7. Mèo nhỏ bị lấy nụ hôn đầu rồi !!

1.5K 66 18
                                    

Nunew không hiểu vì sao lúc đó bản thân lại không do dự mà gật đầu.

Bờ môi nóng bỏng của Zee dán chặt trên môi, khiến lông mi của bạn nhỏ khẽ run rẩy, cảm giác mơ hồ như rơi vào một vòng xoáy.

Zee càng hôn càng mất khống chế, giống như muốn đem cả cơ thể của Nunew từng chút từng chút nuốt chửng vào bụng.

Rõ ràng là đang ở ngoài trời nhưng Nunew lại cảm thấy thiếu dưỡng khí, lồng ngực em phập phồng, gò má không nhịn được mà đỏ ửng, em dựa theo bản năng mà bấu chặt lấy cánh tay của anh, áo sơ mi phẳng phiu bị bàn tay trắng nõn của Nunew làm cho xuất hiện vài nếp nhăn.

Nụ hôn vẫn tiếp tục kéo dài, không có dấu hiệu kết thúc mà dường như ngày càng mãnh liệt hơn.

Một làn gió mạnh thổi qua, hạt tuyết lành lạnh xung quanh hắt lên mặt lập tức khiến cho hai người tỉnh táo lại, Nunew vội vàng đẩy anh ra rồi ngồi bật dậy.

Bạn nhỏ đứng dậy, có chút xấu hổ nên mạnh mẽ xoay lưng bỏ đi, nhưng lại bị chặn bởi một vài du khách cũng đang tham gia trò chơi này.

Du khách chào hỏi hai người, Nunew bất ngờ vì du khách lại nhận ra mình, mỉm cười chụp cùng họ một bức ảnh, sau đó Zee trò chuyện với họ vài câu.

Đến khi nghe một vị du khách hỏi về nụ hôn khi nãy, Nunew lập tức cúi đầu, xấu hổ trốn ra sau lưng Zee, cánh môi vẫn còn tê dại, thậm chí em còn cảm thấy...hơi đau.

Zee phát hiện bạn nhỏ có vẻ kỳ lạ nên lập tức xoay người lại nhìn em.

Bị anh chằm chằm một lúc lâu khiến Nunew vô thức muốn quay đầu đi chỗ khác, bạn nhỏ không nghĩ tới anh lại đưa tay chạm vào môi mình, nên có hơi bất ngờ. Ánh mắt Zee đang đặt trên đôi môi căng mọng của bạn nhỏ lập tức di chuyển, anh ngước lên nhẹ giọng "Đừng nhúc nhích."

Thấy vết máu nhạt vương trên cánh môi em, lông mày Zee bất giác cau lại, anh sờ nhẹ lên vết thương trên môi bạn nhỏ, mềm giọng "Xin lỗi, lần sau tôi sẽ nhẹ nhàng hơn."

Nunew lập tức trừng mắt nhìn anh, còn có lần sau ???

Nhìn thấy biểu hiện đáng yêu của bạn nhỏ, Zee bật cười nhẹ giọng "Đau lắm không ?"

Nunew không đáp lại, chỉ lắc nhẹ đầu. Em vẫn còn đang mải đắm chìm trong những suy nghĩ mông lung của bản thân.

Vậy mà lại được cùng thần tượng hôn nhau mãnh liệt, đã vậy trong lòng còn rung động kịch liệt, cảm giác kích thích này vượt xa cú sốc bị ngã vừa rồi.

Nunew chỉ mới hai mươi tuổi, đây lần đầu tiên em làm loại chuyện vượt quá giới hạn như vậy.

"Anh...đã từng hôn ai bao giờ chưa ?"

Động tác giúp Nunew xoa khóe môi của Zee chợt dừng lại, ánh mắt anh lóe một tia kinh ngạc rồi nhanh chóng biến mất. Anh bật cười "Nhanh vậy đã muốn tìm hiểu đời tư của tôi rồi hửm ?"

Nunew xấu hổ trừng mắt lườm anh.

Lúc nãy anh hôn thật sự rất thích, thậm chí còn rất chuyên nghiệp, nói trước đây chưa từng hôn bao giờ có quỷ mới tin anh !

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ