Trong khi Taehyung đang làm việc ở một nơi khác thì người nhỏ kia cũng không khác gì. Jungkook đang chuẩn bị một buổi thuyết trình về quá trình kinh doanh trong sự nghiệp hiện tại của mình. Khai thác về sự phát triển trong những ngày tháng qua. Một người trẻ nhưng lại nắm trong người một chuỗi sản xuất, thiết kế ý tưởng.Hiện tại Jungkook đang cùng với các thành viên trong hội, thảo luận về buổi thuyết trình sắp tới của nhóm. Vì đã từng theo cha của mình từ hồi còn trên ghế nhà trường nên việc bao quát thành viên đều nằm trong tầm tay cậu.
"Nói riêng về mảng này thì cho tôi hỏi ai là người thiết kế bản này?"
Jungkook gập xấp tài liệu lại, hai bàn tay đan vào nhau ánh mắt sắt lẹm quan sát xung quanh. Những thành viên ấy đều lo lắng vì họ rất sợ khi chàng trai này chau mày lại, ánh mắt viên đạn như muốn bắn thủng tim họ. Người ngồi xung quanh đó họ cảm giác như những giọt mồ hôi của mình đang tuôn ra, ánh mắt từng người đang dò tìm. Một người ngồi ngoài cùng đấy bỗng dưng đứng ngay thẳng cất giọng, tất cả ánh mắt đều dồn về phía người đó.
"Là tôi, xin hỏi bản thiết kế này có vấn đề gì sao?"
Là một cô gái?
Đó là câu hỏi mà hầu hết những người ngồi đó thì thầm to nhỏ.
Ánh mắt cậu ngay lúc đấy cũng dịu xuống rồi cũng bắt đầu đứng lên nhìn cô gái trước mắt.
"Bản thiết kế này không có vấn đề gì cả chỉ là tôi không biết người nào lại có thể lên dự án tốt như vậy, cô nghĩ sao về việc thiết kế background cho dự án này?"
"T-tôi ạ?"_cô gái như không tin được đôi tai mình, suốt vài tháng nhạt nhòa giữa chốn bộn bề này giờ đây cũng đã có người thấy mình khiến cô không muốn tin đây là sự thật.
"Vâng, tuy cách dẫn còn non tay nhưng về sau thì nó lại khiến tôi rất chú tâm cho thấy người làm đã rất có tiến bộ."
Cô gái vui mừng ríu rít nói lời cảm ơn đến Jungkook.
[...]
(Cô gái sau đó liền bắt tay vào làm công việc được giao, sau khi cuộc nói chuyện ấy kết thúc thì cô liền xem Jungkook như là thần tượng của mình.)
Ngày thuyết trình đang dần đến gần, hằng đêm đều luôn có hai người tâm sự qua màn hình nhỏ. Có lúc chỉ là ngắm sao cùng nhau cũng đã thấy vui trong lòng không cần đôi bên phải nói gì.
Sắp đến noel nên dạo gần đây trời cũng bắt đầu trở lạnh dần. Mỗi lần anh gọi sang cho cậu đều thấy chiếc mũi xinh vì lạnh mà hơi ửng hồng lên, trông xót thật. Đã bảo là phải giữ ấm cho mình mà lại không nghe, Taehyung cũng thật hết cách với bạn nhỏ này.
"Ngoan nghe lời giữ ấm cho mình thật tốt rồi đến khi tôi về mới có quà đấy."
"Ưm~ Jungkookie nghe lời anh mà, tại ông trời lạnh quá đấy chứ!"
Jungkook phồng đôi má, mắt tỏ vẻ uất ức nhìn lấy anh. Cậu còn chĩa máy quay xuống dưới để cho anh thấy bộ đồ mình đang mặc.
"Anh thấy chưa em mặc đồ ấm lắm rồi á mà tại người ta thiếu hơi của người đang mắng người ta nên ông trời mới trừng phạt làm mũi xinh ửng hồng đấy."
Taehyung lần này thật sự bất lực, anh đưa tay lên đỡ trán.
"Vậy phải làm sao để ông trời không trừng phạt mũi xinh nữa đây?"
"Thì anh mau về đây đi rồi mũi xinh mới có thể trở về nguyên vẹn."
[...]
Chớp mắt một cái cũng đã sang ngày mới. Taehyung đang cảm thấy vui sướng trong lòng khi vừa tỉnh giấc đã thấy những dòng tin nhắn đầy sự ngọt ngào của Jungkook dành cho mình.
Anh đã vừa đọc mà vừa cười phát ra tiếng.
@Jungkook.97
trời hôm nay em thấy lạnh hơn rồi, lát anh thức thì nhớ uống một cốc nước ấm trước nhé♡@Jungkook.97
còn nữa, ra đường thì nhớ giữ ấm tai mà trước khi đi anh nhớ là thoa son dưỡng nha không là lạnh quá nứt môi ráng chịu♡"Đúng thật là người đáng yêu nên cách nhắn cũng đáng yêu không kém."
Anh nhanh chóng gửi voice chat sang cho cậu rồi mới chuẩn bị đi làm.
"Cảm ơn. Tôi sẽ ghi nhớ chúng, mà ở bển cũng đang lạnh bạn nhỏ cũng nhớ giữ ấm mình đấy nhé đừng để bị cảm là không được đâu đấy."
/Ráng giữ ấm tốt vào để khi tôi về còn ôm./
Bước ra khỏi cánh cửa, thở phà một hơi. Một làn khói sương lạnh bay phất phơ lên. Thời tiết có lẽ quá lạnh đối với một người chưa tìm được một nửa còn lại của đời mình. Hiện tại chỗ Taehyung chỉ mới là buổi sáng còn bên Jungkook bây giờ đã là trưa chiều mất rồi. Bóng cây trước mắt chuyển động nhè nhẹ, gió thổi những tán lá chầm chậm rơi xuống. Sự giá lạnh nơi xa nhà khiến người đàn ông nhớ đến một cái ôm, một sự ấm áp khó tả.
Mở cánh cửa xe, đôi chân thon dài phối hợp cùng với chiếc lưng vững chãi đôi vai vạm vỡ mà ngồi vào. Ngắm nhìn mặt đường phía trước, một tay vịn vào vô lăng. Đôi mắt tam bạch quan sát ngoài xa, lùi xe một cách chuyên nghiệp.
Một ngày của anh bên đây cũng không phải là nhàn hạ gì, phải chạy tới chạy lui để xử lí công việc ổn thỏa một cách nhanh nhất. Cũng giống như hôm trước, anh phải bận rộn từ lúc bình minh ló dạng đến khi xuống núi. Nói chung là khi qua bên đây cũng đã khiến anh tiếp thu thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực đầu bếp.
Về điều cơ bản, với ngành nghề này phải cần đến sự tỉ mỉ, kiên nhẫn, khéo léo và sáng tạo, phải thực hiện nhiều công việc để phối hợp với nhau tạo ra những món ăn ngon.
"Alo."
"Ngài Kim hiện tại bên đối tác hiện đang có một số vấn đề, họ bảo rằng họ chưa nhận đủ thuyết phục để có thể đầu tư cho bên nhà hàng của chúng ta thưa ngài."
"Cậu cứ bảo họ đợi tôi mười phút, hiện tôi đang trên đường đến đó đây."
"Vâng."
•
•
•
[Góc tham khảo ý kiến]
Các cậu thấy fic tới khúc hai người họ yêu nhau rồi end được chưa hay là viết tiếp, nếu khúc hai người vừa xác định yêu nhau là end thì nếu được sẽ thêm extra.?? (♡ω♡ ) ~♪
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai của người yêu cũ là chồng tôi!
FanfictionTừ người yêu thành "anh dâu"? Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook ❣️Author: Tyra Một câu chuyện ngắn được lên văn án bởi Tyra, tuy thiếu sót nhưng cũng mong được đón nhận vì đam mê viết thôi.