"Xuống cẩn thận, xe nó hơi cao đấy không ngó trước thì dễ té lắm." Taehyung xuống rồi đi vòng qua mở cửa, tay để trên đầu đỡ cậu không bị va trúng khi xuống còn tay kia thì nắm tay cậu đỡ xuống lưng hướng về phía cánh cửa chặn lại."Em có phải con nít đâu mà anh làm thái quá vậy?"
"Cậu nhỏ hơn tôi thì là con nít." câu trả lời hết sức thuyết phục.
"Nhưng em cũng hai mươi sáu rồi."
"Tôi hai mươi tám."
Jungkook chỉ biết câm nín mà nghe theo.
Họ ăn tại một quán lề đường trên con đường về nhà cậu.
"Bà chủ ơi cho con ba mươi xiên thịt cừu!"
"Món khoái khẩu của em đấy, mau vào bàn đi."
Hai người ngồi đối diện nhau, Taehyung nhìn thấy dáng vẻ chờ đợi của cậu rất đáng yêu mà vô thức mỉm cười.
Thịt cừu xiên nướng được đem lại, Jungkook mỉm cười với bà chủ rồi nhận lấy thịt.
"Anh ăn thử đi có khi còn ngon hơn mấy món trong nhà hàng nữa đấy." cậu lấy một cây đưa cho anh.
"Ngon chứ?"
"Ừ ngon lắm."
"Em nói rồi mà, quán này em đã ăn từ mình còn đi học á mỗi khi được về sớm em thường ghé đây ăn lắm." cậu vui vẻ mà thưởng thức từng que xiên.
Miệng cậu dính nước sốt Taehyung thấy vậy liền đưa tay lau đi vết đấy rồi tiện tay rót cho cậu ly nước.
"Taehyung này em cảm thấy anh không thích hợp với chuyện yêu đương gì gì đâu."
"Tại sao?"
"Em thấy anh thích hợp để kết hôn."
Jungkook tinh nghịch mà cười nghiêng ngả, do hăng quá nên bị sặc.
"Khụ khụ."
"Ghẹo chi rồi bị sặc, mà tại sao cậu nói tôi thích hợp để kết hôn? Tôi kết hôn với ai thì được đây." tiện tay đưa sang em ly nước.
"Khụ, người trước mắt anh này."
...
Sau khi kết thúc bữa ăn thì Taehyung đã đưa cậu đến một bờ sông, cả hai cùng dạo quanh khắp dãy đường. Jungkook thì chạy lên phía trước còn Taehyung thì đi theo phía sau. Anh cười ôn nhu với cậu, miệng bảo Jungkook đừng đi nhanh kẽo lại ngã.
"Vâng~"
Nhưng nào cậu lại nghe theo thế là vừa được hai bước thì ngã cái 'rầm' xuống chầu mấy con kiến. Taehyung thấy cậu ngã cũng nhanh đi lại nhưng thay vì đỡ đứng lên thì anh lại ngồi chồm hỗm xuống đối diện, tay đưa ra đặt lên đầu chàng trai. Giọng trầm ấm nói.
"Đau không?" trao ánh mắt nghiêm túc nhìn cậu.
"Đau lắm!" Jungkook mếu mặt than đau với người đàn ông hơn tuổi mình.
"Tại sao không nghe lời tôi?" giọng nói có phần hơi lớn.
"Hức, sao anh nói to thế...nghe lời mà, chỉ là Jungkook còn trẻ nên bước chân nó nhanh thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!
FanfictionTừ người yêu thành "anh dâu"? Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook ❣️Author: Tyra Một câu chuyện ngắn được lên văn án bởi Tyra, tuy thiếu sót nhưng cũng mong được đón nhận vì đam mê viết thôi.