6

1.2K 54 6
                                    


Buổi sớm ánh sáng chen chúc le lói chiếu vào, Taehyung là người thức dậy trước. Quay sang thấy người đang ngủ ngon giấc trong lòng mình mà mỉm cười. Anh cũng rất muốn thử xem khi cậu tỉnh dậy sẽ như thế nào, nhanh nhắm mắt giả vờ ngủ.

Dừng chừng hai mươi phút sau thì cậu cũng thức đầu óc vẫn còn đau nhức, cảm giác bụng trống rỗng. Từ từ mở mắt thứ đầu tiên đập thẳng vào mắt cậu là khuôn ngực săn chắc của Taehyung.

Tưởng chừng chỉ là mơ cậu đưa tay rờ lên chúng, đồng tử mở to.

Định xoay người đi thì cảm thấy hình như có thứ gì đang ôm mình lại. Cậu hoàng hồn giờ mới nhận ra là mình đang nằm gọn trong lòng anh. Những ký ức đêm hôm qua ùa về, từng chi tiết đều hiện rõ trong tâm trí cậu. Những cái ôm, những câu nói và còn những cái thơm má.

Ôi, lần này tiêu chắc rồi!

Nhanh chóng gỡ tay anh ra để tẩu thoát nhưng không ngờ chỉ vừa nhúc nhích thì có một lực mạnh ghì cậu lại ôm chặt.

"Holy sh**!"

Cậu chửi thề một cậu.

"Bạn nhỏ à không nên nói những từ ngữ như thế sẽ khiến miệng nhỏ mất xinh đấy!" một giọng nói trầm ấm phát lên.

Jungkook như bị điều khiển liền đưa tay lên che miệng.

Cũng vì thế mà được thấy nụ cười nham hiểm của Taehyung.

"Bạn nhỏ có còn nhớ ngày hôm qua đã làm gì không..." tay chóng lên, khóe môi hơi nhếch lên.

Nghe thấy từ "hôm qua" thì mặt cậu hai bên liền ửng hồng như một quả đào mộng nước. Trên người cậu thật chất là còn thêm một quả đào mộng và đầy nước hơn.

"E...em phải đi làm đây."

Cậu nhanh chóng đứng dậy khỏi giường mới nhận ra là mình đang ở nhà anh. Khựng lại quay sang nhìn anh.

"Hôm qua...thất lễ với anh rồi."_cúi gập người xuống chín mươi độ.

"Này anh trai anh biết tôi là ai không, tôi là bạn nhỏ duy nhất của Kim Taehyung đấy anh mà dám làm gì tôi thì coi chừng cái mạng của mình đi nhá!"

Taehyung nằm trên giường mà nhái lại câu nói hôm qua với chất giọng của cậu khiến mặt Jungkook đỏ lên như trái cà chua.

Thấy cậu ngượng đến nỗi không đi được liền thấp giọng bảo cậu lại gần mình.

"Ngoan lên đây với tôi." anh vỗ lên chỗ bên cạnh của giường.

Jungkook ngoan ngoãn nghe theo mà ngồi xuống, Taehyung liền kéo cậu mà ôm vào lòng thủ thỉ bên tai.

"Dỗi tôi lắm đúng không?"

"..."

"Thấy tôi hôm qua thật sự rất đáng đánh đúng không?"

"..."

"Không trả lời tôi sao? Giận lắm hửm?"

"Xin lỗi sau này không lạnh nhạt với bạn nhỏ nữa, xin lỗi đã khiến bạn nhỏ khóc, xin lỗi đã làm bạn nhỏ buồn."

Jungkook hiện tại lúc này không có quả cà chua nào đỏ hơn cậu được nữa.

"Thôi được rồi, xuống bếp tôi sẽ trổ tài nấu ăn cho cậu xem!"

"Jungkookie đi đánh răng rồi xuống thưởng thức tài nghệ của tôi nhé!" anh xoa đầu cậu rồi rời giường.

...

Taehyung ra ngoài mặc vest tươm tất, chỉ tay năm ngón với nhân viên, những lời nói khiến người khác phải râm rấp nghe theo. Nhưng hiện giờ lại mang lên mình chiếc tạp dề màu hường của em gái mua tặng để làm cậu hết dỗi.

Trước hết anh pha một cốc trà gừng ấm nóng để cậu giải men rượu còn trong người.

Chuẩn bị một bữa sáng nhẹ nhàng cho cậu. Nấu một bát cháo thịt bầm nóng hổi cho một khởi đầu mới, bát cháo được anh đặt cả tâm huyết lên đấy.

Jungkook từ trên lầu bước xuống thấy người đàn ông đang mặc chiếc tạp dề để nấu ăn cho mình trong lòng đã có hai con thỏ nhảy vui sướng. Cậu thầm lặng đứng quan sát tấm lưng rộng lớn, thật muốn chạy lại mà ôm lấy.

Khi anh đã nấu xong quay lại thì thấy cậu đã đứng ngay đó nhìn mình, mỉm cười rồi bảo cậu đến thưởng thức mùi vị.

"Cậu uống cốc trà này trước đi, sau này đừng uống đồ có cồn nhiều quá nếu muốn thì cứ bảo với tôi."

Cậu chớp mắt hai cái rồi nhận lấy cốc trà gừng của anh.

"Cảm ơn anh về cốc trà gừng thơm ngon."

"Nhìn anh cùng với chiếc tạp dề rất tuyệt đấy, em không ngờ một người đàn ông lại có thể quyến rũ đến như thế."

"Muốn thấy thì cứ đến đây thường xuyên là được."

Câu cũng không hiểu ý nghĩa của câu nói đành cười nói qua loa.

...

"Rồi sao nữa?" cậu cầm tách trà dâu thơm ngon lên hít lấy thưởng thức.

Điềm đạm đặt tách trà xuống khoáy nhẹ một vòng rồi nhìn lên người đối diện.

"Thì tao bị cắm sừng chứ cái chi? Mà mày biết sao không, người mà chị bồ tao quen á là con nhỏ hay mượn tiền tao rồi quỵt đấy! Ghê chưa ghê chưa." Kim Hwan giọng cứ liên hồi mà kể.

"Ừ ghê đấy mà mày đến quán tao rồi gọi tao ra chỉ để kể rằng mày bị cắm sừng?"

"Ừ?" cô thản nhiên mà nói.

"..."

"Tao không biết là hai đứa mình có phải người yêu cũ không đấy, rồi mày có xem tao là người yêu cũ mày không vậy?"

"Không? Tao xem mày là chị em mà, tao chị mày em!"

"Về! Cút về nhanh trước khi bố mày lôi cổ mày đi!"

"Từ từ mà nè có bồ mới chưa hay tao giới thiệu cho mày anh nào ngon ngon ha! Chịu không?"

"Không cần, cảm ơn tấm lòng thành của bạn mình xin từ chối và hiện tại mình đang có cờ rút rồi nhé!" cậu dõng dạc nói.

"Gì! Ai, người đó là ai mà lọt vào mắt xanh của nam thần Jeon Jungkook vậy! Chắc người đó kiếp trước làm nhiều điều ác lắm nên kiếp này mới bị mày theo, tội người đàn ông đó ghê!"


Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ