4

1.3K 51 22
                                    


"Xin chào mọi người, Jungkookie của mọi người tới rồi nè!"

Như thường ngày Jungkook đã đến nơi làm thêm vào mỗi trưa, cậu là một người rất đáng yêu và dễ gần nên tất cả anh chị làm chung đều rất yêu quý. Nhưng thấy vậy thôi chứ Jungkook đây có thể quản lý của cả quán đấy, thật ra quán trà sữa này là do cậu đề nghị chị của mình mở để cậu quản lý.

Jungkook không muốn theo tiếp quản công ty của cha mà muốn tự làm theo những gì mình thích. Trước đây cậu từng ở trong một ban nhạc thường hát trong những quán nước, Jungkook cũng từng thử làm ở công ty về mảng sản xuất sữa chuối nhưng vì cậu uống nhiều sữa ở công ty quá nên bị đuổi. Jungkook cũng thử đi dạy học thêm nhưng được ngày đầu thì người thuê đã trả tiền cho cậu nghĩ vì lý do đã dạy cho con của họ cách đi bằng hai tay và đu cây để hái chuối.

Cậu cũng coi đó là những trải nghiệm đáng nhớ mà mình đã trải qua, rất hạnh phúc với những gì mình đã làm.

"Mọi người hôm nay thế nào, em muốn thử lên món mới cho quán chúng ta nhưng chả biết bắt đầu từ đâu." đeo tạp dề vào.

"Không sao đâu em có gì tụi chị nghĩ rồi tối nhắn sang cho em nhé!" một chị nhân viên ở đấy lên tiếng.

"Vâng ạ~"

"Mà này Jungkook, em là đang yêu đúng không?"

"Sa...sao chị lại nghĩ vậy?"

"Thì dạo này chị thấy em yêu đời hẳn ra, những lúc rảnh tay là liền nhắn tin cho ai đó khi hết giờ thì tung tăn chạy đi mà không phải chạy nhảy bình thường mà là nhảy chân sáo."

Jungkook như trúng tim đen mà ngại ngùng cúi đầu, người uốn éo: "Nào có ạ, chỉ là em đơn phương người ta thôi..."

"Jungkook!"

Nghe thấy tiếng gọi tên mình cậu liền nhìn theo hướng có người gọi. Ồ là tình cũ, Jungkook đi lại người đó.

"Gì, đến đây chi?"

"Ủa đến quán nước không uống nước chứ làm gì?"

Quả thật hai người này cứ gặp nhau là cãi lộn cho bằng được.

"Ừ uống gì thì gọi, bố đây đi vào trong."

"Từ từ đã nào, tâm sự tuổi hồng tí đi." giữ tay cậu lại.

"Gì dị má con còn làm việc nữa ở đâu mà dư thời gian tâm sự với má, buông ra đi định dê tôi hay gì?"

Hai người đi lại chỗ ít người để ý mà ngồi.

"Tâm sự gì lẹ dùm con."

"Hic tôi bị đá rồi hu hu còn nữa ông anh trai tôi không thèm an ủi tôi lấy một lời, ổng vô tâm lắm lúc nào cũng la tôi còn dành quần đùi hello kitty với tôi, chị bồ tôi nói tôi trẻ con nên không thèm yêu tôi nữa hức...cuộc đời này tàn nhẫn với tôi quá mà."

"Anh trai cậu tồi thế sao?" lấy tờ khăn giấy chuyền qua cho cô.

"Đúng đúng ổng mà có người yêu tôi trù người đó là đàn ông!" khịt mũi rõ to còn khẳng định một cậu to hơn.


@jungkook.97
Taehyung ơi

Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ