Phiên ngoại 2. Con của anh, nếu không phải là em sinh thì quên đi !

1.1K 50 2
                                    

Sau lễ trao giải, Lalita quyết định quay trở về Pháp, Kanya cũng rời khỏi Thái Lan, sang một nơi không có anh, tập trung phát triển sự nghiệp của bản thân.

Còn Zee, anh phải đi công tác một tuần, buổi tiệc cuối cùng với đối tác kết thúc, đêm đó anh lập tức đặt một chuyến bay trở về nhà. Dù anh có ở đâu, mỗi lần hết bận công việc, suy nghĩ sâu sắc nhất trong đáy lòng anh chỉ là muốn được gặp bạn nhỏ nhà mình.

Sáng ngày hôm sau, Nunew mơ mơ màng màng nghe được tiếng động trong phòng khách. Chẳng là tối hôm qua bạn nhỏ mãi xem hoạt hình đến gần rạng sáng, nên bây giờ buồn ngủ đến mức không thể mở mắt.

Zee nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ngủ, thấy cục bông nhỏ mềm mại quấn tròn ở trong chăn, anh mỉm cười, chậm rãi bước đến ngồi bên mép giường. Cả người Nunew vùi hẳn trong chăn, đỉnh đầu nhỏ hơi lộ ra ngoài, một vài sợi tóc khẽ ngọ nguậy theo động tác xoay người của em. Anh vươn tay nhẹ nhàng xoa đầu bạn nhỏ, sau đó chậm rãi cúi đầu, đến gần tai của Nunew, giọng nói khàn khàn trầm thấp "Thiếu phu nhân, hơn chín giờ rồi."

Nunew nheo mắt, vươn tay lên vòng qua cổ anh, khẽ mỉm cười "Anh về rồi ạ, em buồn ngủ~"

Người lớn hơn bật cười, vừa cúi thấp người ý định bế bạn nhỏ lên vừa mềm giọng dỗ dành "Muộn rồi, dậy ăn sáng rồi ngủ tiếp nhé."

"Ưmm~...cho em ngủ thêm nửa tiếng nữa thôi~." Nunew hơi nhăn mũi, kéo anh nằm hẳn trên người mình, mềm giọng nũng nịu.

Zee nhướng mày nhìn mèo lười đang vùi cả mặt vào người anh, cúi đầu hôn lên tai em, sau đó chậm rãi luồn tay vào trong chiếc áo sơ mi rộng thùng thình mà bạn nhỏ đang mặc "Vậy thì...anh ngủ với em. Vừa đúng lúc anh ngồi mấy tiếng trên máy bay, cần hoạt động gân cốt."

Nunew phát hiện có gì đó không đúng, trong nháy mắt trở nên tỉnh táo, dùng tay đánh nhẹ lên lưng anh, sau khi người lớn hơn rời khỏi môi em, mới thở hổn hển nhắc nhở anh "Hiaa~, chiều nay em còn có lịch trình đấy nhé~ !"

Zee khẽ cười mấy tiếng, dừng động tác lại, xoa nhẹ lên má bánh bao, nhẹ giọng "Ngoan nào, anh bế vào nhà vệ sinh nhé."

Hai người cùng xuống bếp dùng bữa sáng, thời điểm Nunew mới theo đuổi Zee cũng thường dùng khuôn chiên trứng hình trái tim cho anh, bây giờ nhìn thấy đĩa trứng hình trái tim trên bàn ăn, trái tim em chợt có chút gì đó khó nói.

Câu hỏi của Kanya ngày hôm đó lại chạy trong đầu em, Nunew biết cô ấy không sai khi hỏi như vậy, bởi vì lúc nói câu đó Kanya hoàn toàn không có một chút khiêu khích nào.

Dùng xong bữa sáng, Zee lại ôm bạn nhỏ ra ghế sopha, sau khi đi lấy vài món ăn vặt mà em thích đặt lên bàn, anh mới nhẹ nhàng ôm bạn nhỏ đặt lên đùi mình, chuẩn bị dỗ bạn nhỏ một chút, nhưng hoàn toàn không có cơ hội để nói ra. Ngược lại, Nunew lại mở lời trước.

Ở trong lồng ngực người lớn hơn, bạn nhỏ khẽ mím môi "Hia, anh...rất thích trẻ con phải không ạ ?"

Zee cuối cùng cũng nhận ra nguyên nhân khiến bạn nhỏ nhà mình trở nên rầu rĩ cả tuần nay, anh không khách khí đè hẳn bạn nhỏ xuống dưới thân "Sao vậy ? Không lẽ em tính sinh con cho anh ?", sau đó lập tức chui thẳng vào áo người dưới thân, ra sức làm loạn "Vậy chúng ta sinh con thôi."

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ