8

1.1K 41 10
                                    



"Taehyung ơi anh đang làm gì vậy?"

Jungkook ngồi đung đưa chân nghịch điện thoại trên chiếc giường ấm của Taehyung. Thấy anh cứ mãi cắm đầu vào chiếc laptop trên bàn kia thì bèn hỏi.

"Hửm? Jungkookie chán rồi sao, muốn lại đây xem không?"

"Dạ? Nhưng mà anh làm gì ạ?"

"Tôi đang xem lại bản dự án sắp tới của quán, từ giờ cậu luyện tập gọi tôi là Kim chủ tịch đi là vừa!" anh nhếch môi tự hào.

Jungkook bật cười với câu nói của người đàn ông.

"Vâng Kim chủ tịch!"

"Jungkookie giỏi quá ta."

Cậu đi lại kéo ghế ngồi cạnh anh, nhìn vào màn hình toàn chữ liền nhắm mắt.

"Ah mắt em đau quá anh ơi, chữ nhiều quá khiến em bị rối loạn dây thần kinh nối liền ở mắt rồi đau mắt quá đi thôi!" cậu vờ ngã lên vai người bên cạnh.

Taehyung cũng hùa theo cậu: "Ôi không cậu bị sao vậy đưa đây tôi thổi cho."

Anh quay người đối mặt với Jungkook, đẩy tay cậu ra khỏi vùng mắt rồi giúp thổi vào đó.

Jungkook mỉm cười nhìn thấy người trước mặt ngày càng gần hơn thì liền ửng hồng hai bên má.

"Phù phù."

"Jungkookie ngoan lại giường chơi cho tôi làm việc nha."

"Vâng~"

Cậu đứng bật dậy hôn chốc lên má anh rồi chạy đi lại phía giường nằm trùm chăn kín người cười khúc khích.

Căn phòng cũng trở nên tĩnh lặng chỉ còn nghe những tiếng lạch cạch của tay anh chạm vào bàn phím. Nhìn ngắm bóng lưng người đàn ông chốc lát dần cậu cảm thấy buồn ngủ mắt nhắm lim dim.

Taehyung vẫn miệt mài đặt những ngón tay lên bàn phím mặc để thời gian trôi đi. Kim đồng hồ điểm một giờ kết thúc một ngày dài. Anh vươn vai bẻ những khớp tay, tắt màn hình laptop. Quay sang thì thấy người nằm trên giường đã ngủ từ lúc nào, miệng xinh còn chóp chép dễ thương.

"Ngủ mà cũng đáng yêu."

Vuốt nhẹ lên gương mặt nhỏ, tay khẽ chạm lên vết sẹo bên má trái.

"Vết sẹo cũng thật đáng yêu."

Tay khẽ vuốt dọc từ sống mũi xuống đến bờ môi hồng hào.

"Môi căng mọng như quả đào."

Taehyung cười xòa xoa mái đầu cậu rồi kéo chăn đắp kín người lại cho người, đi vài bước lại tắt đèn. Trèo lên mép giường nằm cạnh tay vươn tới ôm lấy cả thân người cậu sát lại gần mình.

"Jungkookie ngủ ngoan."

Như cảm nhận được mùi hương mà mình thích Jungkook áp mặt sâu vào anh ôm chặt cứng tìm chỗ thoải mái để tựa, mỉm cười.

[...]

Bạch bạch bạch

Tiếng đập cửa vang lên, Taehyung thức giấc xuống xem ai sáng sớm lại đi làm ồn nhà người ta.

Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ