Văn án

3.7K 70 1
                                    



❣️

"Cũng đúng, vì lúc đó tôi là người mặt dày theo đuổi anh suốt ba tháng trời có lẽ vì sự thương hại nên anh mới chấp nhận lời tỏ tình ấy."

"Cảm ơn cô đã hiểu cho tôi."

Sẽ như thế nào nếu anh trai của người yêu cũ lại là người mình theo đuổi?

Sẽ như thế nào nếu Kim Hwan biết được rằng người mình từng theo đuổi lại là người yêu của anh trai?

Phản đối hay ủng hộ?

"Kệ em! Em chỉ mất giá với người em yêu!"

Một tháng, chính xác là hơn một tháng để mở đầu cuộc trò chuyện thì luôn là cậu nhắn trước. Đứa nhỏ quả thật rất kiên trì với anh, hỏi thăm và động viên anh từng ngày.

Cậu nhóc này luôn có mọi chiêu trò để lôi kéo anh vào cuộc trò chuyện của cậu, luôn khiến anh phải chú ý đến.

Và anh cảm thấy đứa nhỏ này thật sự quá đỗi đáng yêu rồi!

Sẽ tìm thấy những thay đổi của tình yêu chớm nở hay sự ruồng bỏ của sự chán ghét?

"Em thật ra là muốn hiểu rõ về anh nhiều hơn, muốn anh cảm thấy ở bên em sẽ thoải mái để có thể tâm sự hoặc chỉ cần là một cái ôm."

Cùng nhau lắng nghe những lời tâm sự từ tận đáy lòng, thấu hiểu và thứ tha đó là điều mà một mối quan hệ nào cũng cần đến.

Và họ cũng sẽ có một cái kết hoàn mỹ hay sự chia ly?


Tên Fic 𐤀
Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi


Couple𐤀
Kim Taehyung x Jeon Jungkook


Thể loại𐤀
Ngọt văn, sủng nịnh


Author𐤀
Tyra




📌
Một câu chuyện ngắn được lên văn án bởi Tyra, tuy thiếu sót văn lủng củng nhưng cũng mong được đón nhận vì đam mê viết thôi.

Mọi ý tưởng đều do mình tự nghĩ ra, nếu cảm thấy không hài lòng thì hãy tự out đừng buông lời cay đắng.

Mình nghĩ mn sẽ thấy fic chap 1-2 tình tiết sẽ tiến triển nhanh, nếu cảm thấy khó chịu thì ngay lúc cậu thấy dòng chữ này thì nên quyết định đi ra hoặc có thể xem qua hai chap nếu tình tiết quá nhanh hãy cho mình ý kiến.^^

                                        __

•Hẹn gặp vào 01/09 ngày có một thiên thần nhỏ ra đời.

Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ