Nunew nhìn chằm chằm vào người trước mặt, trên gương mặt trắng nõn tinh xảo hiện rõ vẻ không thể tin nổi. Mắt em đỏ đến ngấn nước, cả người nóng đến không thể chịu nổi.
Bất ngờ bị Daw ôm lấy, bản thân Nunew thật sự có chút sợ hãi, nhất quyết ôm chặt lấy mền không buông.
Daw không chút phòng bị nên bị Nunew cong chân đạp vào bụng, đau đến ngã ra đất.
Bạn nhỏ dùng chút sức lực còn lại chạy đến mở cánh cửa phòng, vài giọt mồ hôi vương hẳn xuống sàn nhà.
Xuống đến phòng khách, Nunew còn chưa kịp tỉnh táo lại, cả người đã bị Daw bao bọc giữa bức tường màu trắng.
Khoảng cách giữa hai người rất gần, Nunew bắt đầu ngấm thuốc, cộng thêm quanh người Daw tản ra hơi thở cường đại nam tính. Cả người em nóng đến bốc hỏa nhưng vẫn cố gắng thanh tỉnh lý trí "Anh... anh muốn làm gì ?"
Ngón tay thon dài của người đàn ông nắm lấy cằm Nunew, ánh mắt sâu thăm thẳm.
"Không phải anh đã nói rồi sao ?"
Daw cúi đầu sát lỗ tai em, hơi thở ấm áp phả trên cổ: bạn nhỏ "Anh thật sự muốn yêu em, Nunew."
Giọng nói của anh trầm thấp, một tay đặt lên má em, lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve từ gò má xuống đến xương quai xanh, cảm giác phóng đãng không bị trói buộc bởi bất cứ thứ gì.
Nunew sợ đến run người, báu chặt hai tay nép sát người vào tường.
Ánh mắt lạnh thấu xương của Daw khẽ dò xét bạn nhỏ " Em đang hi vọng Zee Pruk đến cứu em sao ? Tại sao lại là hắn ta mà không phải là anh ? Tại sao ? Hay anh làm cho hắn ta biến mất mãi mãi, sau đó từ từ dành lại em, được không cục cưng ?"
Nói xong, anh cưỡng ép nắm lấy cằm Nunew, tự nhiên mà tiến đến đôi môi đỏ hồng của em.
Nunew quay đầu né tránh.
Em cố gắng đẩy người đàn ông một cái thật mạnh, sau đó mới cao giọng "Tôi cấm anh động đến Zee. Anh dám động vào anh ấy, tôi lấy mạng anh !" Nunew vươn tay muốn đấm vào mặt Daw, nhưng lại bị cánh tay người đàn ông duỗi ra cản lại.
Nhìn dáng vẻ tức giận của bạn nhỏ, anh nhếch môi "Em tức giận thật sự rất câu nhân đấy. Chúng ta thử xem là em lấy mạng tôi hay tôi ăn em ? Bạn nhỏ, em chỉ thoát được một lần thôi."
Nunew cứng người nhìn Daw, dần dà lùi về phía ghế sopha, thật sự không biết phải nói gì.
Tại sao anh lại thành ra như vậy, Pi Daw ?
Đến khi Nunew không lùi được nữa, Daw lập tức đè em xuống, từ từ luồn tay vào trong áo em "Em đoán đúng rồi, hôm đó người mời em đến nhà hàng là tôi, người theo sau lưng em cũng là tôi. Chỉ vì Zee Pruk ra mặt mà tôi phải để Simin bế em lên giường, nhưng hôm nay tôi sẽ đích thân đem em lên phòng !"
Nunew giữ chặt mép áo, đẩy mạnh Daw một lần nữa, nhưng tác dụng của thuốc quá mạnh nên lần này không những không đẩy ngã được người đàn ông mà còn bị anh ta khống chế hai tay.
Nunew khóc trong hoảng sợ, cả người em vùng vẫy trong vô vọng. Đến khi bàn tay của Daw chạm vào da thịt, Nunew mới hoảng sợ hét lên một tiếng, nước mắt cũng theo đó mà chảy ra "Đừng mà, Hiaaaaaa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi Thần Tượng.
FanficThể loại boylove thái lan, tình yêu showbis. Ảnh đế, lạnh lùng kiêu ngạo công x diễn viên mới, ngây thơ đáng yêu thụ. Nhân vật sẽ được giới thiệu lồng ghép ở chương đầu tiên. Couple chính : ZeeNunew Couple phụ : MaxNat. Số chương dự kiến 25 chương...