1

3.2K 84 19
                                    


Trên một con đường vô tình có hai người vôi tình va chạm nhau. Cậu nhẹ nhàng mỉm cười "đểu" với cô gái trước mắt. Hai người đã quen biết nhau, cùng đi lại phía gần mặt hồ. Jungkook lấy một viên kẹo trong túi ra đưa sang người bên cạnh, cô gái cũng lịch sự mà nhận lấy kèm theo tiếng "Cảm ơn."

"Thật thì tôi cũng suy nghĩ kỹ rồi, mình dừng lại nha Hwan."

Cô gái từ tốn mỉm cười, trao ánh mắt cười nhìn sang cậu :"Cứ tưởng anh đã thích tôi hơn một chút rồi chứ, nào ngờ..."

"Ngay từ đầu tôi đã không có tình cảm gì với cô rồi, Hwan."

"Cũng đúng, vì lúc đó tôi là người mặt dày theo đuổi anh suốt ba tháng trời có lẽ vì sự thương hại nên anh mới chấp nhận lời tỏ tình ấy."

"Cảm ơn cô đã hiểu cho tôi."

"Không sao, cũng cảm ơn vì viên kẹo ngọt này nhé." Nói rồi cô nhẹ nhàng cúi gập người chào tạm biệt rồi xoay người đi.

Đi được vài ba bước bỗng dưng cô quay lại tán lên đầu cậu cái chát rồi còn nói lớn.

"Biến đi cho bà nhờ, plè cảm ơn cái đầu bùi nhà mi."

"Con nít."

[...]

Chàng trai thong thả rãi bước đi trên mặt đường trên tay cầm một ly trà sữa, miệng vẫn miệt mài hút.

Đi được vài ba bước nữa thì vô tình có một người đàn ông đụng vào cậu làm nước đổ lên áo cậu.

"Á!"

Jungkook ngã xuống mặt đường, ly trà sữa nghiêng đổ lên áo cậu. Người đàn ông kia theo thế mà ngã theo đáp xuống nằm đè lên người cậu.

Người đàn ông kia vội vàng đứng lên, cũng nắm tay đỡ cậu lên theo.

"Tôi xin lỗi, áo cậu bẩn cả rồi hay để tôi đền cậu cái áo mới nhé!"

Jungkook nhìn vào chiếc áo mà mình yêu thích nhất, buồn bã đáp.

"Hức đây là chiếc áo mà tôi thích nhất..."

"Tôi...tôi xin lỗi hay cậu đưa áo đây tôi về giặt sạch rồi sẽ trả cậu sau nhé, được không?" nhìn thấy cậu bạn nhỏ trước mắt giống như sắp khóc mà cố dỗ dành.

"Nhưng đưa anh rồi tôi mặc cái gì để về?" Ngước lên nhìn người đàn ông, mắt long lanh hỏi.

"Hay tôi đưa cậu về nhà tôi sẵn tôi nhờ người giặt liền giúp cậu, nhà tôi gần ở đây để tôi đưa cậu đi"_đề nghị ý kiến.

Jungkook không trả lời thay vào đó là gật đầu hai cái. Tay chìa ra nắm lấy vạt tay áo của anh, nhỏ giọng nói.

"Đi thôi, tôi sợ anh chạy nên phải nắm như vậy."

Người đàn ông bất lực mỉm cười, tay nắm lấy tay người nhỏ.

"Như vậy được không, uy tín là tôi không chạy."

"Ừm."

"Mà anh tên gì vậy? Tôi tên Jungkook, số nhà 2311 còn số đo ba vòng là 90,73,100."

Anh khó hiểu nhìn cậu, vô số câu hỏi chạy ngang qua đầu.

"Tên tôi là Kim Taehyung, Taehyung trong Kim Taehyung, Kim Taehyung trong Kim Taehyung!" thấy cậu đáng yêu nên cũng muốn ghẹo.

Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ