11. Chị ấy xuất hiện, em liền biết mình sắp thua rồi.

1.7K 79 43
                                    

Sau khi dùng bữa trưa xong, Zee phải đến KW kí duyệt vài hợp đồng của ngôi sao mới nên chỉ còn một mình Nunew ở nhà. Bạn nhỏ thở dài nhìn lên cánh cửa phòng ngủ của anh, vẻ mặt hiện rõ biểu cảm không nỡ rời xa.

Hai ngày thôi mà !

Tự động viên mình xong, Nunew hít một hơi lấy lại tinh thần, quyết định đi tắm rồi sẽ đến công ty tìm anh trước mới trở về nhà.

Ngồi trong bồn tắm, nhìn làn da trắng nõn vẫn còn lưu lại vài vết đỏ do anh để lại, Nunew chợt mỉm cười nhớ lại từng kí ức điên cuồng của tối hôm qua.

Dòng nước ấm áp nhẹ nhàng chảy xuống từ vòi hoa sen trượt qua bờ vai mảnh khảnh, sau đó ngắt quãng chảy xuống sàn.

Bên trong phòng tắm bị bao bọc bởi hơi nước mờ ảo tựa như những đám sương mù, lại có phần giống như mưa phùn. 

Nunew suy tư một lúc lâu sau đó mới lau mặt, đóng khóa nước rồi trùm khăn tắm bước ra, mặc quần áo xong xuôi, em lập tức lấy va li thu dọn đồ đạc.

Bạn nhỏ đột nhiên nghĩ đến Kanya.

Từ lần tiếp xúc sáng nay, Nunew có thể nhận ra tình cảm mà Kanya đối với Zee không đơn giản chỉ là anh em như cô nói.

Mặc dù Nunew cảm thấy bản thân mình như vậy hơi xấu tính, nhưng dù sao em cũng biết ghen mà ?

Rõ ràng là thích người của em , lại còn dám đến tận nơi đánh chủ ý lên em, vậy mà không cho em ghen là sao ?

Mắc gì chứ ?

Xấu tính thì xấu tính vậy, dù sao thì người của em đừng hòng mơ tới !

Nhưng nếu anh dám làm chuyện có lỗi với em, em sẽ lập tức trở về nhà, về sau không gặp lại nhau nữa. Đoạn tình cảm mong manh này xem như là một kỷ niệm đẹp,

Bạn nhỏ vừa nghĩ vừa kéo vali rời khỏi nhà anh, trực tiếp đến KW.

----

Nunew đang kéo vali đứng trước cửa đợi thang máy, trùng hợp Zee và Kanya lại đang ở phía bên trong từ lầu trên đi xuống.

Cửa thang máy từ từ mở ra, Nunew ngẩng người nhìn cặp đôi trước mặt.

Zee cùng Kanya cùng nhau đi ra khỏi thang máy, ba người mặt đối mặt chạm nhau, bầu không khí trở nên vi diệu.

Kanya quả nhiên là đúng như Nunew nghĩ, nhìn thấy em lập tức vươn tay ôm lấy cánh tay của Zee, đúng là không ghen không được !

Nunew mím môi, đảo mắt trực tiếp bỏ qua Kanya, nhìn về phía anh "Em đến để nói với anh chiều nay em phải về nhà, nhưng mà..."

Vẫn là lần đầu tiên Nunew nhìn thấy anh không tức giận khi bị người khác khoác tay như vậy, còn nhớ lần đầu em nắm tay anh ở quán cafe, anh còn mắng em cơ mà.

Nghĩ đến đây, trái tim Nunew lại nhói lên, em bỏ lửng câu nói quyết định xoay lưng bỏ đi.

Trong lòng Zee giật mình, Kanya nhìn thấy liền nhanh chóng vươn tay giữ lấy người bên cạnh rồi giành trước giải thích "Nunew đừng hiểu nhầm nhé, là thói quen của chị lúc bé ấy mà, nếu em không thích sau này chị sẽ chú ý hơn."

"Thích hay không lần sau chị hỏi anh ấy nhé, không cần cất công đi tìm em đâu ạ." Nunew nhìn anh, vươn tay nắm lấy vali rồi dùng tốc độ nhanh nhất bỏ đi.

Ra đến bên ngoài, Nunew bình tĩnh lại tâm trạng của bản thân xong, sau đó mới bấm diện thoại gọi một chiếc taxi.

***

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ