10. Bạn nhỏ, em mới là ngoại lệ của anh.

2K 85 40
                                    

Cảnh báo có 18+ =))))
--------

"Nunew, em thật sự là một tiểu yêu tinh."

Nunew đỏ mặt, nắm lấy ống tay áo của Zee, trái tim trong lồng ngực đập nhanh đến lợi hại, nghe anh nói lại sinh ra vài phần ngượng ngùng. Nhưng bạn nhỏ lại hiểu anh nhất, lúc Zee tiến tới hôn lên gần cổ trắng nõn của em, Nunew đã vươn tay tìm đến em trai nhỏ của anh, làm anh căng cả người.

"Ngoan, nâng mông lên." Nunew nghe lời nâng người lên, Zee thuận thế, bàn tay tìm đến chiếc quần nhỏ bên trong của Nunew kéo xuống. Nunew xấu hổ khép chặt hai chân lại, tuy nói đây là bạn nhỏ chủ động nhưng dù sao cũng là lần đầu nên em khó tránh khỏi ngượng ngùng.

Nunew bất tri bất giác ôm lấy cổ anh, rướn người hôn anh, đến khi bạn nhỏ cảm thấy xấu hổ với tư thế hiện tại thì cơ thể cả hai đã không có chỗ che giấu, nơi đầu nhũ hồng hào bị Zee dùng lưỡi ra sức liếm mút.

"Ưmm~..." thân thể Nunew theo hành động của Zee mà run rẩy, bạn nhỏ giữ chặt bả vai anh, giống như đang chống cự nhưng lại không thật sự dùng sức.

Zee nhìn thấy bạn nhỏ ra sức làm nũng, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên vùng bụng mềm mịn của em, cúi người xuống nhìn kỹ hậu huyệt. Hạ thân xinh đẹp bại lộ trước mặt anh, cùng cảm giác khi bị anh nhìn chằm chằm, Nunew ngượng đến mức cả người căng thẳng, hậu huyệt cũng vì vậy mà cắn chặt lại.

"Ngoan, thả lỏng ra một tí, phải làm tốt bước này, nếu không lát nữa sẽ làm em bị thương." Zee vừa nói vừa hôn dọc theo hai sườn đùi của bạn nhỏ, một ngón tay nhẹ nhàng tìm đến hậu huyệt ra sức trêu ghẹo người dưới thân.

Thân thể Nunew phi thường mẫn cảm, chưa từng tiếp xúc thân với người khác đến mức như vậy, nên chỉ cần Zee chạm nhẹ một chút đã trở nên run rẩy, khoái cảm không ngừng tăng lên.

Zee cố ý vòng qua em trai nhỏ của Nunew một vòng, liếm láp ở hậu huyệt một vòng, sau đó mới ngồi dậy. Thân thể Nunew lại càng thêm kích thích, em tự giác cong eo, hậu huyệt tựa hồ cũng cảm giác được thân thể em đang kích ứng, một ít nước màu trắng đục bắt đầu rỉ ra.

"Bảo bối nhỏ, thoải mái phải không ?" Zee cười cười, mở rộng hai chân Nunew ra, hôn nhẹ lên em trai nhỏ của em, sau đó dùng tay ra sức tuốt lộng. Nunew giật mình, muốn ngăn cản anh, nhưng khoái cảm ập đến làm bạn nhỏ căng người, đến mức ngồi dậy cũng khó khăn.

"Anh~...đừng hôn, bẩn lắm." Nunew xấu hổ đến nỗi cổ cũng bắt đầu đỏ lên. Zee nhìn em một cái, liếm qua hai mép đùi trắng mịn, vươn đầu lưỡi lướt qua gân xanh hơi nổi lên ở chân em.

"Aa~..." Nunew chịu không được bật ra âm thanh rên rỉ nhỏ xíu, em càng phát ra tiếng, Zee lại càng ra sức hôn lên nơi tư mật của em, lưỡi cũng hoạt động trở nên mãnh liệt hơn, chẳng những xoa nắn nơi đầu nhũ hồng hào, còn nhẹ nhàng gặm cắn da thịt hơi mỏng hai bên mép đùi non.

Trong phòng ngoại trừ tiếng khóc ẩn nhẫn, còn kèm theo tiếng nước như ẩn như hiện, hậu huyệt bất tri bất giác đã nuốt vào ba ngón tay. Nunew nắm chặt khăn trải giường dưới thân, cảm giác của em hiện tại đều tập trung ở phần đầu nhũ đang bị Zee ra sức liếm mút, cho nên khi anh rút ngón tay ra, Nunew vẫn còn mờ mịt một lúc.

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ