[...]Giữa trưa khi cậu đang làm việc thì bỗng thấy có một bóng ngưởi thân quen bước vào quán. Người đàn ông đứng trước mặt cậu mỉm cười, dùng chất giọng trầm để nói.
"Một ngày tốt lành, cho tôi oder một cà phê."
"Vâng ạ mời anh ra chỗ đợi một lát."
Gặp được người nét vui mừng liền hiện rõ trên mặt cậu. Vì biết anh không thể uống được cà phê đen nên cậu đã pha thêm chút sữa cho tình yêu này thêm ngọt ngào.
"Mời tình yêu thưởng thức vị ngọt của ly cà phê đặc biệt!"
"Cảm ơn cậu, tôi mong rằng vị ngọt của cà phê sẽ làm tôi thích."
Jungkook cười với anh, ngồi vào ghế đối diện.
"Sao anh lại đến đây?"
"Hửm~chỉ là muốn nếm thử vị gì đấy nên con tim tự bảo là phải đến đây!"
"Thật sự là chỉ vậy thôi không? Anh sao khi không lại từ chỗ làm đến đây chỉ để uống một ly cà phê dù anh không thích cà phê?"
Đứa nhỏ này thật là hiểu anh quá rồi, như đi guốc trong bụng người kia.
"Thật ra thì tôi sắp phải đi công tác xa vài ngày nên qua gặp em trước thôi chứ không có gì quan trọng cả."
"Gì! Sao cơ, anh đi công tác xa hả? Đừng đùa em mà, bé không muốn xa anh đâu." Vừa nghe xong cậu như tá hỏa mà la lớn lên khiến người xung quanh đều quay nhìn sang.
"Còn chưa tỏ tình nữa mà, đi xa vậy lỡ anh quên em rồi tình cảm ta nhạt phai thì sao?"
"Tôi đi cũng không lâu đâu, chắc tầm hai ba hôm là về. Khi đó mang theo quà về cho em được không?"
"Quà ạ? Vâng Jungkookie thích được anh tặng quà lắm."
"Thế bao giờ thì anh đi?"
"Khuya nay 11 giờ sẽ xuất phát."
"Thế để em tiển anh đi!"
"Thôi em cứ ở nhà đi, ban đêm trời lạnh với tôi không yên tâm để em về một mình. Khi nào tới nơi sẽ nhắn cho, chịu không?"
Jungkook cũng không nói gì thêm chỉ là gật đầu coi như là đồng ý. Hai người ngồi nói chuyện một lúc lâu thì anh có ngỏ lời mời cậu đi ăn gì đấy.
Một phong cách cổ điển, diện tích rộng rãi thoáng mát. Màu sắc hài hòa, thức ăn thì vừa miệng. Jungkook lấy thử một miếng thịt bò đưa lên thưởng thức, hương vị của sốt hòa quyện cùng với thịt thực sự rất hợp.
Nước sốt được dính cạnh môi cậu khi đưa miếng thịt kia vào. Taehyung đưa tay quệt đi vết ấy trên khóe môi Jungkook, anh rót nước rồi đặt cạnh bên đĩa ăn của cậu. Jungkook miệng thì ngậm đầy thịt nhưng khóe môi vẫn hơi nhếch lên với vẻ cười như muốn cảm ơn anh.
Trời hôm nay có vẻ là sẽ mưa đây. Bầu trời bên ngoài hơi âm u mây đen dần kéo đến, thời tiết mà một bất ổn như này thì nên giữ tốt sức khỏe.
"Mấy ngày tới nhớ giữ gìn sức khỏe, thời tiết dạo này thất thường bảo vệ sức khỏe của mình là tốt nhất."
"Anh ơi qua bên đó nhớ gọi điện cho em thường nhé, để em còn được thấy người thương nữa."
Jungkook nhìn sâu vào bên trong đôi mắt của Taehyung. Cậu chợt thấy mình trong đấy, đúng vậy hiện giờ ngay tại lúc này trong mắt anh chỉ có mỗi hình bóng của Jungkook.
"Anh nhớ làm tốt công việc rồi về với em nha, khi nào nhớ em thì hãy nhìn lên bầu trời tìm kiếm ngôi sao sáng nhất. Đấy chính là em, luôn dõi theo anh."
[...]
Khi về căn nhà của mình câu nói ấy cứ mãi lảng vảng bên đầu anh mãi thôi. Bỗng anh chợt nhận ra căn nhà mình thật lạnh lẽo.
"Chỉ vừa hôm qua nơi này ấm áp mà giờ sắp lạnh lẽo rồi..."
Anh mở cửa phòng mình bước vào đi đến tủ đồ xếp vào vali. Rồi chọn một bộ đồ thoải mái để thay, để đồ lên móc treo. Mở vòi sen lên anh vùi người xuống những giọt nước.
"Haiz nước lạnh thật đấy."
Anh lau người cẩn thận rồi chợt nhớ ra là chưa nhắn cho cậu. Anh bèn nhanh đi lại phía giường nằm ườn trên đó cầm lấy chiếc điện thoại. Nhanh tay bấm vào cuộc trò chuyện.
@thv
tôi xin lỗi
tôi vội đi tắm nên quên mất nhắn cho em@Jungkook.97
không sao em đợi anh được màTiếng chuông điện thoại đột nhiên reo lên, anh nhanh tay bấm để nghe. Vừa bật lên thì một chất giọng ngọt ngào nhưng có chút trầm thấp vang ra.
"Anh ơi anh đừng đi có được không?"
Taehyung bất chợt đứng hình với câu nói đột ngột ấy của Jungkook, cơ miệng cứ thế mà ngơ ra.
"Anh ơi em xin lỗi, đừng để ý đến lời em vừa nói đó chỉ là câu nói đùa thôi!" Em sợ anh nghĩ nhiều liền nói câu ấy chỉ là đùa.
"Em biết tôi thích em nhõng nhẽo nên em làm vậy để tôi không nở đi đúng không?"
"Ý anh là sao?"
"Là nói giọng em khiến tim tôi xôn xao đấy."
[...]
Kim Taehyung hiện giờ đang ngồi trên máy bay để đi đến Paris công tác. Trên chuyến bay anh cứ nhìn lấy điện thoại suốt, chắc có lẽ là muốn nhắn với ai đó.
"Cái ôm lúc nãy sao mà ấm thế cơ chứ."
Thời gian quay ngược lại vào khoảng hai tiếng trước. Vào lúc đấy Jungkook đã âm thầm lái xe đến trước cửa nhà của Taehyung. Cậu đứng đấy đợi anh một lúc lâu thì người bên trong bước ra cùng với chiếc vali, Jungkook lúc đó chạy nhanh lại ôm chầm lấy thắt lưng của anh. Nhanh thu lại vẻ đầy bất ngờ Taehyung cũng nâng hai tay vòng qua ôm Jungkook. Cứ thế mà một Kim một Jeon đứng ôm nhau trong suốt mười phút đồng hồ.
"Tối trời trở lạnh bạn nhỏ này nhớ phải giữ ấm cho người thương của tôi đấy nhé!"
•
•
•
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!
FanfictionTừ người yêu thành "anh dâu"? Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook ❣️Author: Tyra Một câu chuyện ngắn được lên văn án bởi Tyra, tuy thiếu sót nhưng cũng mong được đón nhận vì đam mê viết thôi.