Hia...Anh ơi...Em mệt quá....
Zee bế bạn nhỏ trên tay, nhẹ nhàng đặt em lên boong tàu, anh ra sức hô hấp nhân tạo để Nunew sặc nước ra ngoài.
Nunew ! Mở mắt nhìn anh, làm ơn !
Người lớn hơn gào thét trong lòng. Lúc này, toàn thân anh ướt sũng, mấy sợi tóc ướt nhẹp xõa trước trán, khuôn mặt anh tuấn đầy sốt ruột và phẫn nộ.
"Bảo bối, em nghe thấy anh gọi không ?" Zee gấp gáp hô hấp nhân tạo nhưng Nunew lại chẳng có phản ứng gì, anh sợ đến mức gào to lên.
Đúng vậy, anh sợ, anh sợ bạn nhỏ của anh sẽ rời đi ngay trước mắt mình.
Không ! Tuyệt đối không thể được ! Nunew là người của anh, nếu muốn chết cũng phải được anh đồng ý !
Zee trở nên sốt ruột và căng thẳng chưa từng thấy, anh cúi người hô hấp nhân tạo cho Nunew.
Bảo bối, dù thế nào em cũng không thể rời khỏi anh như vậy được !
Kanya từ đầu đến cuối vẫn ngồi sững trên boong tàu. Từ lúc Nunew không suy nghĩ mà nhảy xuống cứu cô, cho đến khi thấy Zee cũng bất chấp thân mình mà lao xuống mặt biển lạnh ngắt, cô mới biết mình đã sai thật rồi.
Cô không ngờ Zee lại căng thẳng vì Nunew như vậy, anh lại có thể vì Nunew mà liều lĩnh nhảy xuống biển !
Lúc này, ánh mắt của Zee không lừa được người khác, anh khẩn trương vì Nunew, thậm chí tình yêu của anh với em ấy đã sâu vào tận cốt tủy rồi.
Ở phía đối diện, Lalita vẫn luôn thất thần nhìn Nunew. Cô luôn chú ý đến mọi chuyện liên quan đến Zee, vậy nên chuyện của anh và Nunew cô cũng biết đôi chút.
Năm đó Nunew chỉ là một cậu bé học sinh mang dáng vẻ mềm mại đến mức khiến cho các nam sinh khác coi thường, duy chỉ có việc theo đuổi Zee là em không hề mềm mại, không hề yếu đuối. Lalita nghĩ dựa vào tính cách của Zee, anh nhất định sẽ không quan tâm. Còn hôm nay khi thấy Kanya xuất hiện, cô cho rằng đây chính là cách để bảo vệ người cô yêu, nhưng cô tuyệt đối không thể ngờ...
Cô ảo não ôm lấy đầu, phải làm sao bây giờ ?
Zee chẳng còn quan tâm gì nữa, anh ngã người, ngồi bên cạnh Nunew, lúc này suy nghĩ duy nhất trong đầu anh là phải giúp bạn nhỏ của anh tỉnh lại.
Khụ...!
Nunew đột nhiên ho sặc sụa, nước biển trào ra ngoài.
"Nunew, Nunew ! Rốt cuộc em cũng tỉnh lại rồi !" Ánh mắt vốn sốt ruột của Zee đột nhiên lóe sáng, gấp gáp gọi tên bạn nhỏ.
Nunew chậm rãi mở to mắt, ngơ ngác nhìn đôi mắt đầy quan tâm của người lớn hơn.
Nunew lại ho thêm mấy tiếng nữa, bạn nhỏ cảm thấy rất lạnh, cả người khó chịu, sau đó liền được ôm vào một lồng ngực ấm áp và rộng lớn.
"Bảo bối nhỏ, may quá, em không sao rồi !" Người lớn hơn nóng vội ôm chầm lấy Nunew, cảm giác mất đi rồi có lại lúc này đang ngự trị như một bậc chúa tể trong lòng anh.
Trí nhớ bỗng chốc như cơn thủy triều dội về trong đầu, cuối cùng anh cũng hiểu rõ được cảm giác đau đớn đến khó chịu của bạn nhỏ nhà anh ngày đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi Thần Tượng.
Fiksi PenggemarThể loại boylove thái lan, tình yêu showbis. Ảnh đế, lạnh lùng kiêu ngạo công x diễn viên mới, ngây thơ đáng yêu thụ. Nhân vật sẽ được giới thiệu lồng ghép ở chương đầu tiên. Couple chính : ZeeNunew Couple phụ : MaxNat. Số chương dự kiến 25 chương...