Sau ngày hôm đó thì Jungkook luôn nhắn tin cho Taehyung có khi cậu gọi điện thẳng cho anh.Như điều tra thân phận, hiện tại cậu cũng đã biết anh làm việc ở đâu. Taehyung là chủ của một nhà hàng nổi tiếng ở đất Seoul này, nhà hàng của anh nằm trong hàng top của cả nước.
Nếu nhà hàng đó là của Taehyung vậy chắc chắn anh nấu ăn rất tốt, cậu định một ngày nào tới sẽ đến nhà và bắt người đàn ông đó nấu cho mình.
Jungkook thì có đam mê về ca hát nên cậu làm thêm trong quán trà sữa gần chỗ nhà hàng của Taehyung.
...
"Taehyung!"
Không biết cậu từ đâu xuất hiện nhưng với cách hiện diện như vậy thì chính xác là cậu đã làm vậy suốt một tháng qua. Mỗi tối nào khi làm việc xong cậu đều ghé qua đây vì nhà hàng anh thường mở vào ban đêm.
"A xin lỗi cậu hiện ông chủ đang trong bếp vì nhà hàng hiện đang quá đông nên ông chủ đã vào giúp đỡ ạ!" cậu nhân viên ở quầy tiếp tân gặp hoài nên cũng quen cậu luôn, biết cậu vào đây thì luôn tìm ông chủ của mình.
"Vậy sao ạ? Ừm tôi có thể đứng nhìn Taehyung được không, tôi chỉ muốn ngắm một xíu thôi."
Cậu nhân viên bật cười với sự trẻ con của cậu cũng đồng ý cho vào.
Jungkook được đồng ý liền vui vẻ chạy vào, mở cánh cửa ra liền thấy một người đàn ông mang một chiếc tạp dề phong độ cằm dao thái từng khứa thịt. Động tác điêu luyện của anh khiến cậu phải trố mắt nhìn khăm phục. Ánh mắt cậu sáng lấp lánh tia thẳng tới người đàn ông kia không chớp mắt.
Thật ra cậu đã thích anh ngay cái nhìn đầu tiên rồi, ngày mà cả hai đụng phải nhau cậu đã liền để ý anh rất đẹp trai. Tiếp xúc lâu thì thấy anh thật sự là một người đàn ông rất hoàn hảo để cưới về làm chồng.
Trong lúc cậu đang mãi mê ngắm nhìn Taehyung thì phía trước quầy tiếp tân có hai người đang gây khó dễ cho nhân viên, làm ồn ào đến những vị khách xung quanh. Jungkook nghe thấy thì cũng lại xem thử.
Lại xem thì thấy trên người của một nhân viên bị dính thức ăn có lẽ do bị đổ vào. Người đàn bà khoảng chừng hàng bốn đang chỉ tay lên người của nhân viên la một cách thậm tệ.
"Nè nha cậu làm bẩn đồ của tôi thì phải đền đi chứ, tôi không cho dễ dàng đâu mau bồi thường đi!"
"Tôi đâu có làm đổ vào người quý khách đâu, với lại quý khách là người đụng tôi trước mà sao giờ bà lại ở đây ăn vạ."
"Xờ cậu nói tôi ăn vạ, tôi khinh! Cậu nhìn tôi xem ăn mặc một cách thời thượng như thế mà không lẽ ở đây bày trò moi tiền cậu, những thứ nghèo khỉ như mấy người thì làm sao hiểu được phong cách của những người thượng lưu chứ."
Bà ta định lấy tay đẩy vào người cậu nhân viên nhưng Jungkook đã nhanh vào cản lại.
"Này bà cô lớn tuổi, bĩnh tĩnh một chút đâu có thể động tay động chân như thế!"
"Hừ lại thêm một tên nghèo quèn lo chuyện bao đồng. Này nhóc con miệng còn hôi sữa thì về nhà mà uống sữa mẹ đi đừng ở đây mà làm anh hùng!"
"Này bà cô lớn rồi nói chuyện cho tử tế vào một chút, rõ ràng là bà cô đây sai tại sao lại bắt cậu ấy đền tiền!"
"Hừ cậu ta làm bẩn đồ tôi thì phải đền, hôm nay không đền tôi sẽ làm cho cậu ta mất việc."
"Bà muốn bao nhiêu?"
"Hai mươi triệu."
"Cái gì! Hai mươi triệu một bộ đồ, bà cô điên à chém gì mà ghê vậy, chắc gì bộ đồ đó là hàng chất lượng có khi là đồ nhái một trăm ngàn ngoài chợ thì sao?"
Bà cô ấy như bị nói trúng tim đen mà nhào đến đẩy ngã cậu. Jungkook đỡ không kịp mà bị bà cô đó tạt nguyên một ly nước vào người.
"Thằng khốn nói chuyện cho đàng hoàng, tôi đáng tuổi mẹ cậu đấy!"
"Có chuyên gì vậy?" Taehyung từ khu bếp nghe được tiếng cãi nhau thì đi ra.
"Ông chủ!" tất cả nhân viên đều cúi người chào anh.
"À cậu là ông chủ ở đây sao, mấy người nhân viên mà cậu thuê thật chả biết điều gì cả làm bẩn đồ tôi còn ở đó ngông cuồng cãi nữa, tôi thấy cậu nên sa thải đám này đi là vừa!"
"Jungkook cậu bị sao vậy?" Taehyung vội lại đỡ cậu dậy.
"Có chuyện gì xảy ra ở đây?"
"Thưa ông chủ là bà cô này gây sự trước ạ còn đẩy ngã cậu Jeon đây nữa."
Taehyung nghe vậy hai bên chân mày liền chau lại. Kéo eo cậu lại sát mình rồi hỏi.
"Có phải là thật không Jungkook? Trả lời tôi."
"Dạ đúng ạ."
"Bà cô đây là cố ý gây sự?" Taehyung quay nhìn sang người đàn bà kia.
"Tôi không có, là nhân viên của cậu làm đổ đồ ăn lên người tôi mà không chịu đền!"
"Ở đây đều có camera quan sát, chỉ cần xem lại thì sẽ biết ai sai thôi." anh điềm đạm mà nói.
"Không...không cần rõ ràng là tôi bị đổ thức ăn lên người tại sao tôi phải nghe theo cậu."
"Không phải là xem ai sai sao? Thì phải xem để tôi còn biết mà xử lí."
Người đàn bà như bị nắm thóp liền nói rồi vội vàng đi.
"C...cứ coi như tôi xui đi, khỏi cần xem." nói xong liền quay người bỏ đi.
Sau khi người đàn bà đó đi thì nhân viên ai cũng đi làm việc của mình chỉ còn hai người đứng đó. Taehyung quay sang hỏi thăm cậu.
"Bà cô đó tạt nước lên người cậu sao, ướt hết rồi này theo tôi ngoài xe có áo dự phòng." Taehyung tiện tay lấy cái áo của người nhân viên rồi choàng lên thân cậu, choàng vai dẫn cậu đi ra.
Để Jungkook ngồi lên xe rồi anh lấy chiếc áo đưa sang cho cậu. Cảm ơn một tiếng rồi nhận lấy.
"Không sao cứ thay đi, ở đây chỉ có tôi là được thấy cậu khỏa thân thôi."
•
•
•
Không biết fic này nổi 100 view không, thật thì một author luôn muốn những trang giấy của mình đầy ắp nhưng lời bình luận của các bạn. Mình cũng rất muốn thấy mọi người bình luận, muốn đọc những lời nhận xét của mọi người dù chỉ là một nhãn dán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!
FanfikceTừ người yêu thành "anh dâu"? Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook ❣️Author: Tyra Một câu chuyện ngắn được lên văn án bởi Tyra, tuy thiếu sót nhưng cũng mong được đón nhận vì đam mê viết thôi.