6. Mèo nhỏ đặt bẫy nhưng lại bị mắc bẫy.

1.4K 68 6
                                    

DreamWorld nằm ở ngay trung tâm của thủ đô BangKok, nên cả hai không mất quá nhiều thời gian để đến nơi, nối thẳng đến cổng của khu vui chơi là một con đường khá lớn.

Lúc Zee và Nunew đến, bãi đậu xe ở cổng chính đã đỗ rất nhiều xe, Zee còn nhìn thấy một nhóm du khách đang xếp hàng để được vào bên trong, nên anh quyết định lâu xe thẳng đến cổng VIP.

Vé vào cửa của cả hai cũng là vé VIP, nên có một lối vào riêng.

Qua khỏi cổng kiểm tra an ninh là khu vực trung tâm có diện tích rất lớn, xung quanh được trang trí bằng những vườn hoa tuyệt đẹp, một vài hồ nước trong veo, và cả những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, Nunew bắt đầu ngắm nhìn xung quanh, cảm giác như em đang thật sự lạc vào thế giới cổ tích.

Vì là cuối tuần, nên hơn hai giờ chiều rồi mà bên trong đã tấp nập du khách, mỗi khu trò chơi đều có một đoàn người đang xếp hàng dài chờ đợi.

Nunew ngồi trên xe ô tô nghiêng đầu nhìn ra ngoài, em trợn tròn mắt, quay phắt lại phát hiện Zee đang có ý định bước xuống xe, lập tức vươn tay kéo anh lại "Anh, khoan đã, ngoài kia đông quá anh sẽ bị làm phiền mất, hay là chúng ta đổi địa điểm khác nhé ?"

Nghe bạn nhỏ hỏi, trái tim Zee chợt dao động, anh mỉm cười, đưa tay xoa nhẹ lên mái tóc mềm của Nunew "Chúng ta không cần phải xếp hàng, đừng lo."

Nunew mún môi suy nghĩ gì đó, quyết định trực tiếp bỏ qua hết mấy khu trò chơi đông người, chỗ nào ít người thì tới chỗ đó.

Zee vốn dĩ không thích đến những khu vui chơi như thế này vì sợ sẽ bị làm phiền, bạn nhỏ lại thật sự rất hiểu anh nên khi nghe thấy bạn nhỏ đề nghị ngồi cap treo ngắm cảnh, khóe miệng Zee chợt vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp "Nunew, em thật sự rất đáng yêu."

Nunew được khen lập tức cười tít mắt "Tất nhiên rồi, ai gặp em cũng khen em đáng yêu hết đó."

"..."

Đến bây giờ Zee mới phát hiện ra bạn nhỏ của anh không chỉ đáng yêu, mà còn rất tự tin nữa !

Thấy bạn nhỏ trước mặt cười đến tít mắt, Zee không nhin được lại muốn trêu chọc em, anh cúi người, đưa mặt mình đến gần với mặt Nunew, giả vờ quan sát, sau đó mới mềm giọng "Đáng yêu thật đấy."

Nunew bị gương mặt anh đột ngột phóng đại trước mắt nên hơi giật mình, mở to hai mắt nhìn anh, một lúc sau mới lắp bắp đẩy anh ra xa "Anh...nhìn...nhìn gần vậy làm gì chứ ?"

Nhìn tai Nunew hồng lên một mảng, Zee mới thôi không trêu bạn nhỏ nữa, anh đứng thẳng người nắm tay Nunew, đi đến khu vực cap treo, Zee đi trước, bạn nhỏ đi theo sau nhìn tay mình nằm trong tay anh mà trái tim trong lồng ngực đập loạn nhịp.

Không cần xếp hàng thật sự rất thoải mái. Đây là lần đầu tiên Nunew được hưởng thụ đãi ngộ tốt như vậy, em có cảm giác chơi trò chơi cũng trở nên thú vị hơn.

Zee cùng Nunew ngồi cạnh nhau bên trong cáp treo. Đây là lần đầu tiên đi cáp treo, lại còn đi cùng thần tượng, Nunew cực kì hồi hộp, nhưng cũng vô cùng hưng phấn.

Từ lúc đứng trước cap treo, Zee đã nhìn ra được bạn nhỏ rất thích loại trò chơi này. Nunew thật sự khiến cho người ta cảm thấy kinh ngạc. Bởi vì chỉ mới lúc nãy chuẩn bị bước lên cap treo thôi em vẫn còn run đến mức nắm chặt tay anh.

Theo Đuổi Thần Tượng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ