: Một chút giai điệu, vừa nghe vừa vẽ ra câu chuyện nào ⇈⇈⇈.
[...]
Bầu trời hôm nay có chút tươi đẹp nhỉ? Có lẽ là một ngày tràn ngập điều tốt chăng?
Taehyung cùng với chiếc vali đang trên máy bay bay về nơi có người đang đợi chờ. Anh đã không thông báo trước cho đối phương, tự dằn lòng tạo bất ngờ. Thời tiết có vẻ đang trở lạnh hơn khi càng ngày càng bay lên cao, chiếc măng tô hình như cũng không đủ khiến người đàn ông sưởi ấm có lẽ đang cần một cái ôm?
Người đàn ông nhìn ra bên phía cửa sổ, hiện tại là đang vào buổi chiều và bên Jungkook đang là buổi sáng chắc có lẽ cậu đang chuẩn bị mở mắt sau một buổi tối hết sức náo loạn.
"Haiz Taehyung chừng nào mới về đây chứ, nhớ quá rồi."
Sáng sớm chưa kịp xuống giường mà đã nhắc đến một người đàn ông khác rồi.
Jungkook đưa tay với lấy chiếc điện thoại đang nằm trên mặt bàn, liền không chừng chờ gửi tin nhắn cho anh. Nhưng lại không có phản hồi gì liền khiến Jungkook chán nản chẳng muốn bước xuống giường, nhõng nhẽo lăn lộn trên nệm êm.
"Ahhh người đàn ông chảnh chọe."
Cậu úp mặt vào gối, bao tiếng thét đều được chiếc gối giữ lại. Nhưng thời giờ lại không cho phép cậu nằm ườn trên giường mãi, đôi chân đặt xuống sàn đi về phía tủ chọn lấy một bộ đồ thật thoải mái.
"Trời rét thật."
Khoác cho mình chiếc áo cổ lọ, chiếc áo măng tô được cậu chọn để đi kèm thêm bên ngoài. Hôm nay cậu định dành nguyên buổi sáng để ra biển vẽ, vẽ Mặt Trời của cậu.
Vác lên vai đồ nghề sau đó là đón một chuyến xe buýt. Đến nơi vừa bước xuống làn gió lạnh đã phà lên người, Jungkook hít hà lấy sương lạnh nơi đây. Vành tai do trời lạnh nên đã hơi ửng đỏ lên. Chọn một chỗ hơi sát bờ biển để vào tầm mắt.
"Thoải mái thật."
Vươn vai rồi vén tay áo, những nét bút đầu tiên đã được Jungkook đặt lên mặt giấy. Jungkook từ nhỏ đã có đam mê với vẽ tranh, cậu có thể ngồi lì trong phòng cả ngày để vẽ mà không thấy chán. Hình ảnh cầm bảng màu tô tô vẽ vẽ cũng vô tình lọt vào điện thoại của một người khi chụp lấy khung cảnh nơi đây.
"Anh dễ thương ơiii."
Một cậu bé nhỏ đi lại gọi lấy Jungkook, cậu giật mình rồi từ từ quay sang nhìn vào cậu bé ấy. Jungkook cười híp mắt giọng đầy ngọt ngào hỏi cậu bé.
"Cậu bé em gọi anh sao?"
"Vâng ạ."
"Em có chuyện gì sao?"_Jungkook đặt bảng màu xuống, xoay nửa thân qua đối diện với cậu bé.
"E-em tên là Yunbin, em thấy anh vẽ đẹp quá nên lại xin anh có thể cho em đứng đây xem anh vẽ được không ạ?"_cậu bé cầm chặt lấy tay mình, miệng hơi mím chặt.
Jungkook xoa lấy đầu cậu bé, hạ tông giọng xuống:
"Tất nhiên là được chứ, đây em ngồi lên đây nhé."_Tay với lấy trong túi có cái ghế xếp ra đưa cậu bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!
FanfictionTừ người yêu thành "anh dâu"? Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook ❣️Author: Tyra Một câu chuyện ngắn được lên văn án bởi Tyra, tuy thiếu sót nhưng cũng mong được đón nhận vì đam mê viết thôi.