"Pi Daw, anh cũng đến đây ư ? Như vậy thì em xin phép đi trước, không làm phiền đến ngài nữa nhé~"
Lời nói nũng nịu của Nunew có ý tứ, bạn nhỏ nhìn Ritthirong mỉm cười đầy ẩn ý. Khi Ritthirong đang cau mày, Nunew giả vờ liếc mắt sang phía Daw một cái, sau đó nhanh chóng lên xe, đi đến KW.
Daw nhìn theo bóng lưng của Nunew, sau đó quay sang nhìn người đàn ông kia, cảm thấy khó chịu như vừa ăn phải ớt.
Tuy là từ trước đến nay Ritthirong luôn toàn tâm toàn ý lo lắng cho Daw, nhưng giữa ông và con trai vẫn luôn có một bức tường vô hình ngăn cách, mà lí do thì chỉ có một.
Daw không phải con trai ruột của ông.
Được Ritthirong nhận nuôi từ nhỏ, Daw rất hiểu bố mình, không phải tự nhiên mà giới kinh doanh gọi ông ấy là "con cáo già."
Lại nghĩ đến ánh mắt Ritthirong nhìn Nunew, Daw càng hiểu rõ người đàn ông này đang muốn gì.
Để tránh bị ảnh hưởng thêm, Foei xuống xe ngay tại chỗ, đồng thời nghiêm túc nhìn Ritthirong "Tôi rất cảm ơn ngài đã đến đây, nhưng chắc ngài cũng biết rằng cậu Daw đây đã làm ra chuyện gì với thiếu phu nhân của chúng tôi. Vì những rắc rối không đáng có, tôi thấy sau này nếu không phải vì công việc, chúng ta nên ít liên lạc với nhau thì tốt hơn"
"Thiếu phu nhân ? Cậu đang muốn nói đến Chawarin Perdpiriyawong ?"
Daw nghe đến đây, trái tim bỗng thấy lạnh lẽo, nhưng lại lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên, sau đó Foei mới cúi đầu cười cười "Tôi biết là dùng từ phu nhân cũng không được đúng lắm, nhưng hiện tại Nunew đã kết hôn cùng người thừa kế duy nhất của gia tộc Panich, nếu không gọi cậu ấy là thiếu phu nhân...cậu nghĩ tôi nên gọi là gì ?"
Foei nhếch môi, dời tầm nhìn sang phía Daw. Anh cũng chẳng muốn nhiều lời nữa "Sau này vui lòng tránh xa Nunew ra một chút."
Nói xong Foei xoay người bước lên ô tô.
Daw sững sờ cho đến khi Foei khởi động xe rời đi, mà không thèm quay đầu nhìn lại. Lúc này cậu ta mới quay trở lại xe, sau một hồi im lặng, cuối cùng cậu ta đập mạnh tay vào vô lăng.
Vất vả lắm mới loại bỏ được Zee Pruk, cậu ta tuyệt đối không thể để mất Nunew được.
Ngay lập tức, cậu ta đạp ga và lao thẳng đến KW.
Đúng lúc Foei cùng Nunew vừa về đến, nhìn thấy Daw đang ở quầy lễ tân thương lượng. Hiển nhiên là người đàn ông này không hẹn trước, nhưng bây giờ lại lớn giọng hùng hồn, thật sự là không còn tỉnh táo.
"Tôi tìm tổng giám đốc của các người có việc gấp, nếu không tin thì gọi điện đi." Daw sốt ruột lớn giọng.
"Xin lỗi, tổng giám đốc thật sự không có ở công ty, hay là anh ngồi chờ một lát đi."
Quầy lễ tân khá lịch sự, nhất là khi nhìn thấy Nunew cùng Foei đang đứng sau lưng Daw. Ban đầu họ rất ngạc nhiên, nhưng đã nhanh chóng nở lại nụ cười ngọt ngào dưới cái lắc đầu của Nunew.
Daw không biết chuyện gì đang xảy ra, thấy quầy lễ tân dịu đi, thái độ càng thêm kiêu ngạo, một ngón tay chậm rãi gõ lên bàn "Tôi nhắc lại, tôi cần gặp Nunew Chawarin Perdpiriyawong !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi Thần Tượng.
FanficThể loại boylove thái lan, tình yêu showbis. Ảnh đế, lạnh lùng kiêu ngạo công x diễn viên mới, ngây thơ đáng yêu thụ. Nhân vật sẽ được giới thiệu lồng ghép ở chương đầu tiên. Couple chính : ZeeNunew Couple phụ : MaxNat. Số chương dự kiến 25 chương...