23. Em thật sự đã rất nhớ anh ấy.

1K 70 31
                                    

"Nunew Chawarin, cậu đừng quên là chính KW cho người gọi tôi đến đây."

Khóe miệng Kanya hơi nhếch lên, vẫn duy trì vẻ mặt lúc trước, rõ ràng cô ta không hề nể mặt vị thiếu gia được sủng ái nhất gia tộc Panich một chút nào cả.

Nunew cười nhẹ một tiếng, hơi kinh ngạc nhìn cô ta, mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Kanya ra sức chống đối, nhưng đây là lần đầu tiên cô ta có thái độ ngông cuồng như thế này.

"Thiếu gia, tôi không nghĩ mình làm gì sai, tôi chỉ nói sự thật thôi. Sau khi bị tiểu thư Kanya vô tình nghe được, nên đã.."

Nữ nhân viên lập tức nhân cơ hội mở lời.

"Em biết rồi, chị đi làm việc của mình đi."

Nunew cũng không thèm để người đối diện vào mắt, chỉ lạnh giọng thị uy "Tiểu thư Kanya, chị cũng đừng quên tôi chính là chủ nhân thứ hai của KW !"

Nữ nhân viên thở phào nhẹ nhõm, xoay lưng rời đi.

Xung đột giữa Kanya và Nunew đã có từ lâu, không còn là bí mật trong công ty nữa. Hơn nữa mọi người đều biết rằng Nunew nhất định sẽ giúp nhân viên của mình.

Max vừa lúc xuất hiện, nghe gần hết câu chuyện, cũng không hề tức giận, cũng không cuống cuồng lên tiếng, ngược lại trầm giọng đuổi đám nhân viên đang xem náo nhiệt xung quanh "Công việc nhàn rỗi lắm sao ?"

Mọi người giật mình, lập tức tản ra, duy chỉ có nữ nhân viên kia đắc ý đứng bên cạnh Nunew, chờ đợi để nhìn Kanya bẽ mặt.

Từ đầu đến cuối, Max đều lười nhìn Kanya, lúc này mới lạnh giọng nói thẳng: "Nếu tiểu thư Kanya đây muốn thể hiện trước mặt tôi, vậy được thôi. Nếu cô cho rằng cô có quyền sa thải nhân viên của KW, vậy thì với tư cách là phó tổng giám đốc điều hành, cấp trên của cô, tôi có quyền thu hồi cổ phần đối với một cổ đông thiếu nhân cách như cô chứ nhỉ ?"

"Anh...anh nói gì ?"

Kanya ngây người, đôi mắt như hai lưỡi câu lạnh lẽo, đâm thẳng vào Max.

"Tôi nói...cô bị sa thải rồi ! Có vấn đề gì sao ?"

Max lạnh giọng lặp lại một lần nữa.

Một nhân viên vừa đi chậm hơn một chút tự nhiên nghe được lời nói của Max, nhất thời kinh ngạc, còn tưởng rằng mình nghe lầm.

Chưa kể, cổ phần của Kanya trong công ty chỉ đứng sau Max, mà nói gì thì cô ta cũng là một người có năng lực. Phó tổng giám đốc tại sao lại quyết định sa thải cổ đông lớn như Kanya như thế ?

Mà người có liên quan trực tiếp đến việc này lại càng trở nên tức giận hơn.

Với nụ cười của cô ta, bầu không khí đột nhiên trở nên kỳ lạ.

Kanya cười cũng không được, không cười cũng không phải, chỉ nghĩ đến cả bản thân cũng bị sa thải, vậy thì mình cũng không thể nương tay được nữa rồi.

Nhưng ngay giây tiếp theo, Kanya đã dùng một tay chỉ vào Max, ngay cả phép lịch sự mà cô ta cư xử ngày thường cũng không còn nữa, cô ta trực tiếp chửi bới "Max Kornthas, anh nghĩ anh là ai, tại sao lại hủy cổ phần của tôi ?".

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ