Cảnh báo vẫn còn H sương sương =)))))
-----Sáng sớm, ánh nắng chiếu xuyên qua cửa sổ, một vài tia nắng dừng lại đùa nghịch trên gương mặt xinh đẹp làm Nunew tỉnh giấc. Bạn nhỏ nhíu mày, đưa tay che đi ánh nắng đang rọi trực tiếp vào người, đau nhức, khẽ cựa người Nunew lập tức nhăn mày vì cơn đau ở hạ thân ập tới.
Bạn nhỏ nhớ lại đêm qua anh đã hành hạ mình như thế nào, lại nhìn thấy dấu hôn đêm qua của anh vẫn còn in rõ trên khắp người, lập tức phồng má giận dỗi.
Đúng là đồ chồng ác độc !!
Ngay khi Nunew định nghiêng người qua, tranh thủ người lớn hơn còn chưa dậy, nghịch ngợm anh một chút, liền phát hiện anh cũng đang nhìn chằm chằm vào mình, Zee chống một tay xuống giường, mĩm cười nhìn mèo con trước mặt "Mới sáng sớm, sao em lại giận đến mức này rồi, hửm ?"
"Anh nói xem là ai làm em giận ? Hứm !!"
Nunew phồng má nhìn anh, sau đó quả quyết kéo mền trùm kín đầu.
Zee bật cười trước hành động đáng yêu của bạn nhỏ, bàn tay to lớn ở trong mền khẽ xoa nhẹ lên eo của em, giọng nói mang theo một chút cưng chiều "Ngoan, đừng dỗi. Là vì thiếu phu nhân nhà anh xinh quá nên anh không kiềm chế được."
"Đừng hòng dỗ em ! Em vẫn dỗi đấy, đồ chồng không có lương tâm~ !"
Nunew vừa làm nũng, vừa cựa quậy trong ngực anh, nhưng sáng sớm hai người còn chưa mặc quần áo, lại nằm sát vào nhau như thế nên Nunew chỉ cần cựa người một lúc, ngay lập tức sẽ cọ ra lửa !
Gương mặt anh tuấn lập tức tối sầm lại, anh kéo bạn nhỏ lật ngược dưới thân mình, bàn tay hư hỏng nhẹ nhàng di chuyển khắp cơ thể em, sau cùng dừng lại ở phần xương quai xanh xinh đẹp, Zee khẽ đặt lên đó một nụ hôn, mềm giọng trêu chọc "Nếu vậy...anh dùng cách khác dỗ em, được không bảo bối ?"
Dứt lời, anh cúi đầu, tiến đến phần hạ thân xinh đẹp ra sức dùng lưỡi trêu đùa khiến Nunew xấu hổ đỏ bừng mặt, ngại ngùng khép cả hai chân lại.
"Ứmm~...Hiaa, xấu hổ lắmm~"
Vừa nói dứt câu, người phía trên đã cúi xuống cắn nhẹ vào cổ, khiến bạn nhỏ khó chịu khẽ kêu lên. Bàn tay Zee mạnh bạo cầm chiếc chăn đang che chắn hai người ném xuống đất.
Nhìn cơ thể xinh đẹp của bạn nhỏ bị dấu hôn của chính mình làm ửng đỏ khắp nơi, anh mỉm cười đắc ý, hôn nhẹ lên môi bạn nhỏ "Hôm nay em không cần phải đến KW nữa, anh giúp em nói với Max."
Nunew nghe anh nói lập tức chu môi, liền sau đó vươn tay nghịch ngợm không ngừng trên gương mặt anh tuấn của người đàn ông, vừa bóp bóp hai bên má anh, vừa trách móc "Tất cả là do đồ lưu manh nhà anh~"
"Ưm~..."
Khóe môi hồng hào đang chu ra làm nũng lập tức bị Zee chiếm lấy, anh mạnh bạo cắn mút đến mức bạn nhỏ gần như muốn ngạt thở phải dùng tay đập nhẹ vào ngực anh, người phía trên mới chịu dừng lại.
"Đây là hình phạt dành cho em, em mà còn gọi chồng em là lưu manh nữa thì hôm nay em đừng hòng bước chân ra khỏi giường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi Thần Tượng.
FanfictionThể loại boylove thái lan, tình yêu showbis. Ảnh đế, lạnh lùng kiêu ngạo công x diễn viên mới, ngây thơ đáng yêu thụ. Nhân vật sẽ được giới thiệu lồng ghép ở chương đầu tiên. Couple chính : ZeeNunew Couple phụ : MaxNat. Số chương dự kiến 25 chương...