Takemichi mấp máy gọi tên tia hi vọng cuối cùng của bản thân mình. Hơi thở yếu ớt, không còn sức lực Takemichi thiếp đi trên chiếc giường gây cho mình nhiều ám ảnh.
Nhìn thiếu niên như cá mắc cạn suýt chết khiến sự phẫn nộ của Benkei lên thêm một nấc, hắn không nể tình bạn bè lâu năm mà đã vồ tới hất cả người Wakasa khỏi giường. Benkei không quên hạ một cú xuống gương mặt đẹp mã của gã làm gã phải rít lên một tiếng đầy đau đớn.
" Con mẹ mày, Benkei !!! "
Wakasa từ lúc bị phá đám giữa cuộc chơi này máu điên của gã đã lên rồi còn chưa tính đến cú đánh ngày hôm nay. Bạn thân của gã dám đánh gã chỉ vì một thằng nhóc?
" Haha mày giận vì cái gì? Giận vì tao đéo rủ mày chơi thằng nhóc này à? " Wakasa lau đi vệt máu ở khóe miệng rồi nhìn Benkei đang chăm sóc Takemichi một cách khinh bỉ.
" Mày câm đi Wakasa !! " Benkei mặt đỏ lộ rõ sự tức giận.
Hắn tức giận hơn khi người bạn thân đã gắn bó với mình bao nhiêu năm lại nói ra những lời vô sỉ như vậy. Benkei càng thêm thập phần tức giận nhìn Takemichi ngủ trong sợ hãi.
Mắt em sưng vì khóc quá nhiều, hai bên gò má phúng phính đỏ ửng do bị đánh không thương tiếc, khóe miệng còn chảy máu và vương lại một ít tinh dịch ghê tởm của Shion. Đau thương cho thân thể ngọc ngà tàn lụi trước hai con người vô nhân tính kia, Benkei xót xa lấy tấm chăn bông quấn lấy người rồi ôm em vào lòng không ngừng an ủi.
" Mày giả nhân giả nghĩa ai xem thế, Benkei? " Shion đứng ngoài cuộc nhìn hắn đối xử dịu dàng với Takemichi liền không kiềm chế được mà lên tiếng kháy.
" Mày nên câm trước khi tao tiễn mày về với mẹ mày đấy thằng nhóc mồm còn hôi sữa ! "
Benkei vẫn không ngước lên đưa hình ảnh hai con người quần áo không chỉnh tề kia vào mắt, bây giờ hắn chỉ nghĩ đến số phận hẩm hiu của người trong lòng mình.
Đối với Benkei mà nói, từ lúc gặp em ở trận Tam Thiên hắn đã có ấn tượng rất mạnh về ý chí kiên cường cùng đôi mắt xanh như chứa cả đại dương kia. Em trong sáng, thuần khiết không một chút bẩn, nhưng rồi với cái suy nghĩ ngây thơ muốn cứu một người mà em phải thành một bông hoa lụi tàn..đáng thương !
" Tao nói rồi, Benkei chỉ đang giận chúng ta khi chơi mà không rủ thôi chứ làm mẹ gì phải căng "
" Mày nên im đi Wakasa !! "
" Nào nào, mày phải hiểu rằng. Tao đâu có muốn chơi nó đâu nhưng ai ngờ nó lại quyến rũ tao "
" Wakasa !! "
Wakasa không hề để tâm đến gương mặt đen sầm sì của Benkei mà tiếp tục nói lời đùa giỡn với mục đích sỉ vả.
" Mày tức giận cái gì? Tao nói không đúng hay sao, mày thử xem. Takemichi ăn mặc không ra gì còn rên rỉ mấy lời dâm dục hỏi bố con thằng nào mà không nứng ! "
" Tao không nói lại lần hai Wakasa !! " Benkei tức giận không thôi nhưng vẫn kiềm chế lại, hắn sợ người trong lòng giật mình nếu hắn làm ồn.
" Sướng rân người lắm, lỗ dâm nó thít chặt dương vật tao. Nó còn biết điều lắm, chảy nước dâm lên láng để thuận tiện cho tao đấy- "
BẠN ĐANG ĐỌC
[T/R Alltakemichi] Kanto và em
Fanfiction.. " Chào mày anh hùng. Chào mừng mày đến với thế giới của những kẻ tội đồ " Hanagaki Takemichi - Tổng Trưởng đời mới của Tokyo Manji đã biến mất không một vết tích trước trận chiến diễn ra? Sẽ ra sao? Fic được sinh ra với mục đích thỏa niềm đam mê...