•Những câu chuyện sau khi yêu nhau•(?) Em không vui tôi liền mang biển cho em.
"Này bạn nhỏ, em thật không ngoan rồi."
Anh cẩn thận ngồi xổm đối diện với người đang gục mặt xuống đầu gối. Tay đưa xoa đầu người nhỏ hơn, nhỏ giọng dậy bảo.
"Sao nào, không thích anh trai này nữa sao?"
Jungkook nghe thấy, Jungkook lắc đầu.
Taehyung mỉm cười.
"Thế bây giờ bạn nhỏ đang không vui?"
"Ừm.."
"Thế sao lại không vui?"
"..."
"Khó nói lắm sao?"
"..."
"Được rồi, anh trai cõng em về nhé?"
Kim Taehyung quay lưng lại hơi nghiêng đầu ra sau nhìn Jungkook. Cậu ngước mặt lên, nước mắt tèm lem, mũi thì sụt sịt ửng đỏ. Hai tay vươn lên yên vị ở cổ anh. Taehyung quay đầu về phía trước, anh có một chút mắc cười với bạn nhỏ này.
Jungkook nhìn dáng vẻ từ đằng sau khi anh cỗng mình thì có chút vui, có chút ngại. Mắt nhìn sang gốc mặt trái của Taehyung đánh giá, sống mũi có chút hơi cao rồi.
"Taehyung anh..."
"..."
"Có em bé à?"
"..."
Taehyung kiểu: nhóc nhìn sao mà bảo tôi có em bé thế?
"Bụng anh trông có vẻ không được săn chắc."
"Bạn nhỏ, có phải em say rồi không?"
"Dạ? Có một chút..."
"Sau này hạn chế uống, nếu được thì có tôi rồi uống."
Quay sang thấy Jungkook đã nhắm mắt có lẽ đã ngủ. Taehyung cứ như thế cõng Jungkook về nhà. Anh đặt cậu xuống giường, hai tay chống xuống mặt đối mặt nhau. Nhìn người trước mắt đang say sưa nhắm mắt thật không thể kìm lòng. Tay bẹo má một cái liền muốn nhiều hơn. Hôn trộm bên má lại muốn bên còn lại.
"Bạn nhỏ, đáng yêu quá mức cho phép rồi."
Taehyung cẩn thận đắp chăn cho cậu rồi mới ra ngoài.
Qua ngày hôm sau khi Jungkook mơ màng tỉnh dậy ngay lập tức hình ảnh của Taehyung liền xuất hiện trước mắt. Nhìn xung quanh căn phòng liền hiểu quay lại nhìn anh.
"Hôm qua em sai rồi, người yêu cho em xin lỗi."
"Nhá?"
Gương mặt đầy ăn năn hối lỗi, mắt hơi chút long lanh. Chân xếp bằng khoanh tay xin lỗi. Nhìn dáng vẻ này thật sự rất khó giận.
Taehyung dáng vẻ vẫn rất nghiêm túc nhìn cậu, chân đan chéo tay cầm tách trà đưa gần mép môi.
Jungkook hé mắt nhìn người ta trong đầu thầm nghĩ chắc chắn là còn giận rồi.
"Jungkook biết lỗi rồi, đừng cau mày nữa nhé?"
"Trong Taehyung cau mày nhìn giống mấy lão già lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!
FanfictieTừ người yêu thành "anh dâu"? Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook ❣️Author: Tyra Một câu chuyện ngắn được lên văn án bởi Tyra, tuy thiếu sót nhưng cũng mong được đón nhận vì đam mê viết thôi.