồi lại gật đầu, một chỏm tóc nhỏ khẽ đung đưa theo cái lắc đầu của em, làm người đối diện không nhịn được mà đưa tay xoa nhẹ lên đầu bạn nhỏ.
Nunew giật mình, lập tức ngẩng đầu nhìn anh, trái tim trong lồng ngực em đập nhanh hơn bao giờ hết.
Nhận thấy sự khác thường của bạn nhỏ, Zee nhanh chóng thu tay về, tầm mắt anh cũng di dời về phía cửa sổ, khẽ hắn giọng "Về thôi."
Đúng như Nunew lo sợ, không khí trên xe im lặng đến ngột ngạt, em cũng không biết phải nói gì đành im lặng mở điện thoại dạo một vòng Twister, Nunew đột nhiên dừng lại ở một bài đăng, em chú ý tới nó là bởi vì dòng caption "Người yêu tin đồn của ảnh đế ???", em hồi hộp ấn vào tấm ảnh kia.
Nunew trợn mắt, là ảnh của em và Zee, nhưng vấn đề là nó được chụp ngay lúc Zee đang xoa đầu em, và người yêu tin đồn đang được nhắc đến chính là em !
Nunew nhăn nhó khẽ tắt điện thoại. Em nhớ rõ ràng quán rất vắng, xung quanh em hầu như không có ai, hơn nữa góc chụp này thì như là phía quầy. Nhưng dù sao ảnh cũng chụp Zee từ phía sau lưng, nghĩ đến đây, Nunew thầm thở phào một cái.
Vừa đúng lúc, phía bên kia điện thoại Zee cũng có tin nhắn gửi đến, là một bức ảnh kèm theo dòng tin nhắn : [ Em còn tưởng anh không đi ăn tối với em là vì bận công việc ?? ]
Zee không vội trả lời tin nhắn, anh tắt điện thoại, nhìn sang Nunew, nhận ra biểu hiện nhăn nhó của bạn nhỏ từ nãy đến giờ là do đâu, Zee đột nhiên lại thấy buồn cười. Từ trước đến giờ, Nunew là người đầu tiên bị vướng tin đồn hẹn hò cùng anh, mà lại tỏ ra ấm ức như vậy, bạn nhỏ thật sự rất đáng yêu.
Lần thứ hai trong ngày, Zee bị dọa bởi suy nghĩ của chính bản thân mình, anh lập tức hắn giọng, xoay đầu nhìn về phía trước "Nunew, em nhìn thấy bức ảnh rồi đúng chứ ?"
Nunew đang cúi đầu vò gấu áo, nghe anh gọi tên, lập tức ngẩng đầu, quay sang nhìn anh "Em...em thấy rồi, liệu nó có ảnh hưởng gì đến anh không ạ ?"
Cùng vướng tin đồn với anh, thế mà Nunew lại ngoan ngoãn đến đáng yêu, đã vậy còn quan tâm ngược lại anh, nghĩ đến người nào đó vừa nhắn tin cho mình, Zee lại thở dài.
Thấy biểu cảm trên gương mặt của Zee, bạn nhỏ mím môi khó hiểu, cứ tròn xoe hai mắt mà nhìn anh.
Nhưng đợi mãi cũng không thấy Zee trả lời, Nunew không chịu được đành phải vươn tay gọi anh, khoảnh khoắc nắm lấy mép tay áo của người bên kia, Nunew cảm thấy bản thân không có cách nào thở được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi Thần Tượng.
FanficThể loại boylove thái lan, tình yêu showbis. Ảnh đế, lạnh lùng kiêu ngạo công x diễn viên mới, ngây thơ đáng yêu thụ. Nhân vật sẽ được giới thiệu lồng ghép ở chương đầu tiên. Couple chính : ZeeNunew Couple phụ : MaxNat. Số chương dự kiến 25 chương...